Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tottenham sẽ cần bổ sung thêm những vị trí nào ở kì chuyển nhượng hè năm nay?

Sau một mùa giải thất vọng, Tottenham sẽ hướng tới mùa giải mới với nhiều thay đổi. Với kì vọng cải thiện thành tích đặc biệt là tại Premier League, đội bóng này cũng đang có những động thái để nâng cấp chất lượng đội hình và cùng điểm qua những vị trí mà Tottenham sẽ cần bổ sung ở mùa hè này.


Trung vệ

Hàng thủ 3 người của Tottenham ở mùa giải vừa qua chơi khá bất ổn. Ngoài Christian Romero phần nào chơi đạt yêu cầu, những Eric Dier hay Davinson Sanchez đều có phần bất ổn. Hai cầu thủ này cũng đang hết hạn hợp đồng với Tottenham mà chưa đạt được những thỏa thuận gia hạn. Bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ chất lượng có thể sẽ là ưu tiên lúc này giành cho Tottenham khi mà những cái tên khác mà họ đang sở hữu như Joe Rodon hay Japhet Tanganga đang chưa mang lại cảm giác tin tưởng. Theo nhiều nguồn tin, Tottenham đang theo sát Micky van de Ven của Wolfsburg và họ đang tích cực thương thảo để có được trung vệ người Hà Lan. Ngoài cũng có tin đồn cho biết Tottenham đang quan tâm tới cả Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen hay thậm chí là cái tên đang thất sủng tại Man United Harry Maguire.


Tiền vệ/tiền đạo cánh

Hàng công của Tottenham ở mùa giải vừa qua cũng chơi không hề ổn đặc biệt là những cầu thủ hoạt động ở 2 cánh. Ở mùa hè năm nay, Tottenham cũng đã phải chia tay với Lucas Moura. Những cầu thủ tấn công có thể đá cánh tốt của họ lúc này chỉ còn Son Heung-min, Dejan Kulusevski, Bryan Gil và Ivan Perisic. Trong 2 cái tên trên, Son và Kulusevski vẫn được đánh giá khá cao nhưng họ có thể nói vừa có một mùa giải thất vọng. Gil mùa vừa rồi không tìm được chỗ đứng tại Tottenham và bị đẩy sang Sevilla theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải trong khi đó Perisic năm nay đã 35 tuổi. Có lẽ để cải thiện bộ mặt tấn công của mình, Tottenham vẫn sẽ cần bổ sung thêm một cầu thủ tấn công đá cánh có chất lượng tốt.

Premier League: Solomon là một cầu thủ tiềm năng
Solomon có thể sẽ là tân binh tiếp theo của Tottenham ở mùa hè này

Hiện tại họ đang tiến gần tới việc hoàn tất hợp đồng với cầu thủ người Israel Manor Solomon từ Shakhtar Donetsk theo thông tin của kí giả Fabrizio Romano. Ngoài ra cũng có tin đồn cho rằng Tottenham còn đang ‘ngắm nghía’ cả một cái tên đang gây thất vọng khác của Man United là Jadon Sancho. Trong bối cảnh Man United đang gặp khó khăn về tài chính, Tottenham hoàn toàn có thể cân nhắc theo đuổi thương vụ này.


Trung phong

Việc Tottenham có cần bổ sung một trung phong nữa hay không có lẽ phụ thuộc nhiều vào việc Harry Kane sẽ đi hay ở mùa hè này. Hiện tại vẫn đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Kane có thể ra đi ở ngay mùa hè năm nay khi anh muốn tìm kiếm danh hiệu ở quãng cuối của sự nghiệp. Một loạt những đội bóng lớn có thể nói cũng đang ‘xếp hàng’ chờ tín hiệu từ Kane và sự ra đi của Kane có thể sẽ là một tổn thất lớn cho Tottenham. Kể cả trong trường hợp Kane không ra đi, có lẽ Tottenham cũng nên cân nhắc bổ sung thêm một cầu thủ có khả năng đá cắm tốt khi mà ngoài Kane, họ đang chỉ sở hữu một trung phong thực thụ khác là Richarlison. Cũng như nhiều cầu thủ tấn công khác của Tottenham, Richarlison vừa có một mùa giải có phần thất vọng khi mà anh thi đấu không mấy hiệu quả. Để có thể có nguồn đầu ra bàn thắng ổn định hơn cho mùa giải tới, Tottenham có lẽ vẫn sẽ cần bổ sung thêm một trung phong thực sự chất lượng. Hiện tại cũng đã xuất hiện tin đồn tân HLV Ange Postecoglou của Tottenham đang muốn tái ngộ với cậu học trò người Nhật Bản Kyogo Furuhashi. Đây sẽ là một phương án rất hợp lý về giá cả giành cho Tottenham và Furuhashi cũng là cái tên chấp nhận đá dự bị. Phong độ của cầu thủ người Nhật ở mùa giải vừa qua cũng là khá ấn tượng và anh hoàn toàn có thể sẽ có thể tỏa sáng ở một sân chơi lớn hơn.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp