Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Điểm qua màn trình diễn của 3 đội bóng mới lên hạng tại vòng đấu đầu tiên Premier League

Ba cái tên mới lên hạng của Premier League mùa này là Burnley, Sheffield United và Luton Town được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay tại một sân chơi có trình độ cao hơn nhiều. Ở ngay vòng đấu đầu tiên, có thể nói cả 3 đội bóng này đều đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của sân chơi Premier League.


Burnley

Burnley là đội ra quân ở trận khai mạc Premier League mùa này và ở ngay trận đầu tiên của mình sau khi trở lại Premier League, họ đã phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Man City. Trước một đối thủ quá mạnh, Burnley đã không thể hiện được quá nhiều điều và họ để thua với tỷ số đậm 0-3. Ra sân với sơ đồ có tới 5 hậu vệ và phòng ngự số đông chủ động nhưng Burnley cũng đã không thể chống đỡ được sức mạnh tới từ Man City. Họ thậm chí thủng lưới ở ngay phút thứ 4 và bàn thua sớm đã khiến họ càng gặp nhiều khó khăn khăn hơn. Trước một đối thủ quá mạnh, Burnley gần như không thể triển khai tấn công được và họ chỉ có một vài cơ hội không quá rõ ràng ở cuối hiệp 1 khi mà Man City mắc những sai lầm nhưng họ cũng không thể có được dù chỉ 1 bàn thắng. Ở cuối trận này, Burnley còn mất thêm tài năng trẻ Anass Zaroury sau khi anh nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi từ phía sau với Kyle Walker.

Tỏ ra vượt trội tại Championship mùa trước nhưng rõ ràng khi lên chơi tại Premier League, Burnley vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Dù sao Man City cũng là đối thủ quá mạnh với mặt bằng chung Premier League lúc này và trận thua trước nhà ĐKVĐ vẫn chưa phải kết quả quá thất vọng cho đoàn quân của HLV Vincent Kompany. Trước mắt họ sẽ có tới 2 tuần nghỉ ngơi để xốc lại đội hình khi mà trận đấu của họ ở vòng đấu thứ 2 gặp Luton Town đã bị hoãn và họ tới ngày 27 tháng 8 mới đá trận tiếp theo ở vòng 3 gặp Aston Villa.


Sheffield United

Sheffield United cũng không thể để lại quá nhiều dấu ấn ở vòng đấu đầu tiên dù cho đối thủ của họ là cái tên không được đánh giá quá cao Crystal Palace và họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Ở trận này, Sheffield United thi đấu cực kì bế tắc. Họ chỉ cầm bóng 33% dù được chơi trên sân nhà, tung ra 8 cú sút nhưng chỉ có đúng 1 cú sút đi trúng đích cùng tỷ lệ bàn thắng kì vọng chỉ là 0,39. Ở chiều ngược lại, họ để cho Crystal Palace tung ra tới 24 cú sút trong đó có 8 cú dứt điểm trúng đích và nếu chắt chiu hơn, Crystal Palace đã phải có nhiều hơn 1 bàn thắng. Màn trình diễn của Sheffield United ở vòng đấu đầu tiên nhìn chung là rất thất vọng trong cả tấn công lẫn phòng ngự và họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Sheffield United sẽ phải làm khách trước cái tên vừa sức Nottingham. Nottingham cũng đang thi đấu không mấy ấn tượng và đây sẽ là cơ hội để Sheffield United có những điểm số đầu tiên tại Premier League mùa này.


Luton Town

Premier League: Luton đang tỏ ra quá non nớt
Luton thảm bại ở ngay vòng đấu đầu tiên

Luton là cái tên bị đánh giá thấp nhất ở Premier League năm nay và không quá bất ngờ khi họ cũng là cái tên gây thất vọng nhất trong số 3 đội mới lên hạng ở vòng mở màn với trận thua đậm 1-4 trước Brighton. Trước một đối thủ mạnh hơn, Luton tỏ ra rất lép vế và họ chỉ có 1 bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 81 của Carlton Morris.

Hàng thủ của Luton đang tỏ ra quá non nớt. Họ để đối thủ tung ra tới 27 cú sút trong đó có tới 12 cú sút trúng đích ở trận này. Ở một sân chơi có trình độ cao, Luton đang quá lép vế và với những gì đang có, họ sẽ rất khó làm nên chuyện. Ở mặt trận tấn công, đội bóng này cũng tỏ ra rất bế tắc với chất lượng đội hình hạn chế. Trước mắt Luton cũng sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi khi mà trận đấu thuộc vòng 2 của họ gặp Burnley bị hoãn. Đối thủ của Luton ở vòng 3 là Chelsea và họ thực sự sẽ khó làm nên chuyện ở trận này sau những gì họ thể hiện ở trận gặp Brighton.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp