Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Premier League: Gvardiol xác nhận muốn đến Man City

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc những tin tức bóng đá Premier League và cập nhật mới nhất xoay quanh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.


Man Utd chính thức chia tay 6 cầu thủ, đón trở lại 12 cái tên

Sau khi mùa giải Premier League 2022/23 kết thúc, Man Utd đã công bố những thay đổi trong đội hình. Họ đã chia tay với nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng, bao gồm cả những người được cho mượn hoặc mượn từ các CLB khác.

Trong số đó, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst đã trở lại Bayern Munich và Burnley sau khi không thể thuyết phục HLV Erik ten Hag. Jack Butland cũng rời Man Utd để gia nhập Rangers. Ethan Galbraith, Di’Shon Bernard và Axel Tuanzebe không được gia hạn hợp đồng và tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Trường hợp đặc biệt là David de Gea, người vẫn đang đàm phán với Man Utd về hợp đồng mới. Nếu không có thỏa thuận nào, anh sẽ ra đi theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Ngược lại, Man Utd đã đón nhận nhiều cầu thủ trở về từ các CLB cho mượn. Dean Henderson từ Nottingham Forest, Matej Kovar từ Sparta Prague, Eric Bailly từ Marseille, Alvaro Fernandez từ Preston North End, Ethan Laird từ QPR và Alex Telles từ Sevilla là những cái tên nổi bật.

Tuy nhiên, Bailly và Telles không còn chỗ đứng tại Old Trafford và sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng hè. Amad Diallo là cầu thủ cho mượn thành công nhất của Man Utd khi được fan Sunderland yêu quý. Hannibal cũng chơi tốt ở Birmingham City, cùng với một số tài năng trẻ khác như Will Fish, Charlie McNeill, Charlie Savage và Shola Shoretire.

Như vậy, Man Utd đã nói lời tạm biệt với 6 cầu thủ và chào đón 12 cầu thủ trong lần này. Đội hình của Quỷ đỏ khá chật chội và HLV Ten Hag sẽ phải loại bỏ những người thừa thãi.


Hé lộ mức lương của tân binh Liverpool

Liverpool vừa chào đón tân binh Szoboszlai từ RB Leipzig. Để có được tiền vệ người Hungary, The Reds phải trả 70 triệu euro (60 triệu bảng) để mua đứt anh. Szoboszlai ký kết hợp đồng 5 năm với Liverpool và được khoác lên mình chiếc áo số 8. Đây là số áo huyền thoại của cựu tiền vệ Steven Gerrard. Trước Szoboszlai, Keita là cầu thủ mới nhất khoác số áo này.

Szoboszlai sẽ thi đấu ở Premier League 2023/24 dưới màu áo Liverpool
Szoboszlai có thể nhận mức lương cao thứ 9 Liverpool

The Telegraph tiết lộ Szoboszlai có mức lương 120 nghìn bảng/tuần tại Anfield. Trong khi đó, Football Insider cho biết anh nhận 150 nghìn bảng/tuần, bao gồm cả tiền thưởng. So với RB Leipzig, thu nhập của Szoboszlai tại Liverpool cao gấp đôi hoặc hơn. Tại đội bóng Đức, anh chỉ bỏ túi 70 nghìn bảng mỗi tuần.

Szoboszlai xếp thứ 9 trong top 10 cầu thủ có lương cao nhất Liverpool (chỉ tính lương cứng). Đứng đầu danh sách là Mohamed Salah, với mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Theo sau là Virgil van Dijk (220 nghìn bảng) và Thiago (200 nghìn bảng).


Chính chủ xác nhận Gvardiol muốn tới Man City

Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh cho biết Man City đang đàm phán để mua Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Đây là thương vụ thứ 2 của nhà ĐKVĐ Premier League sau khi có được Mateo Kovacic. Man City đang có lợi thế bởi Gvardiol đã bày tỏ mong muốn chuyển đến Etihad.

Chính Max Eberl – Giám đốc điều hành của Leipzig, xác nhận Gvardiol và đại diện của anh đã nói với ông rằng họ muốn gia nhập Man City. Ông nói trên LVZ rằng Leipzig và Man City đang đàm phán và không tiết lộ thêm chi tiết.

CÚP VÀNG CONCACAF 2023
Canada
Cuba
1X2 Cuba @ 22.00
Tài 3.50 @ 1.85
Tổng bàn thắng 0-1 @ 5.00
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Leipzig yêu cầu Man City phải trả 100 triệu euro (86 triệu bảng) cho Gvardiol. Ngoài ra, còn có tiền phát sinh theo điều khoản hợp đồng. Nếu đồng ý, Man City sẽ biến Gvardiol trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục trước đó của Harry Maguire (85 triệu bảng).

Ông Eberl cũng nói rằng Gvardiol sẽ thuộc về Pep Guardiola nếu Man City chấp nhận mức giá 100 triệu euro và điều khoản phát sinh. Tuy nhiên, ông cho biết cần thêm vài ngày để hoàn tất thương vụ. Theo Paul Joyce của The Times, Man City đã đồng ý trả 100 triệu euro cho Leipzig để có được Gvardiol. Hai bên đang thương lượng những điều khoản cuối cùng.

Gvardiol là hậu vệ trẻ hàng đầu thế giới hiện nay. Anh không chỉ là trụ cột của Leipzig mà còn của ĐT Croatia khi giúp họ giành hạng 3 tại World Cup 2022. Leipzig quyết tâm bán anh với giá 100 triệu euro để anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Pep đang muốn mua một trung vệ thuận chân trái nên chọn Gvardiol. Man City sẽ bán Aymeric Laporte sau khi mua xong trung vệ người Croatia.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp