Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Luton Town vs Aston Villa: Trở về với 3 điểm

Luton Town vs Aston Villa

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Luton Town vs Aston Villa, 00:30 ngày 03/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023/2024! Luton Town và Aston Villa đang ở những tình cảnh trái ngược. Trong khi Aston Villa vẫn đang bay cao, Luton đang gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Làm khách trước Luton ở vòng 27 của Premier League mùa này, Aston Villa có quyền tự tin sẽ có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.


Những điểm đáng chú ý

Việc Luton Town gặp những khó khăn ở mùa giải năm nay thực sự không phải quá bất ngờ khi mà giá trị đội hình của họ so với mặt bằng chung của Premier League là quá khiêm tốn. Sau 25 vòng đấu, Luton chỉ thắng 5, hòa 5 và họ đã để thua 15 trận. Có được 20 điểm, Luton vẫn đang chỉ đứng thứ 18 trên BXH. Việc Everton kháng cáo thành công và chỉ còn bị trừ 6 điểm đang gián tiếp đẩy Luton vào thế khó hơn nhiều trong cuộc đua trụ hạng khi mà họ đang còn kém nhóm an toàn tới 4 điểm dù còn 1 trận chưa đá. Giữa tuần qua, Luton có trận thua toàn diện 2-6 trước Man City tại Cúp FA. Đó cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng này.

Premier League: Aston Villa có thể có thêm 3 điểm
Aston Villa có quyền tự tin ở chuyến làm khách này

Aston Villa vẫn duy trì được phong độ ở mùa giải năm nay để có được những thành tích cực kỳ khả quan. Sau 26 vòng đấu, Aston Villa thắng 14, hòa 5 và họ để thua 6 trận. Có được 52 điểm, Aston Villa đang đứng thứ 4 trên BXH. Vẫn đang duy trì được một lối chơi tương đối ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, Aston Villa vẫn đang rất quyết tâm có được một vị trí trong top 4 mùa này để giành tấm vé dự Champions League quý giá. Phong độ của Aston Villa đang là khá tốt. Họ ở vòng đấu trước vượt qua Nottingham với tỷ số 4-2 để có trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Thông tin lực lượng

Luton: Luton vẫn đang thiếu vắng những Elijah Adebayo, Mads Juel Andersen, Jacob Brown và Marvelous Nakamba vì chấn thương trong khi Tom Lockyer vẫn phải nghỉ dài hạn vì vấn đề tim mạch. Trận thua Man City hồi giữa tuần cũng khiến họ mất thêm cả Amari Bell vì chấn thương.

Aston Villa: Danh sách chấn thương của Aston Villa đang bao gồm Emiliano Buendia, Diego Carlos, Jhon Duran, Boubacar Kamara, Ezri Konsa cùng Tyrone Mings và họ vẫn sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này. 

Đội hình dự kiến

Luton: Kaminski, Mengi, Osho, Johnson, Ogbene, Lokonga, Barkley, Doughty, Morris, Chong, Woodrow.

Aston Villa: Martinez, Moreno, Torres, Lenglet, Cash, Ramsey, Douglas Luiz, McGinn, Bailey, Watkins, Tielemans.

NGOẠI HẠNG ANH
Brentford
Chelsea
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Tính trong kỷ nguyên Premier League, Aston Villa và Luton đã gặp nhau 3 lần và Luton thắng 2 trong khi Aston Villa thắng 1. Trận lượt đi của 2 đội là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ tháng 8/2016 và đó là trận đấu mà Aston Villa đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Aston Villa được ghi do công của John McGinn, Moussa Diaby và bàn phản lưới nhà của Tom Lockyer. Trong khi đó bàn danh dự của Luton là bàn phản lưới nhà của Emiliano Martinez.


Tip cược

Luton hiện tại đang có phong độ rất tệ. Giữa tuần qua, họ tiếp tục chơi bạc nhược và thua đậm Man City tới 2-6 tại Cúp FA. Đó cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của Luton và với phong độ hiện tại, họ sẽ rất khó để có thể tạo ra được những bất ngờ. Đón tiếp một đối thủ mạnh nữa ở vòng này, Luton có thể sẽ tiếp tục gặp phải những khó khăn. Aston Villa thể hiện được sức mạnh ở mùa giải năm nay và họ vẫn đang thi đấu rất có nét. Ở liên tiếp 2 trận gần đây, Aston Villa đều toàn thắng. Luton sẽ không phải cái tên có thể tạo ra quá nhiều khó khăn cho Aston Villa và có thể tin tưởng đội khách sẽ có được thêm một chiến thắng ở trận này.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp