Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Điểm qua những đội bóng đã giành quyền lên hạng tại La Liga mùa tới

Mùa giải Segunda Division 2022/2023 đã gần đi tới hồi kết khi chỉ còn những trận Playoffs để tranh suất lên hạng cuối cùng cho La Liga mùa giải tới. Đây là một mùa giải mà cuộc cạnh tranh tấm vé lên hạng thực sự căng thẳng khi mà khoảng cách giữa đội dẫn đầu Granada và đội đứng thứ 5 Eibar chỉ là 4 điểm. Cùng điểm qua những cái tên đã có suất lên chơi tại La Liga mùa 2023/2024.


Granada

Granada là cái tên giành danh hiệu vô địch Segunda Division mùa này đề có được suất lên hạng trực tiếp đầu tiên. Sau 42 vòng đấu, họ thắng 22, hòa 9 và thua 11 trận, ghi được 55 bàn và để thủng lưới 30 bàn để có được 75 điểm. Granada giành quyền lên hạng chỉ sau đúng 1 mùa họ phải xuống chơi tại Segunda Division.

Granada phải tới vòng đấu cuối mới chắc suất có vị trí dẫn đầu khi họ đánh bại Leganes. Với 11 trận thua, họ cũng chỉ có ít hơn đội đứng thứ 15 Huesca đúng 1 thất bại nhưng vẫn vô địch. Trở lại La Liga ở mùa giải tới chỉ sau 1 mùa xuống hạng cho thấy sự lên xuống rất thất thường của Granada trong những mùa gần đây. Kể từ năm 2013 tới nay, Granada có 7 mùa chơi tại La Liga và 3 mùa họ phải xuống hạng 2. Kể từ khi trở lại La Liga vào năm 2011, Granada cũng chỉ có 2 mùa có vị trí ở nửa trên của BXH La Liga. Với một lực lượng không phải quá chất lượng, mục tiêu của Granada ở mùa giải tới nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ là cố gắng cạnh tranh suất trụ hạng.

Cái tên nổi bật của Granada ở mùa giải năm nay chắc chắn là Myrto Uzuni khi mà với 23 bàn thắng, cầu thủ người Albania chính là ‘Vua phá lưới’ của Segunda Division mùa này. Đáng chú ý người là xếp sau Uzuni trong danh sách ghi bàn của Granada mùa vừa qua cũng chỉ có 5 bàn. Uzuni khả năng cao vẫn sẽ là át chủ bài của Granada mùa tới và thành tích của Granada có thể vẫn sẽ phụ thuộc nhiều vào phong độ của tiền đạo này.


Las Palmas

Giao hữu Quốc Tế
ĐứC
Ukraine
1X2 Hòa @ 4.90
Xỉu 3.00 @ 1.90
Tài Hiệp 1 1.25 @ 1.94
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Cũng giống như Granada, phải tới vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay Las Palmas mới chính thức có vị trí thứ 2 để giành quyền lên hạng. Sau 42 vòng đấu, họ thắng 18, hòa 18 và thua 6 trận, ghi được 49 bàn thắng và để thủng lưới 29 bàn. Với 79 điểm, họ bằng điềm với đội đứng thứ 3 Levante và chỉ xếp trên đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua. Las Palmas trở lại La Liga sau 5 mùa xuống chơi ở giải hạng 2.

Las Palmas dưới sự dẫn dắt của HLV Garcia Pimienta sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt với nhiều cầu thủ kĩ thuật trong đội hình. Vị HLV từng nhiều năm dẫn dắt lứa trẻ của Barcelona được đánh giá là kiến trúc sư chính làm nên thành công của Las Palmas ở mùa giải năm nay. Dù vậy so với mặt bằng chung La Liga, đội hình của Las Palmas cũng có giá trị rất khiêm tốn và họ để có thể tạo ra bất ngờ ở mùa giải tới vẫn sẽ phải rất cố gắng.


Cuộc cạnh tranh suất lên hạng cuối cùng

4 đội đứng từ thứ 3 tới thứ 6 Levante, Alaves, Eibar và Albecete phải tham gia vòng Playoffs tranh suất lên hạng cuối cùng và những trận đấu này vẫn đang diễn ra. Ở cặp đấu Playoffs đầu tiên, Levante áp đảo hoàn toàn Albacete. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 ở lượt đi và sau đó là 3-0 ở lượt về để trở thành đội đầu tiên giành vé vào trận chung kết tranh vé lên hạng cuối cùng. Cặp đấu còn lại giữa Eibar và Alaves có vẻ đang có thế trận cân bằng hơn. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Mamadou Sylla giúp Alaves vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 9 nhưng sau đó Stoichkov gỡ hòa cho Eibar ở phút 45+1. Trận lượt về của cặp đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9 tháng 6.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp