Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cục diện cuộc đua vô địch La Liga sau giai đoạn lượt đi

Nếu như ở mùa giải La Liga 2022/2023, Barcelona tỏ ra khá vượt trội khi không gặp quá nhiều khó khăn để đăng quang thì cuộc đua vô địch của La Liga năm nay đang chứng kiến những diễn biến hấp dẫn hơn nhiều. Trải qua 19 vòng đấu, giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay cũng đã khép lại và hãy cùng nhìn qua cục diện của cuộc đua tới danh hiệu vô địch của La Liga mùa giải năm nay.

Sau khi trải qua một mùa giải có thể nói là thất vọng khi hụt hơi trong cuộc đua vô địch La Liga và phải nhìn đại kình địch Barcelona đăng quang, Real Madrid đang trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Với 48 điểm sau 19 vòng đấu, Real Madrid đang là đội có vị trí dẫn đầu trên BXH sau giai đoạn lượt đi. Đây là mùa giải mà Real Madrid về lực lượng cũng không có quá nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Chia tay chủ công Karim Benzema, Real Madrid vẫn chưa thể có được thêm một trung phong chất lượng để lĩnh xướng hàng công dù vậy họ vẫn đang được hưởng lợi từ tân binh đắt giá nhất của họ ở mùa giải năm nay – Jude Bellingham. Không phải một tiền đạo nhưng Bellingham mùa này cực kỳ có duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng. Với 13 bàn thắng, cầu thủ này chính là cái tên đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của La Liga mùa này. Sự tỏa sáng của Bellingham, đẳng cấp của những cái tên kinh nghiệm cùng với cả việc những đối thủ lớn như Barcelona hay Atletico Madrid gặp những khó khăn đang giúp cho Real Madrid có được vị trí dẫn đầu và họ vẫn đang được giới chuyên gia đánh giá cao nhất trong cuộc đua vô địch của La Liga mùa này.

La Liga: Girona đang có bằng điểm với Real Madrid
Girona có thể nói đang viết nên một “câu chuyện cổ tích” tại La Liga

Girona chắc chắn là bất ngờ lớn nhất không chỉ của La Liga mùa này mà còn trong cả một vài mùa giải gần đây và sự nổi lên của đội bóng này thực sự đang khiến cho cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Sau 19 vòng đấu, Girona cũng có được 48 điểm như Real Madrid và họ đang chỉ đứng sau đối thủ do thua chỉ số phụ. Những màn trình diễn của Girona ở mùa giải năm nay đang là thực sự ấn tượng. Là một đội có tiềm lực rất nhỏ nhưng chính họ đang là đội chơi tấn công hiệu quả nhất tại La Liga mùa này với 46 bàn thắng – con số cao nhất giải đấu. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, chưa thể biết Girona có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tới bao giờ và nhiều trang thống kê vẫn đánh giá cơ hội để họ tạo ra bất ngờ trong cuộc đua vô địch mùa này là rất nhỏ. Dù vậy với những gì đã thể hiện, Girona ở giai đoạn lượt về thực sự vẫn xứng đáng là một ứng viên cho cuộc đua vô địch.

Nhà ĐKVĐ Barcelona mùa này đang chơi không quá ấn tượng. Với 41 điểm sau 19 vòng, họ đang chỉ có thể đứng thứ 3 trên BXH và đã bị Real Madrid cùng Girona bỏ xa 7 điểm. Trên thực tế đây cũng không phải một khoảng cách quá lớn nhưng Barcelona mùa này đang tỏ ra thiếu ổn định. Nhiều vị trí của họ đang không duy trì được phong độ cao và dù vẫn được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch, Barcelona sẽ phải nỗ lực cực kỳ nhiều ở giai đoạn lượt về để duy trì hy vọng bảo vệ ngôi vương. Đứng thứ 4 và thứ 5 trên BXH La Liga đang lần lượt là Athletic Bilbao và Atletico Madrid khi hai đội này cùng có 38 điểm. Bilbao từ một đội bóng tiệm cận top đầu trong những mùa gần đây đang chơi hay ở mùa giải này nhưng có lẽ chức vô địch vẫn sẽ là mục tiêu quá xa vời với họ và có mặt trong top 4 mùa này đã là quá thành công với đội bóng xứ Basque. Trong khi đó đây là giai đoạn khó khăn của Atletico Madrid. Họ so với Barcelona hay Real Madrid hiện tại đang lép vế về chất lượng đội hình và cũng sẽ là khó để Atletico Madrid có thể mơ quá xa. Cũng như Bilbao, Atletico Madrid nhiều khả năng cũng sẽ chỉ hướng tới mục tiêu có mặt trong top 4 mùa này.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp