Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League: Những trận đấu đáng mong chờ ở lượt trận đầu tiên

Những trận đấu đầu tiên thuộc League Phase của mùa giải Europa League 2024/2025 sẽ diễn ra ngay trong tuần tới. Ở ngay lượt trận đầu tiên, sẽ có không ít trận đấu đáng quan tâm và hãy cùng SBOTOP điểm qua một số cặp đấu tâm điểm. 

 

Man United vs Twente

Với sức hút của mình, Man United có thể nói sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của mùa giải Europa League năm nay. “Quỷ đỏ” sẽ khởi đầu Europa League mùa này với trận gặp đại diện của Hà Lan Twente. Đây cũng là đội bóng mà HLV trưởng của Man United – Erik ten Hag có nhiều kỷ niệm khi mà Twente là đội bóng quê hương của HLV này và ông cũng bắt đầu sự nghiệp thi đấu cũng như cả giải nghệ trong màu áo Twente. Sau đó, ông thậm chí còn từng đảm nhận vai trò HLV đội trẻ của đội bóng này.

Rõ ràng Man United được đánh giá cao hơn Twente khá nhiều nhưng nên nhớ là đội khách cũng về đích thứ 3 tại giải Hà Lan mùa trước và HLV ten Hag cùng các học trò chắc chắn sẽ không thể chủ quan. Đáng chú ý là trong lịch sử Man United đã 9 lần đón tiếp các đối thủ của Hà Lan tại những sân chơi châu lục và họ thắng tới 7, hòa 1 và chỉ 1 lần để thua trước Ajax tại vòng 32 đội của Europa League mùa 2011/2012.

 

Galatasaray vs PAOK

Một trận cầu cũng đáng chú ý nữa của lượt trận đầu tiên là trận đấu giữa PAOK – nhà ĐKVĐ của giải VĐQG Hy Lạp và Galatasaray – một ông lớn của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Galatasaray đang sở hữu một đội hình có chất lượng và họ cũng vừa gây chú ý trên thị trường chuyển nhượng với hợp đồng “bom tấn” mang tên Victor Osimhen. Trong khi đó PAOK không sở hữu quá nhiều ngôi sao nổi bật nhưng họ cũng là một cái tên khó chịu với những cầu thủ không xa lạ với giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ như Mbwana Samatta hay Omar Colley, những cầu thủ từng chơi cho những đội bóng kình địch của Galatasaray là Fenerbahce và Besiktas. Đây sẽ là lần thứ 4 Galatasaray đón tiếp một đối thủ tới từ Hy Lạp tại một sân chơi châu lục và đáng chú ý là ở cả 3 lần trước đó, họ đều thắng 1-0.

 

Tottenham Hotspur vs Qarabag

Qarabag sẽ là một đối thủ mang lại những kỷ niệm vui cho đội trưởng của Tottenham Son Heung-min khi anh từng có cú đúp khi 2 đội gặp nhau tại lượt đi vòng bảng của Europa League mùa 2015/2016. Sau 1 mùa vắng mặt tại các sân chơi châu lục, Tottenham cùng Son trở lại Europa League mùa này và họ đang tỏ ra quyết tâm. HLV Ange Postecoglou từng tuyên bố ông luôn giành được một danh hiệu nào đó ở mùa giải thứ 2 dẫn dắt một đội bóng và Europa League cũng sẽ là một danh hiệu mà Tottenham rất khao khát ở mùa giải năm nay. Ra quân đối đầu với một đối thủ được đánh giá là vừa sức, Tottenham được kỳ vọng sẽ cống hiến 1 trận cầu chất lượng.

 

AS Roma vs Athletic Bilbao

Europa League: AS Roma có thể sẽ có 1 trận đấu không dễ dàng
AS Roma đang rất cần 1 chiến thắng

AS Roma đối đầu với Athletic Bilbao có thể nói là một trong những trận cầu tâm điểm của lượt trận đầu khi mà 2 đội bóng này đều được đánh giá khá cao. Niềm hy vọng của Roma ở trận này có thể sẽ dành cho Artem Dovbyk, bản hợp đồng đáng chú ý nhất của họ ở mùa hè vừa qua khi anh là Vua phá lưới La Liga mùa trước. Đối đầu với một đại diện của La Liga, cái duyên ghi bàn của Dovbyk có thể sẽ được phát huy và anh đang cần điều này khi mà anh đang có một khởi đầu khó khăn cùng đội bóng mới. Về phần Bilbao, họ cũng là cái tên rất thú vị của La Liga khi thi đấu tiến bộ ở mùa trước với một số cái tên nổi bật vừa giúp đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 như Nico Williams, Unai Simon hay Daniel Vivian và họ hoàn toàn có thể tạo ra nhiều khó khăn cho AS Roma.

 

Ajax vs Besiktas

Tân HLV Francesco Farioli đang mang tới những tín hiệu tích cực cho Ajax khi ông giúp cho đội bóng này về đích thứ 5 tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước và sau đó vượt qua vòng sơ loại để có mặt tại League Phase của Europa League mùa này. Ra quân ở Europa League mùa giải năm nay, Ajax sẽ đụng độ Besiktas, một cái tên đáng gờm của Thổ Nhĩ Kỳ và cũng đang được dẫn dắt bởi một chiến lược gia người Hà Lan – HLV Giovanni van Bronckhorst. Với những tân binh đáng chú ý ở mùa hè vừa qua như Ciro Immobile hay Joao Mario, Besiktas cũng đang là một cái tên rất đáng chú ý.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp