Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Serie A: Napoli bổ nhiệm thầy cũ của Ronaldo làm tân HLV

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc những tin tức bóng đá mới nhất về Serie A và cập nhật các động thái trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023.


Napoli bổ nhiệm thầy cũ của Ronaldo làm tân HLV

Vào sáng ngày 16/6 (theo giờ Việt Nam), ông Rudi Garcia đã được Napoli công bố là HLV mới của CLB. Garcia là người từng dẫn dắt Lille lên ngôi ở Ligue 1 mùa giải 2010/11. Tuy nhiên, ông nổi tiếng hơn khi làm HLV cho Cristiano Ronaldo ở câu lạc bộ Al Nassr.

Tháng 4 vừa qua, Rudi Garcia bị sa thải do thành tích kém ấn tượng tại Saudi Pro League. Theo truyền thông Saudi Arabia, Ronaldo đã can thiệp vào ban lãnh đạo và khiến ông Garcia mất ghế.

CĐV Napoli rất ngạc nhiên trước quyết định của Chủ tịch Aurelio de Laurentiis. Trước đó, không có tin tức gì về việc Rudi Garcia sẽ là người kế nhiệm Luciano Spalletti. Đa phần người hâm mộ đội bóng xứ Naples đều tỏ vẻ tiêu cực trước thông tin này.

“Liệu một HLV bị sa thải ở Saudi Arabia có thể dẫn dắt nhà ĐKVĐ Italy?”, một CĐV bày tỏ sự nghi ngờ. “Những ai yêu Napoli hãy chuẩn bị tâm lý cho điều tồi tệ nhất”, một CĐV khác nói. Một CĐV khác cũng bi quan: “Không ngờ sau vinh quang lại là thảm họa”.

Garcia sẽ thế chỗ Spalletti từ mùa giải 2023/24. Trước đó, Spalletti đã bất ngờ từ chức sau khi giúp Napoli lần đầu tiên sau 33 năm chờ đợi giành chức vô địch Serie A. Theo Corriere della Sera, chủ tịch De Laurentiis và Spalletti đã xảy ra mâu thuẫn. Hai bên không liên lạc với nhau trong khoảng 1 tháng qua. Chuyên gia Fabrizio Romano khẳng định: “Spalletti muốn rời Napoli vào cuối mùa. Napoli cũng bắt đầu tìm kiếm những ứng viên thay thế”.

Không biết liệu tân thuyền trưởng của Napoli sẽ thể hiện như thế nào, nhưng sự rời đi của Spalletti ngay ở kỳ chuyển nhượng hè này sẽ khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối cho vị HLV đã giúp CLB lên ngôi vô địch Serie A lịch sử.

UEFA EURO 2024
Azerbaijan
Estonia
1X2 Hòa @ 3.15
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.86
Xỉu 2.00 @ 1.98
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Mourinho từ chối lời đề nghị khủng để ở lại Roma

Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị của Al-Ahli và nhiều CLB Saudi Arabia khác muốn chiêu mộ ông. Người đặc biệt đã gặp mặt trực tiếp với chủ tịch Al-Ahli ở London và nói rằng ông sẽ tiếp tục ở lại Roma. Sky Italia cho biết Mourinho đã không bị hấp dẫn bởi mức lương cao mà các CLB Saudi Arabia đưa ra.

“Họ liên tục đưa ra những lời mời chào vô cùng hấp dẫn với mức lương khổng lồ. Nhưng Jose Mourinho đã từ chối tất cả để ở lại cùng Roma mùa tới. Các CĐV Roma giờ có thể yên tâm về tương lai của Người đặc biệt”, Sky Italia bình luận.

Không chỉ Saudi Arabia, PSG cũng muốn có Mourinho làm HLV thay thế Christophe Galtier mùa sau. Đội bóng Pháp đã liên hệ với nhóm cộng sự của Mourinho, người cũng có mối quan hệ tốt với Luis Campos, cố vấn bóng đá của PSG. Tuy nhiên, Mourinho có thể sẽ không rời Roma, nơi ông đã dẫn dắt đội bóng vào chung kết Europa League mùa 2022/23 nhưng thua trước Sevilla và chỉ giành ngôi nhì.

Được biết, ban lãnh đạo Roma cho rằng, hiện tại chỉ có Mourinho là thích hợp để dẫn dắt đội bóng. Do đó, dù hợp đồng với Mourinho còn thời hạn 2 năm nhưng Roma vẫn đàm phán gia hạn giao kèo tới tháng 6/2026.


Inter Milan có động thái để thủ thành Onana ra đi

Onana đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải 2022/23, đóng góp lớn vào việc Inter Milan giành Coppa Italia và lọt vào Chung kết Champions League. Trong trận đấu với Man City, thủ môn người Cameroon khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng chơi chân tốt và kiểm soát vòng cấm để hỗ trợ các đồng đội từ sân nhà.

Tuy nhiên, tương lai của Onana tại Inter Milan đang không được rõ ràng. Có nhiều đồn đoán rằng Nerazzurri sẽ bán thủ môn sinh năm 1996 trong mùa hè 2023 để có thêm tiền mua sắm. Những đồn đoán này lại càng có lý do khi đội bóng áo sọc xanh đen có những động thái mới gần đây. Theo tin mới nhất, Inter Milan đang theo đuổi thủ thành Guglielmo Vicario của Empoli.

Với những bước đi này, có vẻ như Inter Milan đã sẵn sàng chia tay Onana. Theo thông tin, Nerazzurri sẽ để thủ thành người Cameroon ra đi nếu nhận về 70 triệu Euro. Hiện Chelsea và Man Utd đang quan tâm rất nhiều tới thủ môn này. Vị trí thủ môn tại cả 2 CLB nước Anh đều không được ổn định. David De Gea sắp hết hợp đồng với Quỷ Đỏ vào cuối tháng 6 và chưa ký gia hạn. Còn tại Chelsea, Kepa và Edouard Mendy đều không đạt được sự ổn định và chưa biết tương lai của mình dưới thời HLV Pochettino.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp