Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa giải 2022/23

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức bóng đá mới nhất về Bundesliga 2022/23. Giải đấu hàng đầu nước Đức đã có một mùa giải gay cấn đến tận vòng đấu cuối cùng với chức vô địch thuộc về Bayern Munich. Dưới đây là danh sách 11 cầu thủ xuất sắc lọt vào đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa vừa rồi.


Thủ môn: Gregor Kobel (Borussia Dortmund)

Chốt chặn người Thụy Sĩ đã có một mùa giải đáng kinh ngạc, anh đảm bảo sự an toàn ở phía sau để hỗ trợ cho những đồng đội tuyến trên. Gregor Kobel đã duy trì phong độ rất ổn định trong suốt chiến dịch Bundesliga, thủ thành này giành chiến thắng trong nhiều pha đối đầu trực tiếp, làm chủ vòng cấm và đôi khi cũng có thể biểu diễn với trái bóng trong chân.

Giải Vô địch quốc gia Nhật Bản
Cerezo Osaka
Vissel Kobe
1X2 Cerezo Osaka @ 2.77
Tài 2.50 @ 1.93
Tổng Bàn Thắng 2-3 @ 1.84
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Hậu vệ: Frimpong (Leverkusen) – de Ligt (Bayern) – Schlotterbeck (Dortmund) – Raphael Guerreiro (Dortmund)

Hậu vệ phải người Hà Lan sở hữu một tốc độ kinh khủng, với nền tảng thể lực bền bỉ có thể xuất hiện ở mọi vị trí trên sân. Frimpong đã ghi 8 bàn thắng và 7 pha kiến ​​​​tạo ở Bundesliga mùa này, một con số quá ấn tượng với một hậu vệ. Anh đứng thứ 12 trong số tất cả các cầu thủ Bundesliga 2022/23 về tỷ lệ tham gia ghi bàn và có tốc độ tối đa là 36 km/h – quá đủ để giúp sao trẻ sinh năm 2000 có một suất trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Trung vệ người Hà Lan mất một thời gian để có được suất đá chính cho Bayern Munich, nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã nhanh chóng trở thành chốt chặn vững chắc ở hàng thủ. Với 61% tỷ lệ chiến thắng trong các pha đấu tay đôi, trung vệ này có số lần chiến thắng trong các cuộc đấu trực tiếp tốt thứ hai Bayern sau Benjamin Pavard. De Ligt còn biết cách ghi bàn khi đã đóng góp những pha lập công quan trọng cho Hùm xám, đáng chú ý nhất là pha sút xa trong chiến thắng 2-1 trước Stuttgart và 1-0 trước Freiburg.

Tỷ lệ chiến thắng là 66% trong các pha truy cản, hậu vệ của Dortmund trở thành cầu thủ tắc bóng hay nhất mùa giải Bundesliga. Với phong cách chơi bóng quyết đoán và không biết mệt mỏi, anh đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ BVB. Schlotterbeck cũng góp công lớn cho hàng công với 4 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo.

Không chỉ là một hậu vệ cánh trái, Guerreiro cũng đôi lúc được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh có khả năng lên công về thủ toàn diện, đặc biệt là với cái chân trái vô cùng nguy hiểm. Trong mùa giải cuối cùng của mình trong màu áo vàng đen, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tham gia vào 16 bàn thắng (4 bàn, 12 kiến ​​tạo).


Tiền vệ: Julian Brandt (Dortmund) – Bellingham (Dortmund) – Musiala (Bayern)

Cầu thủ hay nhất Bundesliga 2022/23 đang được nhiều CLB lớn gửi lời mời chào
Bellingham đã chơi cực hay trong màu áo Dortmund

Tiền vệ tấn công người Đức đang trải qua mùa giải hay nhất trong màu áo Dortmund. Anh đã chứng tỏ khả năng tấn công toàn diện với 9 bàn và 8 kiến tạo. Brandt tham gia ghi bàn nhiều hơn bất kỳ ai khác trong dàn tiền vệ của Dortmund. Khả năng chạy chỗ, sự năng động và thói quen tìm kiếm khoảng trống của Brandt đóng góp rất lớn vào sức mạnh của đội bóng vùng Ruhr.

Chuyền, rê bóng, dứt điểm, bất cứ thứ gì mà một tiền vệ có thể làm đều hội tụ ở tiền vệ trẻ người Anh. Bellingham đã trình diễn những gì tốt nhất và có lẽ là cuối cùng của anh ấy ở giải đấu hàng đầu nước Đức, khi anh đang được rất nhiều đại gia săn đón. Bellingham đã ghi 8 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo cho Dortmund ở Bundesliga mùa này, nhưng con số đó chưa thể nói hết tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 2003. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2022/23 có lẽ là quá đủ để nói về Bellingham.

Jamal Musiala thi đấu lướt trên sân với quả bóng dưới chân. Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 trước Wolfsburg là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của mùa giải. Sau khi chạy nước rút qua nửa sân và bỏ lại hàng tá đối thủ phía sau, Musiala bình tĩnh sút bóng vào góc lưới. Đó chỉ là một trong tổng số 22 lần tham gia vào bàn thắng ở mùa giải này. Sao trẻ người Đức xứng đáng là cầu thủ hay bậc nhất của Bayern mùa này.


Tiền đạo: Diaby (Leverkusen) – Kolo Muani (Frankfurt) – Füllkrug (Werder Bremen)

Cầu thủ người Pháp là trụ cột quan trọng trong sự hồi sinh của Leverkusen dưới thời Xabi Alonso. Tốc độ tối đa của Diaby trong mùa giải này là 36,52 km/h, chỉ kém Davies và Adeyemi. Anh kết hợp cùng Jeremie Frimpong trong đội hình Leverkusen để tạo thành cặp đôi tấn công trong mơ bên cánh phải. Diaby đã ghi 9 bàn mùa này và kiến ​​tạo thêm 8 bàn. Đó là số lần tham gia ghi bàn nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Werkself và xếp tiền đạo này ở vị trí thứ sáu trong giải đấu nói chung.

Cầu thủ 24 tuổi người Pháp đã vượt quá mong đợi kể từ khi gia nhập Nantes theo dạng tự do vào mùa hè năm ngoái, đóng góp vào 26 bàn thắng (15 bàn, 11 kiến ​​tạo) trong mùa giải đầu tiên của anh ở Bundesliga. Thể hình cao lớn, khả năng tì đè, chạy chỗ và dứt điểm sắc bén là những yếu tố để làm nên một Muani sắc bén trên hàng công Frankfurt.

Vượt xa sự mong đợi, Füllkrug đã kết thúc mùa giải với tư cách là vua phá lưới với 16 bàn thắng và hiện đang là tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Đức. Mùa trước, anh cùng Werder Bremen thi đấu ở giải hạng hai, nhưng ngay mùa đầu tiên trở lại Füllkrug đã khiến người ta phải nhớ tên với bộ kỹ năng ghi bàn ấn tượng. Không hoa mỹ, không cầu kỳ, nhưng hiệu quả trong những pha xử lý của tiền đạo này là tối ưu. Nhìn cách Füllkrug chơi bóng, người ta lại nhớ đến một huyền thoại người Đức khác là Miroslav Klose.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp