Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Champions League Aston Villa vs Bologna: Aston Villa chiếm ưu thế

Aston Villa vs Bologna

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Aston Villa vs Bologna, 02:00 ngày 23/10 (GMT+8) và cập nhật Champions League 2024/2025! Aston Villa tại Champions League mùa này cho thấy khả năng bắt nhịp rất nhanh dù họ không phải cái tên có quá nhiều kinh nghiệm. Đón tiếp một Bologna đang gặp khá nhiều khó khăn ở lượt trận thứ 3, đoàn quân của HLV Unai Emery có thể sẽ tiếp tục chơi tốt.

 

Những điểm đáng chú ý

Aston Villa đang tỏ ra không hề bỡ ngỡ tại sân chơi Champions League dù đây mới là lần đầu tiên họ được tham dự sân chơi này. Sau khi đánh bại Young Boys 3-0 ở lượt trận đầu, Aston Villa tiếp tục chơi tốt để tạo ra bất ngờ lớn ở lượt trận thứ 2 với thắng lợi 1-0 trước đối thủ rất mạnh Bayern Munich. Với những gì đã thể hiện, Aston Villa cho thấy họ sẽ không phải cái tên có thể bị coi thường tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Phong độ của Aston Villa vẫn đang là rất tốt. Cuối tuần qua tại Premier League, họ đánh bại Fulham 3-1 để có trận bất bại thứ 8 liên tiếp trong đó họ thắng tới 7 trận.

Đây cũng mới là lần đầu tiên trong lịch sử Bologna được tham dự sân chơi Champions League. Khác với Aston Villa, Bologna không phải đội bóng có tiềm lực quá mạnh để có thể đầu tư nâng cấp đội hình quá mạnh mẽ. So với mùa giải trước khi tạo ra bất ngờ, Bologna mùa này thậm chí suy yếu đi khi mất HLV Thiago Motta cùng không ít trụ cột và không bất ngờ khi họ đang gặp khó khăn. Sau khi cầm hòa Shakhtar Donetsk 0-0 ở lượt trận đầu, Bologna tới lượt trận thứ 2 để thua Liverpool 0-2. Phong độ của Bologna cũng đang là không tốt khi mà sau 10 trận đấu mùa này trên mọi đấu trường, họ mới thắng đúng 1 trận. Cuối tuần qua tại Serie A, họ chỉ kiếm được trận hòa 2-2 trước Genoa.

Champions League: Bologna sẽ không dễ có điểm ở trận này
Bologna vẫn đang thi đấu thiếu hiệu quả

Thông tin lực lượng

Aston Villa: Aston Villa đang không gặp nhiều vấn đề về lực lượng. Họ ở trận này khả năng cao vẫn sẽ chỉ thiếu vắng những Tyrone Mings, Boubacar Kamara và Robin Olsen vì chấn thương. Jacob Ramsey cũng có khả năng nghỉ trận này khi anh cũng đang chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cơ khép.

Bologna: Danh sách chấn thương của Bologna vẫn đang là khá dài. Một loạt cái tên của họ như Michel Aebischer, Nicolo Cambiaghi, Oussama El Azzouzi, Martin Erlic, Lewis Ferguson, Samuel Iling Jr, Tomassso Pobega cùng Dan Ndoye đều đang dính những chấn thương khác nhau và họ khả năng cao đều sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Martinez, Digne, Torres, Diego Carlos, Cash, Tielemans, Onana, Buendia, Rogers, Bailey, Watkins.

Bologna: Ravaglia, Miranda, Casale, Beukema, Posch, Moro, Freuler, Dominguez, Odgaard, Orsolini, Castro.

Lịch sử thi đấu

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội này đối đầu khi mà trước đó trong lịch sử, họ chưa từng gặp nhau.

 

Tip cược

Aston Villa có quyền tự tin ở trận này khi mà đối thủ của họ là một Bologna đang gặp khá nhiều khó khăn. Ở mùa giải năm nay, Bologna mất nhiều trụ cột và họ đang sa sút khá nhiều so với chính họ ở mùa giải trước. Ở cả 4 trận gần đây, Bologna cũng chỉ toàn hòa và thua. Với lối chơi vẫn đang là kém hiệu quả, Bologna vẫn sẽ rất khó tạo ra được nhiều bất ngờ. Ở chiều ngược lại, Aston Villa đang duy trì được phong độ ở mùa giải năm nay với những màn trình diễn thuyết phục. Với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trong đó thắng tới 7, Aston Villa thực sự đang rất tự tin. Đây là trận đấu mà Aston Villa còn có lợi thế sân nhà và họ với ưu thế lớn vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh trước một đối thủ đang gặp khó khăn để mang về thêm 1 chiến thắng.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp