Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 cầu thủ bóng đá thi đấu ở châu Âu đáng xem nhất Asian Cup 2023

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến bạn đọc tin tức bóng đá 2024 và cập nhật diễn biến các giải bóng đá hàng đầu châu Âu.

Asian Cup 2023 là nơi quy tụ của 24 đội tuyển mạnh nhất khắp châu Á, và dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của những ngôi sao hay nhất châu lục. Trong top 5 cầu thủ đắt giá và đáng xem nhất giải đấu lần này, tất cả đều đang thi đấu ở châu Âu. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên đó trong bài viết dưới đây.


Kim Min-jae (Bayern – ĐT Hàn Quốc)

Cầu thủ sinh năm 1996 đã có một năm 2023 thành công rực rỡ. Kim Min-jae đã thi đấu tuyệt vời giúp Napoli giành được chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm. Anh cũng được vinh danh là hậu vệ xuất sắc nhất của giải đấu. Hiện tại, cầu thủ người Hàn Quốc được xem là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.

Mùa hè vừa qua, Kim Min-jae đã gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 58 triệu euro. Anh đã nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới và môi trường Bundesliga, đồng thời đảm nhận vị trí đá chính tại Hùm xám. Trung vệ này được định giá lên đến 60 triệu Euro – con số cao nhất của một cầu thủ châu Á thời điểm hiện tại.


Takefusa Kubo (Real Betis – ĐT Nhật Bản)

Takefusa Kubo sinh năm 2001, hiện là tiền vệ cánh của CLB Real Sociedad và ĐTQG Nhật Bản. Cầu thủ 23 tuổi được coi là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung hiện nay.

Anh từng là một trong những học trò xuất sắc của lò đào tạo La Masia nổi tiếng. Hiện tại, Kubo đang gây sốt tại La Liga với những màn trình diễn ấn tượng ở Real Sociedad, ghi 6 bàn và kiến tạo 3 bàn sau 19 trận. Anh cũng là cầu thủ châu Á được trang Transfermarkt định giá cao nhất (cùng với Kim Min-jae) với giá trị 60 triệu Euro.


Son Heung-min (Tottenham – ĐT Hàn Quốc)

Son Heung-min là đội trưởng ĐT bóng đá Hàn Quốc
Son Heung-min luôn gây chú ý ở các giải đấu anh tham dự

Đội trưởng của CLB Tottenham Hotspur và ĐTQG Hàn Quốc luôn thu hút sự quan tâm. Anh được coi là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và được công nhận rộng rãi là cầu thủ bóng đá châu Á xuất sắc nhất mọi thời đại. Ở tuổi 31, Son Heung-min vẫn chơi nổi bật và là trụ cột không thể thiếu của cả CLB lẫn ĐTQG.

Sự có mặt của Son Heung-min sẽ giúp Hàn Quốc có thêm niềm tin vào khả năng giành chức vô địch Asian Cup năm nay. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Gà son sẽ là điểm tựa để đội bóng xứ kim chi tiến bước tại giải đấu lần này.


Kaoru Mitoma (Brighton – ĐT Nhật Bản)

Tiền đạo chạy cánh người Nhật Bản là một trong những cái tên người châu Á nổi bật nhất tại Premier League mùa này và là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của Brighton. Những pha rê dắt đẳng cấp và đầy tốc độ của cầu thủ sinh năm 1997 từng khiến rất nhiều hậu vệ hàng đầu phải bó tay. Mitoma từng được trao giải Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hồi tháng 8 năm trước.

Tuy hiện tại Mitoma đang gặp chấn thương mắt cá chân trái nhưng vẫn được triệu tập lên đội tuyển để tham dự Asian Cup năm nay. Sự có mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ rất quan trọng và tăng cường sức mạnh hàng công của tuyển Nhật Bản.


Takehiro Tomiyasu (Arsenal – ĐT Nhật Bản)

BUNDESLIGA
Bayern Munich
Hoffenheim
1X2 Hòa @ 7.60
Xỉu 3.75 @ 2.25
Tài Hiệp 1 1.75 @ 1.94
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Takehiro Tomiyasu là một trong những cầu thủ hay nhất của bóng đá Nhật Bản lúc này. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đang thi đấu cho CLB Arsenal ở Premier League và ĐTQG Nhật Bản. Sự có mặt của hậu vệ Pháo thủ sẽ giúp Nhật Bản củng cố đội hình phòng ngự khi tham dự Asian Cup. Vào đầu tháng 12 vừa rồi, hậu vệ người Nhật bị chấn thương bắp chân trong trận đấu với Wolves. Nhưng sau đó Tomiyasu vẫn được gọi lên ĐT Nhật Bản để đến Qatar. Chưa rõ việc cầu thủ thuộc biên chế Arsenal có thi đấu hay không, nhưng sự góp mặt của anh sẽ đem đến nhiều lợi ích chuyên môn cho ĐT Nhật Bản ở Asian Cup.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp