Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 bản hợp đồng thành công nhất La Liga 2024/25 (tính đến hiện tại)

Trang tin bóng đá SBOTOP gửi đến bạn đọc tin tức La Liga và cập nhật diễn biến mới nhất về bóng đá Tây Ban Nha.

Một số tài năng xuất sắc nhất của bóng đá đã chuyển đến La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhưng chỉ có một số ít hiện đang đáp ứng được kỳ vọng với mức giá chuyển nhượng của họ.

Những câu lạc bộ lớn nhất La Liga đã dẫn đầu về chi tiêu và các bản hợp đồng trước mùa giải 2024/25. Không phải Real hay Barca, Atletico Madrid mới là đội làm tốn nhiều giấy mực nhất khi chào đón 17 tân binh.

Villarreal và Barcelona cũng bổ sung mỗi đội 17 cầu thủ, với mức chi lần lượt là 68,1 triệu đô la và 63,4 triệu đô la. Không có gì ngạc nhiên khi bốn đội chi tiêu nhiều nhất hiện đang dẫn đầu La Liga trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 10, thành công của họ phần lớn đến từ những bản hợp đồng hàng đầu La Liga.

 

5. Dani Olmo (Barcelona)

Chuyển nhượng từ RB Leipzig đến Barcelona

Phí: 60 triệu đô la

Vị trí: Tiền vệ

Dani Olmo bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona bằng việc ngồi ngoài khi chờ câu lạc bộ chính thức đăng ký anh với Ban tổ chức giải bóng đá Tây Ban Nha. Khi đội bóng xứ Catalan giải quyết xong vấn đề tài chính, anh đã lỡ hai trận đấu. Tuy nhiên, ngay khi ra sân, Olmo đã có màn ra mắt ấn tượng.

Tiền vệ 26 tuổi này ghi bàn trong ba trận đấu đầu tiên, bao gồm bàn thắng quyết định trong trận gặp Rayo Vallecano. Anh dự kiến sẽ trở thành ngôi sao La Liga ghi nhiều bàn thắng thứ hai của đội sau Robert Lewandowski, cho đến khi anh gặp chấn thương gân kheo trong trận đấu với Girona, khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 

4. Conor Gallagher (Atletico Madrid)

Chuyển nhượng từ Chelsea đến Atletico Madrid

Phí: 44 triệu đô la

Vị trí: Tiền vệ

Conor Gallagher rời Chelsea sau 18 năm để đến La Liga thi đấu. Trong khi Alvarez và Sørloth gặp khó khăn trong việc khởi đầu mùa giải cho Atletico Madrid, tiền vệ người Anh lại thể hiện một loạt những màn trình diễn xuất sắc để chiếm vị trí chính thức trong đội hình của HLV Simeone. Đồng thời biến anh thành một bản hợp đồng hàng đầu La Liga 2024/25.

Conor Gallagher là tân binh đáng chú ý ở La Liga mùa này
Conor Gallagher cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại Atletico

Cầu thủ 24 tuổi này ghi bàn quyết định giúp Atletico Madrid đánh bại Valencia và sau đó giúp đội có được một điểm trong trận gặp Rayo Vallecano một tuần sau đó. Không chỉ đóng góp bằng những bàn thắng, Conor Gallagher còn là cầu thủ có số pha tranh chấp thành công nhiều nhất mỗi trận và thường xuyên đứng đầu đội về số pha tắc bóng, hoàn toàn phù hợp với phong cách thi đấu của Simeone.

 

3. Ayoze Perez (Villarreal)

Chuyển nhượng từ Real Betis đến Villarreal

Phí: Miễn phí

Vị trí: Tiền đạo/cánh

Mặc dù có nhiều ngôi sao La Liga được ký kết trong mùa giải này, nhưng Ayoze Perez lại là người tạo ra tác động lớn nhất cho một câu lạc bộ. Trong bảy lần ra sân cho Villarreal, cầu thủ người Tây Ban Nha ghi sáu bàn thắng, bao gồm những bàn quyết định trước Sevilla, Mallorca và Espanyol. Anh cũng ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 của Villarreal trước Valencia.

Tất nhiên, chuỗi phong độ ấn tượng của Villarreal ở đầu mùa giải 2024/25 không chỉ đến từ một cá nhân, nhưng các bàn thắng của Pérez đã giúp đội bóng giành được 10 điểm quý giá. Đáng tiếc là anh đã phải tạm dừng thi đấu khi gặp chấn thương cơ.

 

2. Kylian Mbappe (Real Madrid)

Chuyển nhượng từ Paris Saint-Germain đến Real Madrid

Phí: Miễn phí

Vị trí: Tiền đạo

Trước khi mùa giải bắt đầu, Kylian Mbappé được kỳ vọng là bản hợp đồng hàng đầu La Liga trong mùa hè, nhưng anh đã khởi đầu chậm chạp tại Real Madrid. Sau khi ghi bàn trong trận Siêu cúp UEFA, Mbappé không ghi bàn ở La Liga cho đến trận đấu thứ tư.

Dần dần, cầu thủ 25 tuổi này đã tìm được sự ăn ý với Vinicius Júnior và Rodrygo, ghi năm bàn thắng trong bốn trận đấu tiếp theo ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, cũng như Olmo, chiến dịch ra mắt của Mbappé đã bị gián đoạn khi anh gặp chấn thương đùi trong trận gặp Alavés.

 

1. Robin Le Normand (Atletico Madrid)

Chuyển nhượng từ Real Sociedad đến Atletico Madrid

Phí: 37,9 triệu đô la

Vị trí: Trung vệ

Trong số tất cả các bản hợp đồng mùa hè của Atletico Madrid, Robin Le Normand là người hòa nhập nhanh nhất với đội bóng của HLV Simeone. Tuyển thủ bóng đá Tây Ban Nha này đã gia nhập Atletico Madrid sau khi vô địch Euro 2024 và ngay lập tức trở thành đối tác tin cậy của José María Giménez. Trong tám trận đấu Le Normand ra sân, Atletico Madrid giữ sạch lưới 5 trận và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Tuy nhiên, anh đã bị chấn thương đầu trong trận derby Madrid và vắng mặt trong những trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 10. Khi Le Normand không có mặt trên sân, Atletico Madrid đã để thủng lưới 5 bàn chỉ trong 2 trận đấu.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp