Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cục diện cuộc đua trụ hạng của Bundesliga mùa này

Song song với những cuộc đua vô địch hay cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu, cuộc đua trụ hạng của Bundesliga mùa này cũng đang chứng kiến những diễn biến thực sự hấp dẫn khi mà các đội ở nhóm cuối bảng vẫn đang phải cạnh tranh từng điểm số để giành giật những suất ở lại Bundesliga mùa tới. Cùng nhìn qua cục diện của nhóm cuối bảng Bundesliga mùa này sau 22 vòng đấu.

Darmstadt chắc chắn đang là cái tên lép vế nhất trong cuộc đua trụ hạng của Bundesliga mùa này và họ cũng đang được đánh giá là ứng viên số một cho suất xuống hạng trực tiếp đầu tiên. Sau 22 vòng đấu, Darmstadt chỉ thắng 2, hòa 6 và họ đã thua tới 14 trận. Chỉ có được 12 điểm, Darmstadt đang là đội đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Hiện tại họ đang kém nhóm an toàn tới 10 điểm và với lối chơi vẫn đang là quá nghèo nàn, Darmstadt sẽ rất khó có thể tạo ra bất ngờ. Họ đồng thời đang là đội thua nhiều nhất cũng như để thủng lưới nhiều nhất ở mùa giải này (51 bàn thua) và thực sự sân chơi Bundesliga đang có phần quá tầm với Darmstadt.

Sau 6 mùa liên tiếp chơi ở 2. Bundesliga, Darmstadt mới trở lại Bundesliga mùa này và có vẻ họ đang chưa sẵn sàng để trụ lại đây. Chất lượng đội hình của Darmstadt so với mặt bằng chung của giải đấu là khá khiêm tốn. Sẽ là rất khó để Darmstadt có thể ngoi lên nhóm an toàn lúc này và có lẽ mục tiêu thực tế với họ sẽ là nỗ lực cạnh tranh vị trí thứ 16 để có hy vọng trụ hạng thông qua trận play-off.

Bundesliga: Mainz đang đứng trước cơn ác mộng xuống hạng
Mainz đang có một mùa giải rất sa sút

Ứng viên nặng kí tiếp theo sau Darmstadt cho một suất xuống hạng của Bundesliga mùa này sẽ là Mainz. Việc Mainz trôi về nhóm cuối bảng ở mùa giải này có thể nói là một bất ngờ khi mà lần cuối cùng họ chơi tại 2. Bundesliga cũng đã phải từ mùa 2008/2009. Ở liên tiếp 2 mùa gần đây, Mainz cũng đều có những vị trí ở nửa trên của BXH nhưng thực sự họ quá rệu rã ở mùa giải này. Sau 22 vòng đấu, Mainz thắng 2, hòa 9 và thua 11 trận. Chỉ có 15 điểm, Mainz đang đứng áp chót trên BXH.

Với thành tích bết bát, Mainz cũng vừa phải thay tướng và HLV Bo Henriksen đã là HLV thứ ba của họ ở mùa giải này. Ít nhất ông cũng có màn ra mắt thuận lợi cùng đội bóng mới khi giúp Mainz có chiến thắng quý giá 1-0 trước Augsburg ở vòng trước. Dù vậy ở vòng đấu tiếp theo, HLV Henriksen cùng Mainz sẽ phải đụng độ đội đang thống trị Bundesliga mùa này Bayer Leverkusen và khó khăn trước mắt họ vẫn sẽ còn rất nhiều.

Ngoài Mainz và Darmstadt, Koln cũng đang là một ứng viên không hề nhẹ kí cho một suất xuống hạng của Bundesliga mùa này. Sau 22 vòng đấu, Koln thắng 3, hòa 7 và họ thua 12 trận. Có được 16 điểm, Koln đang đứng thứ 16 trên BXH – vị trí sẽ phải thi đấu trận play-off để tranh suất chơi tại Bundesliga mùa tới.

Koln mùa này vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề nhất là ở khả năng tấn công khi mà với chỉ 15 bàn thắng sau 22 vòng, họ đang là đội ghi ít bàn thắng nhất tại Bundesliga mùa này và điều đó khiến họ đứng trước viễn cảnh có lần đầu tiên phải xuống 2. Bundesliga kể từ năm 2018. 10 thất bại chỉ sau 16 vòng đấu đầu tiên cũng đã khiến Koln buộc phải sa thải HLV Steffen Baumgart và giờ đây họ đang phải đặt niềm tin vào HLV Tim Schultz, người từng dẫn dắt những St. Pauli hay Basel. Tình hình của Koln dưới thời HLV Schultz nhìn chung vẫn chưa được cải thiện rõ rệt khi họ mới chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2 tại Bundesliga kể từ khi HLV này lên nắm quyền. Vẫn đang kém nhóm an toàn tới 6 điểm, con đường trụ hạng trước mắt Koln vẫn đang là đầy chông gai.

Ngoài 3 cái tên nói trên, những đội bóng xếp ngay trên họ trên BXH nhìn chung đang chơi không phải quá tệ và vẫn đang tạo ra được một khoảng cách tương đối an toàn. Đứng thứ 15 trên BXH đang là Monchengladbach với 22 điểm. Xếp ngay trên họ lần lượt là Augsburg với 23 điểm và Union Berlin cùng Wolfsburg với cùng 24 điểm. Đây là lúc mà những đội bóng kể trên chắc chắn vẫn chưa thể chủ quan. Dù vậy 3 cái tên đang đội sổ trên BXH là Darmstadt, Mainz cùng Koln chắc chắn vẫn đang là 3 ứng viên nặng ký nhất cho những suất xuống hạng ở mùa giải tới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp