Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

4 huấn luyện viên giành nhiều danh hiệu Premier League nhất lịch sử

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức Premier League và các thông tin về giải bóng đá số một nước Anh.

Kể từ khi đổi thể thức từ hơn ba thập kỷ trước, Ngoại hạng Anh đã trở thành giải đấu cạnh tranh nhất và hấp dẫn bậc nhất bóng đá quốc tế. Kể từ đó, giải đấu đã chứng kiến 7 đội vô địch khác nhau, với những bất ngờ ngày càng gia tăng mỗi mùa giải. Một phần lý do cho điều này là Premier League là nơi hội tụ những huấn luyện viên xuất sắc nhất của môn thể thao vua.

Trong số đó, có những huyền thoại trong làng bóng đá đã đạt được thành công vang dội nhờ sự thông minh chiến thuật và khả năng quản lý con người của họ, liên tục dẫn dắt đội bóng của mình giành nhiều danh hiệu Premier League.

Dưới đây là top 4 huấn luyện viên đã giành nhiều danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh nhất đến hiện tại.

 

#4 Arsene Wenger – 3 danh hiệu

Dù những ngày tháng cuối ở London không mấy vui vẻ, nhưng Arsene Wenger vẫn sẽ luôn được nhớ đến như một huyền thoại tại Arsenal và là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Huấn luyện viên người Pháp này đã đóng vai trò then chốt trong việc biến Arsenal trở thành một thế lực thực sự ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Chức vô địch đầu tiên của ông đến vào mùa giải 1997/98, và ông giành thêm một chức vô địch nữa vào mùa giải 2001/02. Tuy nhiên, thành tựu lớn nhất của ông là dẫn dắt Arsenal có một mùa giải bất bại với chuỗi không thua 38 trận vào mùa giải 2003/04. Wenger là người đã tạo nên danh tiếng “The Invincibles” cho đội bóng này, và danh tiếng đó sẽ luôn được nhớ đến.

 

#3 Jose Mourinho – 3 danh hiệu

Có thể những mùa giải gần đây nhất của Mourinho tại Manchester United và Tottenham không diễn ra như kế hoạch. Tuy nhiên, việc ông giành ba danh hiệu Premier League  trong hai giai đoạn với Chelsea là minh chứng không thể chối cãi về thành công của ông.

HLV người Bồ Đào Nha ban đầu được Sir Bobby Robson dẫn dắt, sau đó đến Anh vào năm 2004 sau khi Porto vô địch Champions League. Tại Stamford Bridge, Mourinho, người tự gọi mình là “Người Đặc Biệt,” đã giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Sau đó, vào năm 2013, ông quay lại Chelsea và giành chức vô địch một lần nữa vào mùa giải tiếp theo (2014/15). Dù luôn được xoay quanh bởi những phát ngôn gây tranh cãi và vấn đề nội bộ, nhưng không thể phủ nhận ông thầy 59 tuổi là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất của thời đại này.

 

#2 Pep Guardiola – 6 danh hiệu

Pep Guardiola là huấn luyện viên xuất sắc nhất Premier League những năm gần đây
Pep Guardiola đã cùng Man City thống trị nước Anh suốt nhiều mùa giải

Kể từ khi Guardiola đến Etihad vào mùa hè năm 2016, Manchester City đã trở thành thế lực thống trị tại Premier League. Ông đã phá vỡ nhiều kỷ lục và kể từ khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên, ông chỉ để thua 30 trận trong giải đấu.

Đội bóng của ông là đội đầu tiên đạt 100 điểm trong mùa giải 2017–18. Và ông hiện có khả năng vượt qua Jose Mourinho và Arsene Wenger để trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất của giải đấu kể từ thời Sir Alex. Không thể phủ nhận rằng Guardiola đã xuất sắc tại Premier League, nhưng vẫn còn nhiều cơ hội để ông cải thiện hơn nữa.

 

#1 Alex Ferguson – 13 danh hiệu

Vị huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United đứng ở vị trí đầu tiên với con số vô địch ấn tượng – 13 lần. Dưới sự lãnh đạo của Alex Ferguson, Quỷ Đỏ đã chinh phục thập niên 1990 và phần lớn thập niên 2000.

Ferguson xuất sắc trong việc xây dựng và tái thiết đội bóng của mình để giữ cho Manchester United luôn là đội bóng mạnh nhất tại Premier League. Kể từ khi ông rời Old Trafford, đội bóng thành Manchester vẫn chưa một lần tiến gần đến việc giành lại chức vô địch Ngoại hạng Anh

Quỷ Đỏ đã vượt qua các đối thủ để giành chức vô địch trong mùa giải cuối cùng ông cầm quân, mùa giải 2012/13, và đó là cách hoàn hảo để ông ra đi. Dường như không ai có thể vượt qua tổng số 13 danh hiệu Premier League của Sir Alex.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp