Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả vòng 13 V League: tình huống bất cẩn khiến Hà Nội đánh rơi 3 điểm

Hà Nội 0 – 1 Sông Lam Nghệ An

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 V League 2023 giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An. Dù được đánh giá cao hơn và thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng chỉ một phút bất cẩn đã khiến Hà Nội trắng tay ngay trên sân nhà.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá V League mới nhất. Với mục tiêu vô địch, Hà Nội rất khát khao giành chiến thắng. Sau khi hạ gục Nam Định và Khánh Hòa ở 2 vòng gần nhất, đội bóng của HLV Bandovic muốn tiếp tục duy trì phong độ cao để giành tiếp 3 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, SLNA cũng không dễ bị bắt nạt khi họ đã có những bước tiến với HLV mới Phan Như Thuật. Đội khách đã có 1 trận thắng và 1 trận hòa trong 2 lần ra sân gần nhất và cần thêm 3 điểm để hy vọng vào top 8.

Trận đấu bắt đầu với sức ép của SLNA trước khung thành Hà Nội dù cho họ bị đánh giá thấp hơn. Thủ thành Tấn Trường phải liên tục phải cứu thua cho đội nhà. Tuy nhiên, SLNA không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng và để cho Hà Nội lấy lại thế trận.

Từ phút thứ 10, Hà Nội chơi lấn lướt hơn. Hai tân binh Mirlan và Bùi Hoàng Việt Anh đều có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía Văn Việt. Dẫu cho Hà Nội chiếm lĩnh thế trận nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ SLNA trong hiệp 1.

Hiệp hai diễn ra với sự chủ động của Hà Nội, họ chủ yếu gây ra nguy hiểm về phía khung thành đối phương bằng những cú sút xa. Phút 50, Jevtovic Milan một lần nữa được đồng đội mớm bóng nhưng cú sút của cầu thủ người Serbia vẫn thiếu chính xác. 3 phút sau, một ngoại binh khác của Hà Nội, Caion dứt điểm rất căng khiến Văn Việt phải đẩy bóng, nhưng không có cầu thủ nào của đội chủ nhà kịp lao vào đá bồi.

SLNA cũng không chịu lép vế khi dâng cao tìm kiếm bàn mở tỷ số. Và rồi, phút 63, Đinh Xuân Tiến – người mới vào sân – đã ghi bàn cho SLNA sau một pha bóng hỗn loạn do lỗi của hàng phòng ngự Hà Nội.

World Cup Nữ 2023
Úc
CỘNG HÒA IRELAND
1X2 Cong Hoa Ireland @ 5.20
Cong Hoa Ireland Tỷ lệ chấp Châu Á +1.25 @ 1.94
Tài 2.75 @ 1.93
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Bị dẫn bàn bất ngờ, Hà Nội thi đấu sa sút và thiếu sức sống. SLNA tận dụng điều đó để tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành Tấn Trường. Trước tình hình đó, HLV Bandovic đã có những điều chỉnh nhân sự nhưng không thay đổi được thế cục trận đấu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA. Chiến thắng này không đủ để họ vào top 8 mà chỉ giúp họ xếp thứ 9. Do đó, SLNA sẽ phải tranh suất trụ hạng trong giai đoạn 2.

Đội hình ra sân

Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Đức Anh, Thành Chung, Caion, Văn Trường, Việt Anh, Jetkovic, Hùng Dũng, Murzaev

Sông Lam Nghệ An: Văn Việt, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đình Tiến, Olaha, Vytas, Văn Lắm, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Soladio


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights V League 2023: Hà Nội 0 – 1 Sông Lam Nghệ An (HT: 0 – 0)

Ghi bàn: Đinh Xuân Tiến (63’)


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận đấu vòng 13 V League giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An. Hà Nội dù thua nhưng may mắn là các đối thủ tranh vô địch như Công an Hà Hội và Thanh Hóa đều nhận thất bại ở vòng 13 này nên khoảng cách giữa các đội vẫn được giữ nguyên. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An dù thắng ở Hàng Đẫy nhưng vẫn ngậm ngùi vào nhóm đua trụ hạng. Quế Ngọc Hải và đồng đội đứng thứ 9 với 16 điểm sau giai đoạn lượt đi V League.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp