Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Bundesliga: Harry Kane lập thêm kỷ lục ghi bàn

Bản tin bóng đá SBOTOP gửi đến người đọc các tin tức Bundesliga và cập nhật bóng đá Đức mới nhất mùa giải 2024/25. Dưới đây là những tin tức mới nhất xoay quanh giải đấu.

 

Harry lập thêm kỷ lục tại Bundesliga

Harry Kane đã ghi bàn trong hiệp hai của trận đấu giữa Bayern Munich vs Werder Bremen, lập thêm một kỷ lục mới ở Bundesliga. Với pha lập công này, tiền đạo 31 tuổi đã vượt qua Jadon Sancho để trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga.

Sancho đã ghi 40 bàn thắng sau 118 trận khoác áo Dortmund qua hai giai đoạn thi đấu. Trong khi đó, Kane chỉ cần 36 trận để đạt 41 bàn thắng. Nếu duy trì phong độ hiện tại, Kane nhiều khả năng sẽ thiết lập một cột mốc mới rất khó để các cầu thủ người Anh khác có thể chạm tới.

Harry Kane tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở Bayern mùa giải này. Anh đã ghi 9 bàn sau 5 trận ra sân trên mọi đấu trường, đồng thời có 3 pha kiến tạo. Trước trận đấu này, Kane vừa có một trận đấu bùng nổ với 4 bàn thắng trong chiến thắng 9-2 của Bayern trước Dinamo Zagreb tại Champions League.

Bayern Munich hiện đang duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa. Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga, đoàn quân của HLV Vincent Kompany đã ghi được 16 bàn và chỉ để lọt lưới 3 lần. Hàng công của Bayern đang áp đảo bóng đá Đức, khi đội xếp thứ hai, Leverkusen, mới chỉ có 9 bàn thắng.

 

Leon Goretzka có thể rời Bayern ngay cuối năm

Tương lai của Leon Goretzka tại Bayern Munich mùa giải này dường như không mấy sáng sủa. Sau 4 trận đầu tiên của Bundesliga  2024/25, tiền vệ người Đức chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 phút, khi anh vào sân từ ghế dự bị ở cuối trận đấu mà Bayern thắng Freiburg 2-0 tại Allianz Arena.

Goretzka không có tên trong danh sách thi đấu trong chiến thắng 6-1 trước Holstein Kiel, và cũng vắng mặt trong trận thắng 4-0 trước SSV Ulm ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức hồi tháng trước. Trước đó, tin tức Bundesliga cho hay Goretzka từng có ý định rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không thành công.

Leon Goretzka chỉ mới ra sân đúng 1 phút ở Bundesliga 2024/25
Leon Goretzka không được Kompany trọng dụng ở Bayern

HLV Vincent Kompany đã thông báo với Goretzka rằng anh không nằm trong kế hoạch chính của đội bóng cho mùa giải này. Napoli và Atletico Madrid đều thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Goretzka trong mùa hè vừa qua, bên cạnh đó Galatasaray cũng đã có những động thái muộn để có được anh. Dù vậy, Goretzka vẫn muốn ở lại Bayern để cạnh tranh vị trí.

Theo thông tin bóng đá từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Goretzka có thể sẽ bị Bayern bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 nếu tình hình hiện tại của anh tại câu lạc bộ không có sự thay đổi đáng kể trong những tháng tới.

 

HLV Kompany hết lời khen Michael Olise

Trong chiến thắng 5-0 của Bayern trước Bremen, Michael Olise đã đóng góp 1 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo trước khi rời sân ở cuối hiệp 2. Tính tổng cộng, cầu thủ 22 tuổi này đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 6 trận chính thức cho Bayern mùa này, với trung bình 1,33 đóng góp bàn thắng mỗi trận.

Cựu cầu thủ của Crystal Palace không chỉ gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Bayern mà còn nhận được sự tán dương từ HLV trưởng Vincent Kompany.

“Anh ấy là một tài năng đặc biệt. Có được những cầu thủ chất lượng như Michael tại Bayern là một điều xa xỉ. Anh ấy đã thể hiện rất tốt. Khởi đầu của anh ấy ở Bayern thực sự không thể tuyệt vời hơn. Tôi tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này. Không có áp lực lớn nào đối với anh ấy, Michael chỉ đơn giản là tận hưởng bóng đá,” Kompany chia sẻ.

Khởi đầu mùa giải của Olise khiến nhiều người nhớ đến màn trình diễn ấn tượng của Leroy Sane mùa trước, khi cầu thủ người Đức từng được coi là “một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Mùa trước, Sane đã có phong độ đỉnh cao, và Olise dường như đang đi trên con đường tương tự. Nếu anh tiếp tục duy trì đẳng cấp này đến cuối mùa giải, Olise sẽ có cơ hội vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bài kiểm tra thực sự cho Michael Olise và HLV Vincent Kompany sẽ diễn ra vào cuối tuần tới, khi Bayern Munich đối đầu với đương kim vô địch Bundesliga, Bayer Leverkusen tại Allianz Arena.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp