Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

V-League 1 Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể có điểm

Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19:15 ngày 27/07 (GMT+8) và cập nhật V-League 1 2023! Tại vòng 3 của giai đoạn 2 V-League 1 mùa này, Viettel sẽ được chơi trên sân nhà đón tiếp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho Viettel khi mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cho thấy sự khó chịu.


Những điểm đáng chú ý

Viettel vẫn đang cho thấy tham vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay và họ vẫn đang bám sát nhóm dẫn đầu. Sau 15 vòng đấu, Viettel thắng 6, hòa 7 và họ thua 2 trận. Có được 25 điểm, Viettel đang đứng thứ 4 trên BXH và họ đang kém đội đầu bảng Công An Hà Nội khoảng cách bằng 1 trận thắng. Phong độ của Viettel cũng đang không phải quá tệ. Ở vòng đấu vừa qua, Viettel có một trận đấu khá vất vả trước Thép Xanh Nam Định và họ chỉ kiếm trận trận hòa với tỷ số 0-0 khi mà ngôi sao chủ lực của họ Hoàng Đức bị phong tỏa hoàn toàn. Dù vậy đó cũng là trận bất bại thứ 8 liên tiếp của Viettel trong đó họ có được tới 6 chiến thắng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu không tệ ở mùa giải năm nay và họ vẫn đang có những thành tích khả quan. Sau 15 vòng đấu, Hồng Lĩnh Hà tĩnh thắng 4, hòa 8 và họ cũng chỉ thua 3 trận. Có được 20 điểm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đang đứng thứ 6 trên BXH. Phong độ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang là không tệ. Ở liên tiếp 2 vòng đấu gần đây, họ đều cầm hòa 2 đội đầu bảng là Công An Hà Nội và Hà Nội FC. Trong 5 trận gần nhất của mình, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chỉ có đúng một lần để thua và họ đang cho thấy họ không phải cái tên dễ chơi.


Thông tin lực lượng

Viettel: Viettel có thể vẫn sẽ thiếu vắng ngoại binh Jaha ở trận này khi anh dính chấn thương và không thể ra sân ở trận gặp Nam Định vừa qua. Đây có thể cũng là thiếu vắng đáng chú ý duy nhất của Viettel ở trận này.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa đón chào sự trở lại của một loạt cái tên trong đó có Phi Sơn. Cả dàn nội binh lẫn ngoại binh của họ đều đang có thể trạng tốt và họ sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này.


Đội hình dự kiến

Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Văn Hào, El Deen, Jeferson, Đức Chiến, Hoàng Đức, Thanh Bình, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Tiến Anh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Đức, Văn Nam, Diallo, Jan, Xuân Toàn, Trung Học, Văn Đức, Pinto, Quang Nam, Viết Triều.


Lịch sử thi đấu

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là một đối thủ rất khó chịu với Viettel. Ở cả 3 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, Viettel đều không thể vượt qua được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đáng chú ý là ở cả 2 lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau, trận đấu đều két thúc với tỷ số hòa 0-0. Lần gần nhất Viettel có được chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã là từ tháng 10 năm 2020.


Tip cược

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở liên tiếp 2 vòng gần nhất đều cầm hòa những đội đầu bảng rất mạnh như Hà Nội FC hay Công An Hà Nội và họ đang cho thấy họ không phải cái tên dễ chơi. Phong độ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang là không quá tệ và họ có thể sẽ tiếp tục tạo ra nhiều khó khăn cho Viettel ở trận này. Trong những mùa giải gần đây, Viettel cũng thường xuyên bế tắc trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và khả năng đội khách có được điểm ở trận đấu này là không hề thấp. Cửa cược Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là một lựa chọn không quá tệ cho kèo đấu này.   


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp