Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Premier League: Ten Hag tự tin đua top 4 cùng Man Utd

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức Premier League 2023/24 và cập nhật diễn biến mới nhất về các giải bóng đá hàng đầu châu Âu.


Ten Hag tự tin đua top 4 Premier League

Sau khi Man United đánh bại Luton Town 2-1 ở Kenilworth Road, HLV Erik ten Hag cho rằng đội bóng của ông đã “quay lại cuộc chơi” để tranh giành vé dự UEFA Champions League. Rasmus Hojlund đã ghi hai bàn trong 7 phút đầu tiên, trước khi Carlton Morris ghi bàn danh dự cho đội nhà ở phút 14.

Man United đã phải rất vất vả mới có thể bảo toàn chiến thắng. Hai bàn thắng của Rasmus Hojlund đã giúp Man United có được chiến thắng thứ tư liên tiếp ở Premier League, giúp đội bóng của Ten Hag không thua trận nào kể từ đầu năm 2024. Chiến thắng này cũng đã giúp Man United tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur, đội đã thua Wolves 2-1 trên sân nhà vào thứ Bảy, và chỉ kém Aston Villa 5 điểm sau khi đội bóng này đánh bại Fulham vào tối thứ 7.

Bây giờ, HLV người Hà Lan đang tin tưởng rằng, sau một khởi đầu mùa giải không tốt, đội bóng của ông đang có cơ hội cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. “Chúng tôi đã quay lại cuộc chơi (cho top 4),” Ten Hag nói với Sky Sports sau trận đấu. “Chúng tôi đang tạo ra động lực. Chúng tôi phải duy trì phong độ này; chúng tôi phải cố gắng và khích lệ các cầu thủ”.

“Chúng tôi phải giữ vững phong độ này từ trận này sang trận khác. Mỗi trận đấu hiện tại đều là một trận chung kết để chúng tôi tiến tới mục tiêu đã đặt ra, đồng thời tăng khoảng cách với các đội bám đuổi Man United”. Ten Hag khẳng định.

NGOẠI HẠNG ANH
Manchester City
Brentford
1X2 Brentford @ 13.50
Brentford Tỷ lệ chấp Châu Á +1.75 @ 2.35
Tài 3.75 @ 2.21
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Crystal Palace “mở hàng” 2024 việc thay đổi HLV

Crystal Palace vừa công bố Oliver Glasner là huấn luyện viên mới của họ, với hợp đồng kéo dài đến năm 2026. Glasner, người từng dẫn dắt Eintracht Frankfurt, kế nhiệm Roy Hodgson, người đã tuyên bố từ chức vì lý do sức khỏe.

Hodgson phải nhập viện sau khi cảm thấy không khỏe trong buổi tập tuần trước. Crystal Palace thông báo rằng ông đã ra viện và không có vấn đề gì về sức khỏe nhưng đã quyết định chia tay đội bóng. Đây là lần thứ hai Hodgson làm huấn luyện viên của “Đại bàng” và ông đã dẫn dắt họ qua hơn 200 trận. Ông nói lời chia tay khi đội bóng đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Glasner cho biết ông rất háo hức bắt đầu công việc mới. Ông thầy người Áo nói trên trang web của đội bóng: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành HLV của Crystal Palace FC. Tôi mong muốn hợp tác với những cầu thủ tài năng, giao lưu với các fan hâm mộ của đội bóng và cảm nhận không khí sôi động ở Selhurst Park. Tôi rất vui khi được gặp gỡ Steve và Dougie và tôi hy vọng sẽ cùng họ thực hiện được những mục tiêu của chúng tôi.”

Glasner có nhiệm vụ giúp Crystal Palace trụ hạng Premier League mùa này
Oliver Glasner là người được chọn thay thế Roy Hodgson

Chủ tịch Crystal Palace, Steve Parish, trong một thông cáo chính thức, nói: “Roy Hodgson luôn có một vị thế đặc biệt trong lịch sử Crystal Palace và điều này sẽ không bao giờ bị quên lãng. Sau 4 năm giúp đội bóng giữ vững vị trí ở Premier League mùa này qua mùa khác, ông đã trở lại CLB của chúng tôi để cứu vớt tình hình và tạo ra những kỳ tích.”

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Roy Hodgson vì những gì ông đã làm và chúc ông mọi điều tốt lành trong tương lai; không có gì sai khi nói Roy Hodgson luôn có quyền trở lại Selhurst Park và sẽ luôn được đón tiếp nồng nhiệt.”


Darwin Nunez báo tin lành cho Liverpool

Các fan Liverpool đã thở phào khi hay tin Darwin Nunez không bị chấn thương nặng. Anh đã phải rời sân sớm trong hiệp 2 trận đấu với Brentford sau khi ghi 1 bàn thắng.

Darwin Nunez chỉ bị đau nhẹ và HLV Jurgen Klopp đã thận trọng cho anh nghỉ ngơi. Cầu thủ người Uruguay có thể thi đấu trong trận Chung kết Carabao Cup với Chelsea vào cuối tuần này. Nếu không có vấn đề gì, số 9 có thể ra sân trong trận đối đầu với Luton vào giữa tuần.

Việc Darwin Nunez không bị vắng mặt là tin tốt cho Liverpool lúc này. Họ đã đánh mất nhiều cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. Trong trận đấu với Brentford, Curtis Jones và Diogo Jota đã thêm vào danh sách bệnh binh của The Kop. Chấn thương của hai cầu thủ này khá nặng.

Trước đó, Liverpool đã mất đi 3 trụ cột là Alisson Becker, Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai. Việc thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng chắc chắn làm suy yếu The Kop trong giai đoạn then chốt của mùa giải, nhất là cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp