Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tin chuyển nhượng Premier League: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc những tin tức bóng đá mới nhất về Premier League xoay quanh các thương vụ và những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.


Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Kai Havertz đã thống nhất điều khoản cá nhân với Arsenal sau khi các bên đàm phán thành công, theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano. Tiền đạo người Đức sẽ chuyển sang đội bóng cùng thành phố sau 3 năm thi đấu không như mong đợi ở Stamford Bridge.

ESPN cho biết, Havertz đã rất hứng thú với Arsenal sau khi nói chuyện với HLV Mikel Arteta. Theo đó, Arteta đã nói với Havertz rằng anh có thể chơi ở 5 vị trí khác nhau trên hàng công là số 8, số 10, 2 vị trí cánh và trung phong.

Arteta muốn chiêu mộ Havertz vì anh có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau ở Leverkusen, Chelsea và ĐT Đức. Arsenal đang cần một cầu thủ đa năng như vậy để bổ sung chiều sâu cho đội hình kể từ mùa giải 2023/24 khi phải chinh chiến cả Premier League lẫn Champions League.

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho Chelsea nhưng bị từ chối. The Blues muốn bán Havertz với giá 70 triệu bảng. Pháo thủ không sẵn sàng trả số tiền này nên sẽ tiếp tục đàm phán. Cách đây 3 năm, Chelsea đã mua Havertz từ Leverkusen với giá 75,8 triệu bảng (tương đương 85 triệu euro). Tuy nhiên, anh chưa thể tỏa sáng được ở Stamford Bridge. Cầu thủ người Đức chỉ ghi được 32 bàn thắng sau 139 lần ra sân cho Chelsea.

Vì vậy, Havertz muốn rời Chelsea trong hè này để tìm kiếm sự khởi sắc. Theo ESPN, Havertz rất thích lối chơi tấn công và đội hình trẻ trung của Arsenal nên quyết định gia nhập đội chủ sân Emirates dù có nhận được lời mời từ Bayern Munich.


Ruben Neves bất ngờ chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng với giá kỷ lục

Ruben Neves chia tay Premier League ở độ tuổi 26 để đầu quân cho Al-Hilal
Ruben Neves gây bất ngờ khi chuyển sang Saudi Arabia

CLB Al-Hilal sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của giải VĐQG Saudi Arabia khi chi 55 triệu euro (47 triệu bảng) để mua Ruben Neves từ Wolves. Neves là một tiền vệ trung tâm xuất sắc ở Premier League và từng được nhiều CLB lớn quan tâm, như Man United, Arsenal hay Barca. Trong mùa giải vừa rồi, Neves thi đấu 35 trận, ghi 6 bàn, có 1 pha kiến tạo và giúp Wolves trụ hạng an toàn.

Như vậy, Neves sẽ chia tay Wolves sau 6 năm gắn bó. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau và anh đã gần như hoàn tất việc chuyển sang Al-Hilal. Theo Relevo, thương vụ trị giá 55 triệu euro sẽ được công bố chỉ một thời gian ngắn nữa, mức lương của Neves nhận được sẽ cao hơn 10 lần so với mức anh nhận được ở Wolves. Đây sẽ là mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá Saudi Arabia.

Tại Saudi Arabia, Neves sẽ cùng thi đấu với những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema, Kante. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên tỏ ra đáng tiếc khi Neves mới chỉ 26 tuổi. Đây là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của anh nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại bỏ qua cơ hội thi đấu ở châu Âu.

Giải Hạng Nhất Hàn Quốc
Incheon United
Pohang Steelers
1X2 Pohang Steelers @ 2.33
Tài 2.25 @ 1.93
Tổng Bàn Thắng 0-1 @ 2.71
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Man Utd nhắm chiêu mộ thủ thành số 1 tuyển Anh

Erik Ten Hag muốn có một thủ môn ở đẳng cấp thế giới và phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đang áp dụng ở Man United hiện nay. Đặc biệt là sau khi De Gea bị loại khỏi danh sách đăng ký cầu thủ của Man Utd khi Quỷ đỏ nộp lên ban tổ chức Premier League vài ngày trước.

Sau khi tìm kiếm một thời gian dài, HLV người Hà Lan đã “chốt” được cái tên mong muốn, Jordan Pickford, thủ thành số 1 của đội tuyển Anh.

Thủ môn của Everton đã khiến cho vị chiến lược gia của MU bị cuốn hút bởi khả năng cứu thua và cản phá xuất sắc, không kém gì De Gea, nhưng anh lại có ưu thế hơn hẳn thủ môn người Tây Ban Nha ở khả năng xử lý bóng bằng chân. Sự tự tin, quyết đoán và chính xác trong các đường chuyền dài, cùng khả năng thoát pressing hiếm có của một thủ môn là điểm nổi bật của Pickford.

Theo Fichajes, BLĐ Man United đã gửi lời đề nghị rất hấp dẫn, 45 triệu bảng cho CLB chủ sân Goodison Park để mua đứt anh, 200.000 bảng/1 tuần cho mức lương mà tuyển thủ Anh sẽ nhận nếu chuyển sang Old Trafford thi đấu, gấp đôi những gì mà anh nhận được tại Everton hiện tại.

Ngoài mức lương hấp dẫn, “Quỷ đỏ” khá tự tin sẽ có được chữ ký của anh bởi đội bóng thành Manchester đã có 1 suất dự Champions League mùa giải sau, nghĩa là Pickford sẽ được thi đấu trong môi trường bóng đá cao nhất nhiều hơn, qua đó khẳng định vị thế số 1 trong khung thành tuyển Anh trong mắt Gareth Southgate.

Trước đó, dù De Gea đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó với Old Trafford ít nhất thêm 1 mùa nữa, nhưng ban lãnh đạo đội bóng và HLV Ten Hag đã quyết tâm tìm 1 thủ thành mới, có chất lượng cao để bảo vệ khung thành của đội bóng trong một mùa giải được dự đoán là sẽ rất khó khăn phía trước.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp