Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Stuttgart vs Borussia Dortmund: Dortmund tự tin làm khách  

Stuttgart vs Borussia Dortmund

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Stuttgart vs Borussia Dortmund, 22:30 ngày 22/09 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2024/2025! Stuttgart gặp Borussia Dortmund sẽ là một trận cầu rất đáng chú ý của vòng 4 Bundesliga mùa này khi mà cả 2 đội đều đang được đánh giá cao. Stuttgart có lợi thế sân nhà nhưng họ được dự đoán sẽ gặp phải không ít khó khăn trước một Dortmund đang thi đấu khá thăng hoa.

 

Những điểm đáng chú ý

Sau thành công cực kỳ bất ngờ ở mùa giải trước khi giành được vị trí á quân, rõ ràng vị thế của Stuttgart tại Bundesliga mùa này đã được nâng tầm nhiều. Trong mùa giải trước tham dự cả Champions League, Stuttgart cũng đã khá cố gắng đầu tư nâng cấp đội hình nhưng họ đang khởi đầu mùa giải này chưa quá ấn tượng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa này, Stuttgart thắng 1, hòa 1, thua 1 và với 4 điểm, họ đang chỉ đứng thứ 10 trên BXH. Ở vòng đấu trước, Stuttgart mới có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga mùa này khi họ đánh bại Monchengladbach 3-1. Dù vậy ở trận đấu hồi giữa tuần khi ra quân tại Champions League, họ đã để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.

Dortmund vẫn đang duy trì được vị thế của một đội bóng hàng đầu của Bundesliga. Ở mùa giải năm nay, đội bóng này vẫn xây dựng được một đội hình chất lượng và họ đang nhập cuộc khá tốt. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Dortmund thắng 2, hòa 1 và họ chưa thua trận nào. Với 7 điểm, Dortmund đang đứng thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn Bayern Munich. Đây là lúc mà Dortmund vẫn sẽ là một cái tên đáng gờm kể cả trong cuộc đua vô địch. Phong độ của Dortmund đang là rất tốt. Sau khi  thắng đậm Heidenheim 4-2 ở vòng trước, Dortmund cũng vừa có khởi đầu tốt tại Champions League khi họ đánh bại Club Brugge với tỷ số 3-0

Bundesliga: Dortmund có quyền tự tin ở chuyến làm khách này
Dortmund đang thể hiện được một lối chơi hiệu quả

Thông tin lực lượng

Stuttgart: Danh sách chấn thương của Stuttgart đang gồm có Ameen Al Dakhil, Nikolas Nartey cùng Leonidas Stergiou và họ nhiều khả năng đều sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu này.

Dortmund: Dortmund lúc này đang có lực lượng tốt. Vắng mặt đáng chú ý của đội khách ở trận này nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ là trường hợp của Giovanni Reyna khi mà cầu thủ người Mỹ vẫn chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến

Stuttgart: Nubel, Mittelstadt, Chabot, Rouault, Vagnoman, Karazor, Stiller, Leweling, Fuhrich, Undav, Millot.

Dortmund: Kobel, Bensebaini, Schlotterbeck, Anton, Ryerson, Sabitzer, Can, Gross, Adeyemi, Malen, Brandt.

 

Lịch sử thi đấu

Stuttgart đang có thành tích đối đầu rất tốt với Dortmund khi mà ở mùa giải năm ngoái, họ đánh bại đối thủ này ở cả 3 lần 2 đội gặp nhau. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau diễn ra vào tháng 4 năm nay tại trận lượt về của Bundesliga mùa trước, Stuttgart vượt qua Dortmund với tỷ số 1-0 ngay tại Signal Iduna Park nhờ bàn thắng duy nhất của Serhou Guirassy – cầu thủ lúc này đã chuyển qua thi đấu cho chính Dortmund.

 

Tip cược

Dortmund có quyền tự tin ở chuyến làm khách này khi mà phong độ của họ đang là rất tốt. Ở liên tiếp 2 trận gần đây, đội khách đều có được những chiến thắng rất thuyết phục. Tính rộng hơn, thậm chí Dortmund đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trong đó họ thắng tới 6 trận và họ đang cho thấy họ là một cái tên rất khó bị đánh bại. Về phần Stuttgart, sau khi tạo ra được bất ngờ ở mùa giải trước, họ tới mùa giải này đang không còn thi đấu quá ấn tượng. Phong độ Stuttgart ở mùa giải này đang là chưa quá ổn định và trước một đối thủ có đẳng cấp hàng đầu giải đấu, Stuttgart sẽ rất khó để giành được 3 điểm trọn vẹn. Với phong độ cao, Dortmund sẽ không lép vế trước Stuttgart ở trận này. Với một thế trận tốt, đội khách sẽ ra về với ít nhất 1 điểm.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp