Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League: Những đội bóng tầm trung đang khởi đầu mùa giải năm nay như thế nào?

Premier League là một giải đấu có trình độ rất cao và không chỉ những đội bóng hàng đầu, những đội bóng tầm trung của giải đấu này cũng là những cái tên thực sự đáng gờm. Cùng điểm qua màn trình diễn của một số đội bóng tầm trung Premier League ở giai đoạn đầu mùa này cùng cây viết của SBOTOP. Ở đây, những đội bóng tầm trung sẽ được tính là những đội bóng thường xuyên có vị trí ở khoảng giữa của BXH trong những mùa giải gần đây.

 

West Ham United

West Ham mùa trước thi đấu không tệ để cán đích thứ 9 và áp sát nhóm dự cúp châu Âu. Tới mùa này “The Hammers” cho thấy tham vọng rất lớn khi chi ra tới hơn 144 triệu Euro cho một loạt tân binh và cũng mang về cả một HLV rất đáng chú ý là Julien Lopetegui nhưng họ đang gây thất vọng. Sau 8 vòng đấu, West Ham thắng 2, hòa 2, thua 4 để có được 8 điểm và họ đang đứng thứ 15 trên BXH. Sở hữu một đội hình được đầu tư nhưng West Ham của HLV Lopetegui chưa cho thấy sự khởi sắc so với phiên bản West Ham của HLV David Moyes. Thi đấu quá bất ổn và rất sơ hở trong phòng ngự dù đã mang về thêm một loạt hậu vệ mới đáng chú ý như Max Kilman, Jean-Clair Todibo hay Aaron Wan-Bissaka, West Ham thực sự sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể cải thiện thành tích của mình.

 

Brighton

Premier League: Brighton vẫn sẽ là cái tên đáng gờm trong cuộc đua vô địch
Brighton vẫn tỏ ra rất khó chịu cùng HLV trẻ Hurzeler

Brighton thi đấu đặc biệt tiến bộ ở khoảng 3 mùa gần đây để vươn mình trở thành một cái tên đáng gờm tại Premier League. Cũng giống West Ham, Brighton mùa này trải qua nhiều biến động với một HLV mới và họ cũng chi tiêu rất mạnh tay để nâng cấp đội hình. Tới Premier League dẫn dắt Brighton với tư cách HLV chính thức trẻ nhất lịch sử giải đấu nhưng HLV Fabian Hurzeler đang tỏ ra không hề bỡ ngỡ. Sau 8 vòng đấu, Brighton của ông thắng 4, hòa 3 và mới thua 1 trận. Có được 14 điểm, Brighton đang đứng thứ 5 trên BXH với chỉ 2 điểm ít hơn top 4. Không phải đội bóng sở hữu quá nhiều những ngôi sao đáng chú ý nhưng Brighton của HLV Hurzeler vẫn đang thi đấu thực sự khó chịu và họ sẽ là cái tên đáng gờm trong cuộc đua vào nhóm dự cúp châu Âu mùa này.

 

Crystal Palace

Đây là mùa giải thứ 12 liên tiếp của Crystal Palace tại Premier League và họ thường xuyên có những vị trí ở khoảng giữa BXH trong những mùa gần đây. Ở mùa giải trước, Crystal Palace về đích thứ 10 và đó là thành tích tốt nhất của họ trong 9 mùa gần nhất. Thi đấu rất khởi sắc ở quãng cuối mùa trước với tân HLV Oliver Glasner nhưng tới đầu mùa giải này, Crystal Palace không còn duy trì được đà thăng tiến. Sau 8 vòng đấu, họ chưa thắng trận nào, hòa 3 và thua 5. Chỉ có 3 điểm, Crystal Palace đang đứng thứ 18 trên BXH. Mất đi nhạc trưởng Michael Olise có vẻ đang ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng tấn công của Crystal Palace khi họ đang là đội ghi ít bàn nhất Premier League mùa này với chỉ vỏn vẹn 5 bàn và họ sẽ cần nhanh chóng cải thiện tình hình nếu không muốn đối mặt với cơn ác mộng xuống hạng.

 

Fulham

Đây mới là mùa giải thứ 3 liên tiếp của Fulham tại Premier League nhưng ở 2 mùa giải gần nhất, họ đều làm tốt trong cuộc đua trụ hạng để có những vị trí ở khoảng giữa của BXH. Ở mùa giải này, Fulham cũng mất đi một số trụ cột quan trọng như Joao Palhinha hay Tosin Adarabioyo nhưng ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã cho thấy quyết tâm duy trì sức mạnh cho “The Cottagers” khi họ cũng chi ra gần 92 triệu Euro cho những tân binh. Cùng với HLV Marco Silva vẫn đang cho thấy tài thao lược và biết cách “liệu cơm gắp mắm” ở một đội bóng với không quá nhiều ngôi sao, Fulham đang có những thành tích khả quan. Sau 8 vòng đấu, họ thắng 3, hòa 2 và thua 3. Với 11 điểm, họ đang đứng thứ 10 trên BXH. Thể hiện lối chơi rất có định hướng, Fulham vẫn sẽ là cái tên không thể bị coi thường ở mùa giải này.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp