Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả La Liga: Real Madrid giải mã thành công hiện tượng Girona

Girona 0 – 3 Real Madrid

Tin tức SBOTOP cập nhật kết quả bóng đá trận đấu giữa Girona vs Real Madrid vòng 8 La Liga 2023/24 và những thông tin mới nhất về bóng đá châu Âu. Cuối cùng, ngựa ô của La Liga mùa này đã bị giải mã bởi cái tên Real Madrid, trong ngày ngôi sao Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng như thường lệ.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Girona là một bất ngờ lớn tại La Liga 2023/24 khi không thua trận nào trong 7 vòng đấu đầu tiên (thắng 6 và hòa 1). Họ hiên ngang đứng trong top 4 và khiến cho nhiều đội bóng lớn phải kiêng dè. Dẫu vậy, chạm trán một Real Madrid mạnh mẽ với ngôi sao Bellingham đang chơi cực hay, Girona đã phải nhận thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa.

Không mất quá nhiều thời gian kể từ khi trọng tài thổi còi khai cuộc, Real Madrid đã mở tỷ số ở phút thứ 17. Jude Bellingham có đường chuyền bóng bằng má ngoài chân phải rất đẳng cấp cho Joselu ghi bàn, giúp “Los Blancos” dẫn trước.

Chỉ 4 phút sau, Real Madrid đã nhân đôi cách biệt. Tchouameni đã ghi tên mình lên bảng điện tử khi đánh đầu chuẩn xác từ quả phạt góc do Kroos thực hiện.

Với lợi thế 2 bàn, Real Madrid chơi rất thoải mái và tự tin cầm bóng kiểm soát nhịp độ. Sang đến hiệp 2, đội bóng của HLV Ancelotti tiếp tục duy trì được tinh thần hứng khởi và tiếp tục có thêm bàn thắng. Phút 71, Bellingham đã ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Ở tình huống này, Joselu đã đáp lễ đồng đội với pha kiến tạo khéo léo.

Girona nhận thất bại đầu tiên ở La Liga 2023/24
Girona nhận thất bại hoàn toàn thuyết phục trước Real

Riêng với Bellingham, anh đã có 6 bàn sau 7 trận tại La Liga 2023/24 và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Cầu thủ người Anh còn có thêm 2 pha kiến tạo, nâng tổng số bàn thắng anh góp công cho đội nhà lên thành 8, ngang với Robert Lewandowski (5 bàn và 3 kiến tạo). Trên mọi mặt trận, ngôi sao trẻ này đã có 7 bàn chỉ trong 8 trận ra sân.

Girona không còn cơ hội để nghĩ tới việc kiếm điểm khi khoảng cách đã là quá lớn. Điều duy nhất tiếc nuối cho Real Madrid là Nacho bị truất quyền thi đấu ở những phút cuối hiệp hai do pha vào bóng ác liệt với đối thủ. Điều này càng khiến hàng thủ Los Blancos thêm tổn thất khi nhiều trụ cột đang chấn thương.

Kết quả cuối cùng, Real Madrid thắng Girona 3-0. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Ancelotti leo lên ngôi đầu La Liga với 21 điểm, hơn Barcelona xếp thứ 2 một điểm.

Đội hình ra sân

Girona: Gazzaniga, Couto, Garcia, Blind, Gutierrez, Tsygankov, Herrera, Lopez, Garcia, Savio, Dovbyk

Real Madrid: Arrizabalaga, Carvajal, Rudiger, Nacho, Camavinga, Valverde, Tchouameni, Kroos, Bellingham, Joselu, Vinicius

Cúp C1
Manchester United
Galatasaray Star
1X2 Manchester United @ 1.41
Xỉu 3.00 @ 1.91
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.06
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights La Liga 2023/24: Girona 0 – 3 Real Madrid (HT: 0 – 2)

Ghi bàn:

Real Madrid: Joselu (17′), Tchouameni (21′), Bellingham (71′)

Thẻ đỏ: Nacho (90+4′)

Sút bóng: Girona 13 – 14 Real Madrid

Sút khung thành: Girona 3 – 7 Real Madrid

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Girona 52% – 48% Real Madrid

Phạt góc: Girona 1 – 4 Real Madrid

Việt vị: Girona 0 – 0 Real Madrid

Phạm lỗi: Girona 13 – 14 Real Madrid

Thẻ vàng: Girona 2 – 2 Real Madrid

Thẻ đỏ: Girona 0 – 1 Real Madrid


Diễn biến tiếp theo

Chiến thắng này giúp Real Madrid lấy lại ngôi đầu BXH với 21 điểm, hơn đội xếp sau là Barca 1 điểm và Girona 2 điểm. Trong khi đó, Girona rơi xuống vị trí thứ 3 sau khi nhận trận thua đầu tiên của mùa giải. Ở vòng đấu tới, Real sẽ về sân nhà tiếp đón Osasuna, trước đó họ sẽ ra quân ở Champions League đối đầu Napoli. Còn Girona sẽ làm khách trên sân của Cadiz ở vòng 9 La Liga.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp