Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 ngôi sao bóng đá giải nghệ sau kỳ Euro 2024

Trang tin bóng đá SBOTOP gửi đến bạn đọc tin tức Euro 2024 và những cập nhật mới nhất. Dưới đây là danh sách 3 ngôi sao bóng đá đã quyết định từ giã sự nghiệp cầu thủ sau kỳ Euro trên đất Đức.


Toni Kroos (Đức)

Suốt sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình, Toni Kroos đã khẳng định vị thế của mình là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu và đứng ở hàng ngũ tiền vệ đẳng cấp nhất. Cầu thủ người Đức quyết định giải nghệ ở cả cấp độ CLB và đội tuyển quốc gia sau Euro 2024. Toni Kroos là một trong số ít cầu thủ giải nghệ khi độ tuổi chưa quá lớn và phong độ vẫn rất ấn tượng.

Tiền vệ sinh năm 1990 khép lại 10 năm thi đấu cho CLB Real Madrid với nhiều vinh quang. Anh cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League ở mùa giải vừa qua.

Trận tứ kết giữa Đức và Tây Ban Nha tại Euro 2024 là trận đấu cuối cùng của Kroos trong màu áo “Cỗ xe tăng”, khi họ thua 1-2. Trong 14 năm, cầu thủ 34 tuổi đã ra sân 114 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi 17 bàn. Toni Kroos đã tham dự 7 giải đấu lớn cùng Đức, đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014.


Jesus Navas (Tây Ban Nha)

Jesus Navas là một trong những ngôi sao giải nghệ sau Euro 2024
Jesus Navas xác nhận sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ sau trận chung kết

Những tin tức Euro 2024 cho hay, ngôi sao bóng đá kỳ cựu Jesus Navas đã xác nhận rằng trận chung kết Euro 2024 vào rạng sáng thứ hai với tuyển Anh ở Berlin sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho tuyển Tây Ban Nha, bất kể kết quả thế nào.

“Morata nói với tôi rằng đây là thời điểm để tôi lên tiếng vì đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi”, Navas chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận chung kết Euro 2024. “Việc vẫn ở đây sau nhiều năm cho thấy tôi đã làm tốt mọi việc và sẽ thật tuyệt vời nếu toàn đội kết thúc với chiếc cúp này – chúng tôi xứng đáng với điều đó! Ngay cả ở tuổi 38, tôi vẫn hào hứng với mọi thứ, giúp đỡ đội tuyển quốc gia, đất nước của mình… nhưng quyết định đã được đưa ra”.

Navas ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2009, và đã có 56 lần khoác áo đội tuyển, trong đó có 3 trận ở vòng chung kết tại Đức mùa hè này. Navas đã đá chính trận cuối vòng bảng với Albania, vào sân từ băng ghế dự bị ở vòng 16 đội gặp Georgia, và đá chính trận bán kết trước Pháp ở vị trí hậu vệ phải thay thế Dani Carvajal bị treo giò.

Phần lớn các lần ra sân của Navas cho tuyển Tây Ban Nha đều ở vị trí chạy cánh, nhưng anh đã dần lùi xuống đảm nhận vai trò hậu vệ cánh trong những năm cuối sự nghiệp. Sự nghiệp CLB của Navas sẽ tiếp tục với đội bóng La Liga, Sevilla. Mặc dù vậy, anh vẫn kiên quyết sẽ giải nghệ vào tháng Giêng. Ban đầu, Navas tuyên bố sẽ rời CLB thời thơ ấu của mình vào cuối mùa giải trước, nhưng sau đó đã đảo ngược quyết định và đồng ý ở lại đến cuối năm, trước khi đảm nhận vai trò ở hậu trường tại Sevilla.

Khi được hỏi liệu có thể kéo dài thời gian thi đấu hay không, Navas nhấn mạnh: “Không! Tôi đã quyết định giúp Sevilla đến tháng Giêng và đó là quyết định cuối cùng, tôi đã quyết định!”.


Thiago Alcantara (Tây Ban Nha)

Không nằm trong danh sách ngôi sao bóng đá dự Euro 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha, nhưng tiền vệ sinh năm 1991 cũng là một trong những cầu thủ giải nghệ ở mùa hè này. Thiago Alcantara hết hợp đồng với Liverpool sau mùa giải 2023/24. Trái với nhiều đồn đoán về khả năng sang Saudi Arabia hoặc Mỹ, Thiago cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để giải nghệ.

Theo The Guardian, niềm đam mê và tình yêu dành cho bóng đá của Thiago vẫn sẽ tiếp tục nhưng trên một cương vị mới. Anh sẵn sàng cho chương mới với bóng đá sau vài tháng lên kế hoạch cho tương lai.

Thiago bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona và giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ với CLB chủ sân Camp Nou. ​Sau đó, anh ​trải qua 7 năm ở Bayern Munich và cũng có 46 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Bayern vào mùa hè 2020, Thiago chỉ ra sân 98 lần cho “The Kop” trên mọi đấu trường. Khi mới đến Anfield, Thiago rất được kỳ vọng. Tuy nhiên, các chấn thương đã khiến tiền vệ gốc Brazil không thể hiện được nhiều.

Sau sự rời đi của HLV Jurgen Klopp, việc ban lãnh đạo Liverpool không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha là lựa chọn hợp lý.

Ở tuổi 33, Thiago không còn giữ được đỉnh cao phong độ trong hai mùa gần nhất. Việc thường xuyên dính chấn thương có thể là nguyên nhân khiến Thiago quyết định dừng sự nghiệp chơi bóng. Tổng cộng, Thiago đã có 534 trận thi đấu chuyên nghiệp cấp CLB và ĐTQG, ghi 50 bàn và giành 27 danh hiệu khác nhau.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp