Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A: Những đội bóng cho thấy sự tiến bộ rõ nét nhất sau 5 vòng đấu đầu tiên

Serie A mùa giải 2024/2025 đã trải qua 5 vòng đấu đầu tiên. Sau 5 vòng đầu, BXH của Serie A mùa này cũng đã chứng kiến không ít những bất ngờ nhất là ở nhóm dẫn đầu và hãy cùng điểm qua những cái tên đang cho thấy sự tiến bộ rõ nét nhất ở mùa giải năm nay.

 

Torino

Torino xứng đáng là một trong những bất ngờ lớn nhất của Serie A mùa giải năm nay sau 5 vòng đấu đầu tiên. Sau 5 vòng, Torino là 1 trong 3 đội vẫn còn duy trì được thành tích bất bại và với 11 điểm, họ đang xuất sắc vượt mặt một loạt ông lớn để giành vị trí dẫn đầu trên BXH.

Nền tảng trong lối chơi của Torino ở mùa giải năm nay vẫn là một khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Ở mùa hè vừa qua, Torino phải chia tay với Alessandro Buongiorno, trung vệ thi đấu nổi bật nhất của họ ở mùa giải trước nhưng với những sự thay thế cực kỳ hợp lý, hàng thủ của Torino ở mùa giải năm nay vẫn duy trì được sự chặt chẽ. Chia tay Buongiorno, Torino mang về thêm tới 3 trung vệ ở mùa hè vừa qua là Saul Coco, Sebastian Walukiewicz cùng Guillermo Maripan và họ đều đang thích nghi rất nhanh cùng đội bóng mới để giúp Torino vẫn đang xây dựng được một sơ đồ 3 trung vệ chắc chắn.

Ở mặt trận tấn công, Torino ở quãng đầu mùa này tỏ ra rất sắc sảo khi mà tỷ lệ cú sút được chuyển hóa thành bàn thắng của họ đang ở mức 20% và đây là con số cao thứ 2 giải đấu chỉ sau Verona. Với 8 bàn thắng, Torino cũng đang là đội ghi bàn nhiều thứ 5 tại Serie A mùa này. Tân binh Che Adams đang mang tới cho Torino những làn gió khởi sắc khi anh đã có 2 bàn và 1 kiến tạo trong khi Dusan Zapata cũng đang cho thấy phong độ khá tốt ở quãng đầu mùa này với 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, Torino hứa hẹn họ sẽ là một cái tên đáng gờm.

 

Udinese

Udinese cũng đang là một bất ngờ lớn của mùa giải Serie A năm nay. Trong khoảng hơn 10 mùa gần đây, đội bóng này sa sút nhiều tại Serie A và thường xuyên phải vật lộn trụ hạng. Ở mùa giải năm ngoái, họ cũng chỉ có thể cán đích thứ 15 nhưng ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải này, Udinese đang bất ngờ chơi khởi sắc. Với 10 điểm sau 5 vòng, họ đang là đội đứng thứ 3 trên BXH.

Góp công lớn vào thành công của Udinese ở quãng đầu mùa này là phong độ bùng nổ của Florian Thauvin. Sau khi chỉ có 5 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải trước, cầu thủ người Pháp mùa này có tới 3 bàn và 1 kiến tạo chỉ sau 5 vòng đầu. Tấn công ấn tượng hơn với niềm cảm hứng tới từ Thauvin, Udinese cũng cho thấy khả năng phòng ngự quyết tâm hơn khi chỉ số cắt bóng và số lần tắc bóng thành công của họ đều đang nằm trong top 3 giải đấu. Với những gì đã thể hiện, Udinese có quyền hy vọng vào một mùa giải tươi sáng hơn.

 

Empoli

Empoli mùa trước cũng phải vất vả trụ hạng khi mà họ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 17 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Dù vậy tới mùa giải này, Empoli đang tạo ra được những bất ngờ khá lớn. Sau 5 vòng đấu, họ thậm chí vẫn đang bất bại và với 9 điểm, đội bóng này đang đứng thứ 5 trên BXH.

Tấn công không phải quá ấn tượng khi mà với chỉ 5 bàn, Empoli đang là đội ghi ít bàn thắng nhất top 9 nhưng khả năng phòng ngự của Empoli đang là thực sự đáng nể. Với chỉ 2 bàn thua, Empoli đang là đội thủng lưới ít thứ 2 mùa này chỉ sau Juventus. Với lối chơi chắc chắn, Empoli đã tạo ra được bất ngờ ở ngay từ những vòng đầu khi họ đánh bại AS Roma hay cầm hòa Juventus.

Ở mùa hè vừa qua, Empoli thậm chí không chi ra một đồng nào để mua cầu thủ khi những tân binh của họ chỉ là những cầu thủ tự do hoặc được cho mượn. Không phải một đội bóng có những ngôi sao nổi bật, Empoli đang phải dựa nhiều vào lối chơi tập thể chắc chắn và họ xứng đáng nhận những lời khen sau những gì đã thể hiện ở 5 vòng đầu.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp