Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Sevilla vs Valencia: Trận cầu với thế trận không quá cởi mở

Sevilla vs Valencia

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Sevilla vs Valencia, 02:30 ngày 12/08 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2023/2024! Sevilla và Valencia là 2 cái tên đều đang bị nghi ngờ khi bước vào mùa giải La Liga năm nay sau một mùa giải thất vọng và hai đội sẽ đối đầu nhau ở ngay vòng đấu đầu tiên.


Những điểm đáng chú ý

Chức vô địch Europa League mùa trước không thể khỏa lấp hoàn toàn nỗi thất vọng mà Sevilla để lại tại La Liga ở mùa giải vừa qua khi mà họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 12 và ở nhiều thời điểm đã trôi cả xuống nhóm cầm đèn đỏ. Ít nhất thì Sevilla vẫn có được tấm vé dự Champions League mùa này để cứu vãn tình hình và họ vẫn đang có quyền hi vọng. Vẫn có tiền từ Champions League nhưng Sevilla vẫn đang chi tiêu rất tiết kiệm ở mùa hè này với chỉ 2 hợp đồng đáng chú ý là Loic Bade và Djibril Sow. Với lực lượng này, Sevilla vẫn đang không được đánh giá quá cao. Ở đầu mùa giải này, ho đã tham gia tới 8 trận giao hữu trong đó họ thắng 5, hòa 1 và thua 2 trận.

La Liga: Hàng công của Valencia vẫn đang không được đánh giá cao
Valencia vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề

Valencia đang ở một tình cảnh khó khăn. Ở mùa giải năm ngoái, họ phải tới những vòng cuối mới có thể trụ hạng thành công và họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 16. Hiện tại Valencia vẫn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề và với một tình hình tài chính cũng là không quá tốt, họ cũng đang không thể có được một đội hình quá chất lượng. Ở mùa hè này, họ mới chỉ có thể chi ra 10 triệu Euro để mua đứt Cenk Ozcakar và đưa về Pepelu trong khi mất đi trụ cột Yunus Musah. Với đội hình thiếu chiều sâu, sẽ không bất ngờ nếu Valencia lại phải đua trụ hạng tại La Liga mùa này. Phong độ của Valencia tại loạt trận giao hữu đầu mùa này là không quá tệ khi mà sau 5 trận đấu, họ thắng tới 4 và chỉ 1 lần để thua.

Thông tin lực lượng

Sevilla: Sevilla đang có gần như đầy đủ những cái tên tốt nhất và họ có thể sẽ bước vào trận đấu này với đội hình mạnh nhất.

Valencia: Valencia vẫn sẽ thiếu vắng Marcos Andre ở trận này khi mà anh vẫn đang dính chấn thương đầu gối. Ngoài ra có thể cả Sami Castillejo cũng sẽ không ra sân ở trận này khi mà anh đang chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cơ.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Dmitrovic, Navas, Bade, Gudelj, Pedrosa, Torres, Jordan, Suso, Rakitic, Ocampos, Romero.

Valencia: Mamardashvili, Gaya, Gabriel Paulista, Diakhaby, Correia, Almeida, Pepelu, Guerra, Lopez, Duro, Perez.


Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu của 2 đội trong những mùa gần đây đang nghiêng khá nhiều về phía Sevilla. Trong 8 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sevilla thắng tới 6 lần và họ không thua trận nào. Lần gần nhất Valencia đánh bại được Sevilla đã là từ tháng 3 năm 2019. Ở lần đối đầu gần nhất của 2 đội vào tháng 4 năm nay, Sevilla đã đánh bại Valencia với tỷ số 2-0. Loic Bade và Suso là 2 cái tên ghi bàn cho Sevilla ở trận đấu đó.


Tip cược

Khả năng tấn công của cả Sevilla và Valencia lúc này đều đang không được đánh giá cao. Họ đang không còn sở hữu nhiều những cái tên đáng chú ý trên hàng công và lối chơi tấn công của cả 2 đội lúc này nhìn chung đều đang là rất đơn điệu. Trong 5 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, cũng có tới 4 lần trận đấu xuất hiện tối đa chỉ 2 bàn thắng. Đây có thể vẫn sẽ là một trận đấu với thế trận không quá hấp dẫn khi mà 2 đội với lối chơi hiện tại sẽ không tạo ra được quá nhiều những tình huống đáng chú ý. Với kèo đấu này, ô cược xỉu sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp