Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Bayern vs Real Madrid (bán kết Champions League): 2 đội bất phân thắng bại sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Bayern 2 – 2 Real Madrid

Trang tin thể thao SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá Champions League 2023/24 trận đấu bán kết lượt đi giữa Bayern vs Real Madrid. Trận lượt đi đã diễn ra với thế trận hấp dẫn như mong muốn của nhiều người, với kết quả có lợi cho Los Blancos khi đã cầm hòa đối thủ trên sân Allianz Arena.


Diễn biến đáng chú ý

Bayern Munich và Real Madrid bước vào trận bán kết với quyết tâm không gì ngoài chiến thắng. Đặc biệt với Bayern sau khi để tuột danh hiệu Bundesliga lần đầu tiên sau 11 năm, nên đấu trường Champions League là hy vọng duy nhất còn lại của Hùm xám.

Đội chủ nhà Bayern bắt đầu trận đấu một cách hưng phấn và không ngần ngại tấn công ngay từ đầu. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, khiến khung thành Real Madrid phải chao đảo. Ngay giây thứ 40, thủ môn Lunin của Real Madrid đã phải cứu thua trước cú sút của Leroy Sane. Dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Bayern lại thiếu sắc bén trong việc ghi bàn.

Trong khi đó, Real Madrid thể hiện sự bản lĩnh khi không cần phải tấn công nhiều nhưng lại là đội mở tỉ số. Chỉ cần một khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Bayern, Toni Kroos đã chọc khe cho Vinicius Jr thoát xuống và ghi bàn ở phút 24.

Bàn thắng khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Bayern Munich đẩy cao đội hình lên chơi tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 không chứng kiến pha lập công nào khác.

Bayern sẽ đá trận lượt về bán kết Champions League trên sân Bernabeu
Hùm xám không thể bảo toàn chiến thắng ở trận đấu này

Sau giờ nghỉ, Bayern tiếp tục dồn lên tấn công và nhanh chóng có được hai bàn thắng. Phút 53, Leroy Sane thực hiện một pha đi bóng vào và tung cú sút mạnh từ cánh phải, đánh bại thủ môn Lunin. Chỉ 4 phút sau đó, Harry Kane ghi bàn từ chấm phạt đền, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern.

Tất nhiên, Real Madrid đã không từ bỏ và luôn biết cách tìm thấy bàn gỡ hòa. Trung vệ Kim Min Jae có pha truy cản Rodrygo một cách lộ liễu trong vòng cấm khiến Bayern chịu phạt đền. Sau đó, Vinicius Jr không mắc sai lầm để hoàn tất cú đúp, ấn định tỉ số hòa 2-2, mang về kết quả có lợi cho Kền kền trắng trước trận lượt về tại sân nhà Santiago Bernabeu.


Đội hình xuất phát

Bayern: Neuer, Kimmich, Kim Min Jae, Dier, Mazraoui, Goretzka, Laimer, Sane, Musiala, Muller, Kane

Real Madrid: Lunin, Lucas Vazquez, Nacho, Rudiger, Mendy, Valverde, Kroos, Tchouameni, Bellingham, Vinicius Junior, Rodrygo


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Champions League 2023: Bayern 2 – 2 Real Madrid (HT: 0 – 1)

Ghi bàn:

Bayern Munich: Sane 53′, Kane 57′ (penalty)

Real Madrid: Vinicius 24’ – 83′ (penalty)

Sút bóng: Bayern 14 – 10 Real Madrid

Sút khung thành: Bayern 5 – 4 Real Madrid

Kiểm soát bóng: Bayern 52% – 48% Real Madrid

Phạt góc: Bayern 6 – 5 Real Madrid

Việt vị: Bayern 0 – 2 Real Madrid

Phạm lỗi: Bayern 11 – 10 Real Madrid

Thẻ vàng: Bayern 2 – 2 Real Madrid

Thẻ đỏ: Bayern 0 – 0 Real Madrid


Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả bóng đá Champions League. Trận hòa trên sân khách giúp Real Madrid có lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 8 ngày. Trong khoảng thời gian đó, Bayern Munich sẽ có cuộc đối đầu với Stuttgart ở Bundesliga, trong khi Real Madrid cũng ra sân ở giải quốc nội, đối đầu Cadiz.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp