Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Serie A: Juventus đánh bại Milan với tỉ số tối thiểu ở trận cầu tâm điểm vòng 9

Milan 0 – 1 Juventus

Tin tức SBOTOP cập nhật kết quả bóng đá trận đấu giữa Milan vs Juventus vòng9 Serie A 2023/24 và những thông tin mới nhất về bóng đá châu Âu. Chiếc thẻ đỏ tai hại ở phút 40 đã gián tiếp khiến Milan nhận thất bại tối thiểu trên sân nhà, qua đó bị Inter vượt mặt trên BXH và bị Juventus thu hẹp khoảng cách chỉ còn 1 điểm.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau khi Inter giành chiến thắng trước Torino 3-0 vào thứ Bảy, AC Milan buộc phải thắng mới có thể lấy lại ngôi đầu bảng Serie A. Nhưng họ gặp khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột ở cuộc tiếp đón Juventus, trong đó có thủ thành Mike Maignan và hậu vệ Theo Hernandez. Hai người này đều bị cấm thi đấu ở trận này.

Đúng như tính chất căng thẳng giữa những trận đấu giữa AC Milan và Juventus, cả hai đội đều chơi quyết tâm và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với cả 2 đội.

Đến phút 40, trận đấu có một điểm ngoặt quan trọng. Malick Thiaw, trung vệ của Milan, phạm lỗi ngăn cản cơ hội ghi bàn và bị truất quyền thi đấu. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Milan có cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đây là lần đầu tiên có thẻ đỏ trong hiệp một của trận đấu Serie A giữa Juventus và Milan kể từ năm 1998, khi Zvonimir Boban của Milan bị phạt.

Milan bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH Serie A 2023/24
Thẻ đỏ tai hại của Thiaw khiến Milan đánh rơi thế trận trong hiệp 2

Sang hiệp hai, Juventus tận dụng lợi thế hơn người để áp đảo Milan. Phút 62, Manuel Locatelli của Juventus sút xa và ghi bàn. Bóng chạm vào một hậu vệ của Milan và làm cho thủ thành Mirante của Milan không kịp phản ứng, 1-0 cho Juventus.

Juventus không hài lòng với bàn thắng duy nhất và tiếp tục gây sức ép lên Milan. Milan không có cơ hội nào để san bằng tỷ số. Nếu Juventus tận dụng tốt các cơ hội của mình, họ có thể ghi nhiều bàn hơn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Juventus, giúp họ rút ngắn khoảng cách với Milan xuống còn một điểm trên BXH

Đội hình ra sân

AC Milan: Antonio Mirante; Davide Calabria, Malick Thiaw, Fikayo Tomori, Alessandro Florenzi; Yunus Musah, Yacine Adli, Tijjani Reijnders; Christian Pulisic, Olivier Giroud, Rafael Leao

Juventus: Wojciech Szczesny; Frederico Gatti, Gleison Bremer, Daniele Rugani; Timothy Weah, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Filip Kostic; Moise Kean, Arkadiusz Milik

Cúp C1
Barcelona
Shakhtar Donetsk
1X2 Barcelona @ 1.17
Xỉu 3.50 @ 1.85
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.23
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Serie A 2023/24: Milan 0 – 1 Juventus (HT: 0 – 0)

Ghi bàn: Locatelli 63′

Thẻ đỏ: Thiaw 40′

Sút bóng: Milan 7 – 14 Juventus

Sút khung thành: Milan 1 – 4 Juventus

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Milan 52% – 48% Juventus

Phạt góc: Milan 6 – 3 Juventus

Việt vị: Milan 0 – 2 Juventus

Phạm lỗi: Milan 12 – 16 Juventus

Thẻ vàng: Milan 1 – 4 Juventus

Thẻ đỏ: Milan 1 – 0 Juventus


Diễn biến tiếp theo

Đánh bại Milan với tỷ số 1-0, Juventus đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A với 20 điểm, kém Milan đúng 1 điểm. Milan bị Inter đẩy xuống vị trí thứ 2 cũng với 1 điểm ít hơn. 3 đội bóng đã chính thức hình thành cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch. Ở vòng đấu tới, Juventus sẽ tiếp đón Verona trên sân nhà, còn Milan sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão trước Napoli.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp