Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Triển vọng của Atletico Madrid trong cuộc đua top đầu La Liga mùa này

Sau liên tiếp những mùa giải không thực sự thành công, Atletico Madrid ở mùa giải này cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ và rõ ràng họ cho thấy tham vọng khá lớn. Với những gì đang có, Atletico Madrid chắc chắn vẫn được đánh giá là một đội bóng hàng đầu tại La Liga và liệu thầy trò HLV Diego Simeone có thể để lại những dấu ấn đậm nét trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu mùa này?

Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Atletico Madrid thực sự đang có những thành tích không tệ. Với 5 trận thắng và 5 trận hòa, họ có được 20 điểm để đứng thứ 3 trên BXH. Lúc này Atletico Madrid đang kém Real Madrid 4 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm.

Tại La Liga mùa này, Atletico Madrid vẫn đang bất bại và ngoài họ, chỉ có người hàng xóm Real Madrid là vẫn đang duy trì được thành tích nói trên. Thành tích bất bại của Atletico Madrid có sự góp công lớn của hàng thủ khi mà với 6 bàn thua, họ vẫn đang là đội thủng lưới ít nhất tại La Liga mùa này. Rõ ràng phòng ngự vẫn đang là điểm mạnh của Atletico Madrid. Hàng thủ của Atletico Madrid ở mùa giải này vẫn được tổ chức rất tốt. Thi đấu lì lợm, có khả năng áp sát, quây bắt tốt và rất quyết liệt trong những pha tranh chấp, Atletico Madrid vẫn cho thấy sự chắc chắn và đây vẫn sẽ là một nền tảng tốt để họ có thể tiến tới những thành công.

Ở mặt trận tấn công, Atletico Madrid đã ghi được 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay và về mặt con số, đây rõ ràng không phải một thành tích tệ khi mà họ cũng đang ghi được số bàn thắng nhiều thứ 6 giải đấu. Dù vậy với một đội bóng ở top đầu và thậm chí tham vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch như Atletico Madrid màn trình diễn của Atletico Madrid ở mặt trận tấn công chưa phải quá ấn tượng.

Đưa về thêm một số cầu thủ rất chất lượng trên hàng công như Julian Alvarez hay Alexander Sorloth có phần giúp cho Atletico Madrid sắc sảo hơn trong cách tận dụng những cơ hội của mình. Tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng của Atletico Madrid tại La Liga mùa này đang chỉ đạt 12,62 theo Opta nhưng họ đã ghi tới 16 bàn. Dù vậy, rõ ràng cách triển khai tấn công của Atletico Madrid đang chưa phải quá ấn tượng. Mạnh về phòng ngự và thường rất thoải mái khi đá rình rập, phòng ngự phản công nhưng mỗi khi phải áp đặt thế trận, Atletico Madrid đang thường làm không quá tốt. Họ đang không có nhiều những bài phối hợp để có thể phá vỡ khối đội hình phòng ngự ổn định của đối thủ và đó là lý do khiến những trận đấu của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay thường không quá dễ dàng cho họ. Có thể cầm được bóng nhưng Atletico Madrid đang không biết cách tạo ra quá nhiều những cơ hội thực sự từ những pha bóng mang tính phối hợp và họ vẫn đang phải dựa khá nhiều vào những tình huống tỏa sáng cá nhân.

Ở những trận gần đây, Atletico Madrid cũng đã bắt đầu để lộ ra nhiều hơn những tín hiệu bất ổn. Trong 6 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ thắng 2, hòa 3 và thua 1. Trong 6 trận đấu nói trên, cũng chỉ có đúng 1 trận họ ghi được trên 1 bàn thắng và đó là trận đấu tại La Liga vòng gần nhất khi họ thắng đội mới lên hạng Leganes 3-1 trên sân nhà. Ghi 3 bàn ở trận đấu nói trên nhưng trên thực tế, đó cũng là 1 trận đấu không hề dễ dàng cho Atletico Madrid khi họ thậm chí bị đối thủ dẫn trước và chỉ có thể gỡ hòa ở phút 69 rồi sau đó mới vượt lên ở những phút cuối cũng phần lớn nhờ những nỗ lực cá nhân.

Tổng kết lại, nhìn chung Atletico Madrid vẫn đang được đánh giá cao tại La Liga. So với mặt bằng chung giải đấu, họ có chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội và cạnh tranh một vị trí trong nhóm dự Champions League chắc chắn vẫn là mục tiêu hoàn toàn vừa sức cho thầy trò Simeone. Dù vậy để nghĩ xa hơn, Atletico Madrid sẽ còn rất nhiều điểm cần cải thiện. Trong mùa giải mà Barcelona thi đấu quá bùng nổ trong khi Real Madrid vẫn duy trì được sự ổn định, Atletico Madrid sẽ không dễ để chen chân vào cuộc đua vô địch.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp