Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Villarreal vs Getafe: Điểm yếu sân khách

Villarreal vs Getafe

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Villarreal vs Getafe, 23:30 ngày 20/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2024/2025! Villarreal đang khởi đầu mùa giải La Liga năm nay một cách khá tích cực. Đón tiếp một Getafe vừa sức và cũng đang thường gặp khó ở những trận sân khách tại vòng đấu thứ 10, “Tàu ngầm vàng” sẽ có quyền tự tin.

 

Những điểm đáng chú ý

Villarreal đang có những tín hiệu khởi sắc hơn ở mùa giải năm nay sau khi gây thất vọng ở mùa giải trước. Sau 9 vòng đấu, Villarreal thắng 5, hòa 2 và họ để thua 2 trận. Có được 17 điểm, Villarreal lúc này đang đứng thứ 4 trên BXH. Tại La Liga, Villarreal hiện tại vẫn đang được đánh giá là một đội bóng có trình độ tốt và họ vẫn sẽ có cơ sở để hướng tới một vị trí trong nhóm dự cúp châu Âu mùa này. Ở vòng đấu gần nhất, Villarreal phải làm khách trước nhà ĐKVĐ Real Madrid và họ để thua với tỷ số 0-2. Đó cũng mới là trận thua đầu tiên của họ sau chuỗi 2 trận thắng liên tiếp.

Getafe lúc này không phải cái tên được đánh giá cao tại La Liga. Phòng ngự không tệ nhưng vẫn sở hữu một hàng công thi đấu rất nghèo nàn, Getafe vẫn đang chỉ có một vị trí ở nhóm cuối bảng. Sau 9 vòng đấu, Getafe thắng 1, hòa 5 và họ để thua 3 trận. Chỉ có được 8 điểm, Getafe đang đứng thứ 17 trên BXH và họ đang chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, Getafe chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Osasuna. Trong 6 trận gần đây, đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 2, thua tới 3 và họ vẫn đang thi đấu rất bất ổn.

Thông tin lực lượng

Villarreal: Danh sách chấn thương của Villarreal đang là không ngắn. Những cái tên như Alfonso Pedraza, Juan Foyth, Willy Kambwala, Gerard Moreno, Ayoze Perez cùng Denis Suarez đều đang dính chấn thương và họ có thể vẫn sẽ đều vắng mặt ở trận đấu này.

Getafe: Getafe đang có lực lượng tốt. Họ lúc này đang không phải đối mặt với một sự vắng mặt thực sự đáng chú ý nào và HLV Jose Bordalas Jimenez có thể sẽ có đầy đủ những cái tên tốt nhất để sử dụng ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Villarreal: Conde, Cardona, Costa, Albiol, Kiko Femenia, Parejo, Gueye, Comesana, Baena, Barry, Pepe.

Getafe: Soria, Djene, Berrocal, Alderete, Rico, Perez, Arambarri, Milla, Sola, Yildirim, Uche.

 

Lịch sử thi đấu

Getafe không phải đối thủ mà Villarreal phải quá e ngại khi mà lần gần nhất họ để thua trước đối thủ này cũng đã phải từ tháng 1/2019. Ở liên tiếp 11 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Villarreal đều không thua, trong đó họ thậm chí thắng tới 7 trận. Ở mùa giải năm ngoái, 2 đội hòa nhau ở cả 2 lần gặp nhau. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận lượt về La Liga mùa trước và họ hòa nhau với tỷ số 1-1. Nemanja Maksimovic là người mở tỷ số cho Getafe trong khi đó Alberto Moreno là người mang về bàn gỡ cho Villarreal ở trận đấu đó.

 

Tip cược

Getafe không phải đối thủ mà Villarreal phải quá e ngại. Trong những lần gặp nhau gần đây, Villarreal vẫn thường chơi tốt trước đối thủ này. Ở mùa giải năm nay, Villarreal cũng đang cho thấy được những tín hiệu khởi sắc thực sự và họ đang có được một vị trí trong top 4. Phong độ của Villarreal vẫn đang là không tệ và họ vẫn đang thi đấu tương đối hiệu quả. Với Getafe, họ vẫn đang thể hiện một bộ mặt thiếu đột biến quen thuộc và phong độ của Getafe vẫn đang là rất bất ổn. Phải làm khách, Getafe sẽ càng bị đánh giá thấp hơn khi mà họ toàn thua ở cả 3 trận sân khách gần nhất. Villarreal trên sân nhà đang cho thấy ưu thế lớn và họ sẽ đủ khả năng mang về 1 chiến thắng ở trận này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp