Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Champions League Borussia Dortmund vs Paris Saint Germain: PSG thể hiện sức mạnh

Borussia Dortmund vs Paris Saint Germain

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Borussia Dortmund vs Paris Saint Germain, 02:00 ngày 02/05 (GMT+8) và cập nhật Champions League 2023/2024! Sau khi đối đầu nhau ở “bảng tử thần” của Champions League mùa này, định mệnh đã lại sắp đặt để Dortmund và PSG tái đấu tại vòng bán kết. Sau những gì hai đội đã thể hiện, có thể kỳ vọng họ sẽ cống hiến những trận cầu hấp dẫn ở vòng đấu này.


Những điểm đáng chú ý

Champions League: PSG có thể sẽ cho thấy sức mạnh
PSG có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận này

Dortmund có thể nói đang là một bất ngờ ở Champions League mùa này. Không được đánh giá quá cao và còn rơi vào “bảng tử thần” tại vòng bảng nhưng Dortmund đã thể hiện được tinh thần quyết tâm để vào tới bán kết. Cũng phải nói rằng sau 1 vòng bảng khó khăn, Dortmund bước vào vòng knockout chỉ phải gặp những đối thủ tương đối vừa tầm. Sau khi vượt qua PSV tại vòng 16 đội, Dortmund đụng độ Atletico Madrid ở tứ kết và dù thua 1-2 ở lượt đi, họ thắng 4-2 ở lượt về để đi tiếp. Dortmund bước vào trận này với phong độ không tốt. Họ có trận thua rất thất vọng với tỷ số 1-4 trước RB Leipzig tại Bundesliga cuối tuần trước để có trận không thắng thứ 2 liên tiếp.

PSG đang thi đấu tương đối thành công tại Champions League muà này. Sau một vòng bảng khá vất vả, PSG tại vòng knockout đang thể hiện được sức mạnh. Ở cả 2 vòng đấu vừa qua, họ đều phải gặp những đại diện của La Liga là Real Sociedad và mới đây là Barcelona. Ở vòng tứ kết gặp Barca, PSG cũng có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Thua 2-3 ở lượt đi nhưng họ sau đó thắng đậm 4-1 ở lượt về để có vé đi tiếp. Cuối tuần qua tại Ligue 1, PSG cất rất nhiều trụ cột trên ghế dự bị ở trận gặp Le Havre để chuẩn bị cho trận này và họ chấp nhận kết quả hòa 3-3. Trận hòa nói trên đã ngắt mạch 3 trận thắng liên tiếp của PSG.

Thông tin lực lượng

Dortmund: Trận thua tai hại trước RB Leipzig cuối tuần qua còn khiến Dortmund mất thêm cả Mats Hummels vì chấn thương và có thể anh sẽ phải nghỉ trận này. Anh sẽ gia nhập danh sách chấn thương với những Ramy Bensebaini, Sebastien Haller và Donyell Malen.

PSG: PSG đang có lực lượng tốt. Họ nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ thiếu vắng Presnel Kimpembe và Sergio Rico ở trận này vì chấn thương

Đội hình dự kiến

Dortmund: Kobel, Maatsen, Schlotterbeck, Sule, Wolf, Sancho, Nmecha, Can, Brandt, Adeyemi, Fullkrug.

PSG: Donnarumma, Mendes, Hernandez, Marquinhos, Hakimi, Ruiz, Vitinha, Zaire-Emery, Barcola, Mbappe, Dembele.


Lịch sử thi đấu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 lần trong lịch sử trong đó PSG thắng 2, Dortmund thắng 1 và 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Tại vòng bảng mùa này, PSG thắng 2-0 ở lượt đi và trận lượt về kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Karim Adeyemi là người mở tỷ số ở trận lượt về trong khi Warren Zaire-Emery là người mang về bàn gỡ cho PSG.


Tip cược

Dortmund đang có phong độ không tốt. Cuối tuần qua tại Bundesliga, đội bóng này có một trận đấu rất thất vọng khi họ thua đậm RB Leipzig tới 1-4 ở trận đấu rất quan trọng quyết định tới cuộc đua top 4. Lối chơi của Dortmund đang ẩn chứa không ít sơ hở và trước một đối thủ mạnh như PSG, Dortmund có thể sẽ lại có một trận đấu rất khó khăn. PSG tại Champions League mùa này đang thể hiện được đẳng cấp. Với ưu thế về chất lượng đội hình, có thể PSG vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh ở trận này trước một đối thủ vừa sức dù họ phải làm khách. Đây là lúc mà PSG cũng đang có đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” và họ hoàn toàn có thể sẽ chơi tốt nhất là khi họ cũng rất toan tính ở trận đấu tại Ligue 1 hồi cuối tuần để giữ sức cho các trụ cột. Có thể tin tưởng PSG sẽ có một chiến thắng ở trận này.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp