Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Premier League: trọng tài VAR trận Tottenham vs Liverpool bị đình chỉ

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá Premier League 2023/24 và cập nhật các thông tin mới nhất xoay quanh bóng đá châu Âu.


BXH Premier League sau vòng 7: khoảng cách được thu hẹp

Premier League vòng 7 khép lại với nhiều điều bất ngờ. Điển hình nhất là trận thua 1-2 của Man City trước Wolves trên sân khách. Đây là một cú sốc lớn không chỉ vì sự khác biệt về đẳng cấp giữa 2 đội mà còn vì thầy trò Guardiola đã thắng 6 trận liên tiếp trước đó.

Man City đã cho thấy họ vẫn chơi tốt khi thiếu De Bruyne, John Stones và nhiều cầu thủ quan trọng khác. Nhưng khi không có Rodri, bộ máy của Pep đã không còn hoạt động mượt mà như trước. Trước đó, giữa tuần, The Citizens cũng đã bị Newcastle loại ra khỏi cúp Liên đoàn Anh.

Hai trận thua liên tiếp là lời nhắc nhở cho Man City, nhất là khi họ chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Arsenal ở vòng 8 Premier League. Man City vẫn dẫn đầu BXH sau vòng 7 nhưng chỉ còn hơn 1 điểm so với Tottenham và Arsenal. Pháo thủ có thể lên ngôi đầu BXH sau vòng 8 nếu thắng Man City. Họ đã có hy vọng giành ngôi đầu bảng và hy vọng tranh chức vô địch. Bởi vì Man City đã lộ ra điểm yếu và cho thấy họ không phải là đối thủ “bất khả chiến bại”.

Không chỉ Man City, một đội bóng khác cũng đã chấm dứt chuỗi bất bại là Liverpool. Lữ đoàn đỏ đã phải chịu sức ép lớn từ Tottenham trong thế trận thiếu người nhưng lại để thua ở phút bù giờ cuối cùng. Thầy trò Jurgen Klopp rời London trong sự cay đắng do sai lầm nghiêm trọng của VAR.

Sau vòng 7, Premier League chỉ còn lại 2 đội bóng chưa biết đến mùi thua trận là Arsenal và Tottenham. Hai đội bóng Bắc London đều có được 17 điểm nhưng Spurs xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng/bại. Thầy trò Ange Postecoglou với phong cách tấn công hiệu quả và tinh thần cao đã cho thấy họ có khả năng cạnh tranh với các đội bóng lớn khác, nhất là sau những chiến tích ấn tượng trước Man Utd hay Arsenal.


Ibrahimovic chê Ten Hag không đủ trình làm HLV Man Utd

Ten Hag đang rất chật vật với Man United ở Premier League
Ten Hag bị nghi ngờ về năng lực cầm quân

Cựu cầu thủ của Man United Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ nghi ngờ về tương lai của Erik ten Hag ở Old Trafford khi MU đang rơi vào khủng hoảng.

Trước khi đến MU, Ten Hag đã dẫn dắt Ajax 5 năm, giành được 3 chức vô địch Eredivisie và 2 Cúp KNVB. Nhưng dù có những thành tích về danh hiệu, Ibrahimovic cho rằng Ten Hag không phải là lựa chọn tốt cho United.

Cựu tiền đạo từng giành Europa League và Carabao Cup khi khoác áo Quỷ đỏ sợ rằng Ten Hag không thể điều hành được một đội hình có nhiều ngôi sao, khác với một tập thể có nhiều cầu thủ trẻ như ông có khi còn ở Ajax.

“Việc chuyển từ Ajax sang Man Utd là một sự thay đổi lớn. Tôi đã từng ở cả hai CLB. Bạn cần áp dụng kỷ luật khác nhau. Ajax là một CLB mạnh với nhiều tài năng. Nhưng họ không có những ngôi sao có tầm cỡ lớn”, Ibrahimovic nói với TalkTV.

“Ten Hag có kinh nghiệm gì? Những tài năng trẻ. Rồi ông ấy đến Man United, đó là một môi trường khác. Các cầu thủ ở đó được xem là những ngôi sao lớn. Tôi không nghĩ bạn có thể xử lý họ như khi ở Ajax. Kiên nhẫn với HLV à? Điều đó phụ thuộc vào chủ sở hữu, vào việc họ muốn gì, nhưng người hâm mộ sẽ không kiên nhẫn vì họ muốn chiến thắng, và tôi hiểu điều đó vì họ đã quen với chiến thắng và họ vẫn muốn chiến thắng”.

“Man Utd phải thắng, họ phải giành được mọi danh hiệu ở các giải đấu tham gia. Bây giờ họ đang bị Man City, người hàng xóm của họ, áp đảo và đó là một cục diện hoàn toàn mới. Mọi người đều phải làm tròn trách nhiệm của mình”, Ibra nói thêm.

NGOẠI HẠNG ANH
Manchester United
Brentford
1X2 Manchester United @ 1.66
Xỉu 2.75 @ 2.03
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.03
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Trọng tài trận Tottenham vs Liverpool nhận án phạt

Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) đang phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối sau những quyết định gây tranh cãi gần đây. Liverpool đã không được công nhận một bàn thắng hợp lệ ở trận thua Tottenham vào cuối tuần qua, dù cho bằng mắt thường cũng nhận ra chứ chưa nói đến VAR.

Các trọng tài VAR là Darren England và Dan Cook đã bị treo còi 2 trận vì sai lầm của họ. Nhưng theo tin tức mới nhất, án phạt này đã được kéo dài thêm 1 vòng đấu. Trong khi đó, trọng tài chính ở trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Liverpool là Simon Hooper vẫn tiếp tục được cầm còi. Cuối tuần này, ông sẽ điều khiển trận đấu giữa Everton vs Bournemouth tại Goodison Park.

Theo kế hoạch thì Darren England sẽ bắt trận đấu giữa Leicester và Preston ở Championship vào giữa tuần này. Nhưng Thomas Bramall đã được chọn thay thế sau những quyết định sai lầm của Darren.

PGMOL đã xem xét toàn bộ sự việc và nhanh chóng xin lỗi vào thứ Bảy. Cơ quan này khẳng định bàn thắng của Luis Diaz bị từ chối vì ‘lỗi nghiêm trọng của con người’. Liverpool đã phản ứng bằng cách nói rằng ‘tính công bằng trong thể thao đang bị coi nhẹ’ và yêu cầu công khai cuộc nói chuyện giữa các trọng tài – điều mà hiện tại vẫn chưa được làm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp