Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những ngôi sao đáng mong chờ tại kỳ UEFA Nations League 2024/2025

Mùa giải UEFA Nations League 2024/2025, mùa giải thứ 4 của giải đấu này sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/9 tới. Ở mùa giải năm nay, gần như đầy đủ những đội bóng của châu Âu trong đó có những đội bóng mạnh nhất vẫn sẽ góp mặt và đây vẫn sẽ là sàn diễn của những ngôi sao hàng đầu. Khi mà những lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày cuối tuần tới, cùng điểm qua một số ngôi sao đáng mong chờ của kỳ UEFA Nations League năm nay.

 

Lamine Yamal – Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có thể nói đang là đội bóng đáng xem nhất tại châu Âu khi mà họ đang đồng thời là nhà ĐKVĐ của cả UEFA Nations League và Euro. Trong tập thể rất nhiều sao của Tây Ban Nha lúc này, Lamine Yamal có lẽ sẽ là một trong những cái tên tạo ra được sự phấn khích lớn nhất. Mới 17 tuổi và cũng mới ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha từ tháng 9 năm ngoái nhưng Yamal hiện tại đã nổi lên là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của La Roja. Ở kỳ Euro 2024 mới diễn ra, Yamal có những màn trình diễn thực sự ấn tượng với 1 bàn thắng và 4 kiến tạo để góp công lớn giúp Tây Ban Nha giành danh hiệu vô địch. Ở ngay giải đấu lớn đầu tiên của mình cùng ĐTQG, Yamal cũng đã giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”. Sở hữu kỹ năng đi bóng cực kỳ ấn tượng cùng cả những pha cứa lòng từ xa và những đường chuyền tạo đột biến cao, Yamal vẫn sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở những lượt trận đầu tiên của mùa giải UEFA Nations League 2024/2025.

 

Kylian Mbappe – Pháp

 
UEFA Nations League: Mbappe vẫn sẽ là đầu tàu của Pháp
Mbappe sẽ rất quyết tâm ở đợt tập trung này

Đây đang là một quãng thời gian tương đối khó khăn cho Kylian Mbappe khi mà sau kỳ Euro 2024 có phần thất vọng, cầu thủ này cũng đang có khởi đầu mờ nhạt trong màu áo của Real Madrid. Đây là lúc mà rất nhiều người đang mong chờ sự trở lại của Mbappe và những trận đấu của UEFA Nations League có thể sẽ là cơ hội để Mbappe tìm lại sự tự tin. Không thể phủ nhận Mbappe vẫn đang là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay và anh vẫn sẽ là đầu tàu của Pháp ở đợt tập trung này. Không còn gặp trở ngại với chiếc mặt nạ bảo vệ như ở kỳ Euro 2024, Mbappe có thể sẽ lại cho thấy những pha xử lý rất đẳng cấp khi trở lại đội tuyển Pháp và đây cũng sẽ là một gương mặt rất đáng xem ở những trận đấu tới của UEFA Nations League.

 

Cristiano Ronaldo – Bồ Đào Nha

Ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo chắc chắn đã sa sút khá nhiều so với chính anh ở thời kỳ đỉnh cao nhưng được chứng kiến những bước chạy của lão tướng này vẫn sẽ là điều mà không ít người vẫn mong chờ. Ở đợt tập trung ĐTQG lần này, Ronaldo vẫn được HLV Roberto Martinez tin tưởng và anh có thể vẫn sẽ có được một suất đá chính ở những trận đấu sắp tới của Bồ Đào Nha trong bối cảnh Goncalo Ramos đang chấn thương. Bồ Đào Nha ở 2 lượt trận đầu của kỳ UEFA Nations League năm nay cũng chỉ phải gặp những cái tên khá vừa sức như Croatia hay Scotland và đây sẽ là cơ hội để Ronaldo tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn cho ĐTQG của mình.

 

Jamal Musiala – Đức

Đức ở kỳ Euro 2024 vừa qua phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước nhà vô địch Tây Ban Nha nhưng đó cũng là giải đấu mà họ cho thấy những tín hiệu rất tích cực sau quãng thời gian khó khăn. Trong đội hình của Đức ở giải đấu đó, có thể nói Jamal Musiala là một trong những cái tên nổi bật nhất. Musiala ghi tới 3 bàn ở kỳ Euro nói trên và anh cùng 5 cầu thủ khác cùng nhau giành Vua phá lưới của giải đấu. Ở đội tuyển Đức lúc này, Musiala có thể nói là một nhạc trưởng. Với kỹ thuật điêu luyện, những pha đi bóng của Musiala đang tạo ra nhiều đột biến cho Đức và anh có thể sẽ là cái tên để lại nhiều dấu ấn ở những trận đấu sắp tới của UEFA Nations League.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp