Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Sheffield United vs Fulham: Nhiệm vụ vừa tầm cho thầy trò Marco Silva

Sheffield United vs Fulham

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Sheffield United vs Fulham, 22:00 ngày 30/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Fulham vẫn đang cho thấy được những màn trình diễn khá tích cực ở mùa giải Premier League năm nay. Làm khách trước một Sheffield United đang chỉ đội sổ trên BXH, thầy trò HLV Marco Silva có quyền tự tin và 3 điểm sẽ là mục tiêu mà đội khách hoàn toàn có thể hướng tới ở trận này.


Những điểm đáng chú ý

Sheffield United đang tỏ ra quá hụt hơi tại Premier League mùa giải năm nay. Sau 28 vòng đấu, đội bóng này chỉ thắng 3, hòa 5 và họ đã phải nhận tới 20 thất bại. Chỉ có được 14 điểm, Sheffield United vẫn đang là cái tên xếp chót trên BXH. Kém nhóm an toàn tới 8 điểm, Sheffield United vẫn đang quá khó để tạo ra phép màu dù họ vẫn còn 1 trận chưa đá. Phong độ của Sheffield United vẫn đang là rất nghèo nàn. Ở vòng đấu trước, họ chỉ có thể kiếm được trận hòa 2-2 trên sân của Bournemouth. Như vậy ở liên tiếp 4 vòng gần nhất, Sheffield United đều không thắng trong đó họ thua tới 3 trận.

Fulham vẫn đang làm rất tốt trong cuộc đua trụ hạng của mùa giải năm nay. Sau 29 vòng đấu, Fulham thắng 11, hòa 5 và họ để thua 13 trận. Với 38 điểm trong tay, Fulham đang đứng thứ 12 trên BXH. Khoảng cách lên tới 17 điểm so với nhóm xuống hạng là khoảng cách quá an toàn và Fulham hiện tại có thể an tâm. Đây là giai đoạn mà phong độ của Fulham đang là rất tốt. Họ bước vào quãng nghỉ ĐTQG với thắng lợi 3-0 trước Tottenham ở vòng đấu trước. Trong 4 vòng đấu gần nhất, họ thắng tới 3 và chỉ có 1 lần phải nhận thất bại.

Premier League: Fulham đang cho thấy sự tự tin
Phong độ của Fulham ở những trận gần đây là rất ấn tượng

Thông tin lực lượng

Sheffield United: Danh sách chấn thương của Sheffield United vẫn đang là rất dài. Một loạt những cái tên của họ như Cameron Archer, Chris Basham, Rhian Brewster, John Egan, Daniel Jebbinson, Max Lowe, Rhys Norrington-Davies hay Anis Ben Slimane vẫn đang chưa bình phục chấn thương và họ nhiều khả năng đều vẫn sẽ phải nghỉ ở trận này.

Fulham: Fulham hiện tại đang có lực lượng rất tốt. Với việc Raul Jimenez mới đây đã bình phục chấn thương, đội bóng này có thể nói đang có gần như đầy đủ những cái tên tốt nhất của mình.

Đội hình dự kiến

Sheffield United: Grbic, Robinson, Trusty, Baldock, Osborn, Hamer, Arblaster, Davies, Bogle, Brereton Diaz, McBurnie.

Fulham: Leno, Castagne, Adarabioyo, Bassey, Robinson, Palhinha, Lukic, Iwobi, Pereira, Willian, Rodrigo Muniz.


Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu gần đây của 2 đội này đang là tương đối cân bằng. Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, mỗi đội mang về được 2 chiến thắng. Ở trận lượt đi của 2 đội mùa này, Fulham đã đánh bại Sheffield United với tỷ số đậm 3-1 trong trận đấu có tới 2 bàn phản lưới nhà chia đều cho mỗi đội. Antonee Robinson là người phản lưới nhà để giúp Sheffield United có bàn trong khi thủ thành Wesley Foderingham cũng “đáp lễ” với một bàn phản lưới cho Fulham. Hai bàn còn lại của Fulham được ghi do công của Bobby De Cordova-Reid và Willian.


Tip cược

Fulham hiện tại đang có được những màn trình diễn rất tích cực. Phong độ của đội khách đang là rất cao và họ đã giành chiến thắng ở 3/4 trận gần đây. Lối chơi của Fulham đang là khá nét và trước đội bóng đang chỉ đội sổ trên BXH, Fulham hoàn toàn có thể sẽ áp đặt được thế trận. Trong khi đó Sheffield United vẫn đang chìm trong khó khăn và lối chơi của họ hiện tại vẫn đang là thực sự rất nghèo nàn. Ở 4 vòng đấu gần đây, Sheffield United thua tới 3 và họ vẫn không thắng nổi trận nào. Đây sẽ là cơ hội giành trọn 3 điểm mà thầy trò HLV Marcos Silva không thể bỏ qua và Fulham sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp