Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 3 cầu thủ gây bất ngờ nhất Ligue 1 mùa giải 2022/23

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc những tin tức bóng đá mới nhất về Ligue 1 mùa giải 2022/23. Dưới đây là danh sách 3 cầu thủ gây bất ngờ với phong độ chói sáng tại Ligue 1 mùa này theo đánh giá của trang thể thao SBOTOP.


Jonathan David (Lille)

Tuyển thủ trẻ người Canada là một trong những cầu thủ hay nhất tại Ligue 1 mùa này. Tiền đạo thuộc biên chế Lille đã ghi 24 bàn và có 4 kiến tạo sau 36 lần ra sân lại Ligue 1, trở thành một trong 3 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu.

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m75, thế nhưng Jonathan David luôn thể hiện điểm mạnh trong khâu bứt tốc, chiếm lĩnh không gian. Bên cạnh đó, số 9 của LOSC Lille còn là mẫu cầu thủ giàu kỹ thuật, có khả năng xử lý trong không gian hẹp cực hay.

Sao trẻ người Canada là ngôi sao sáng giá nhất của Lille tại Ligue 1 mùa này
Jonathan David là một trong những sao trẻ sáng giá nhất hiện nay

Sự nghiệp của sao trẻ sinh năm 2000 bắt đầu nổi lên tại Gent, sau đó anh không vội vàng chuyển sang các đội bóng lớn mà lựa chọn LOSC Lille để thi đấu. Và với những gì đã thể hiện, sẽ không bất ngờ nếu đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, LOSC Lille nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn để chiêu mộ Jonathan David.

Thậm chí chính HLV của Lille là Fonseca đã thừa nhận CLB sẽ phải rất vất vả nếu muốn giữ chân ngôi sao của họ vào mùa hè này: “Sẽ rất khó để giữ Jonathan David ở lại vào mùa giải tới. Không có nhiều tiền đạo có kỹ năng và sự hiệu quả như anh ấy ở châu Âu. Và đặc biệt là cậu ấy mới 22 tuổi”.


Lois Openda (Lens)

Lois Openda là một hiện tượng nổi lên của Ligue 1 mùa này. Cầu thủ sinh năm 2000 thực sự có một mùa giải rất ấn tượng tại đội bóng phía Bắc Pháp. Việc Lens nắm chắc vị trí thứ 2 trên BXH sau khi mùa giải kết thúc có công rất lớn của Openda. Anh đã đóng góp 20 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân của Lens.

Sao trẻ người Bỉ gia nhập Lens hồi tháng 7/2022 với bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro từ Club Bruges. Openda không cần nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Anh đá chính và liên tục ghi bàn ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng rồi chững lại ở giai đoạn trước World Cup 2022 cũng như suốt gần 2 tháng đầu năm 2023. Không hài lòng với những gì bản thân đã thể hiện, Openda lao vào luyện tập và cố gắng tỏa sáng trên sân. Để rồi quãng thời gian về sau của Ligue, tiền đạo này tỏa sáng để giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 2.

Hình ảnh Openda điềm tĩnh không nở một nụ cười sau khi lập hat-trick vào lưới Clermont ở vòng 27 đã nói lên sự tập trung tối đa của anh vào việc ghi bàn. Chính tiền đạo này cũng chia sẻ: “Tôi không muốn mọi chuyện kết thúc tại đây (ý là việc ghi bàn vào lưới Clermont). Tôi muốn tiếp tục ghi bàn ở những trận đấu tiếp theo”, Openda đáp lại khi bị chất vấn tại sao không ăn mừng cuồng nhiệt sau khi đã lập hat-trick vào lưới Clermont. Và rõ ràng, sự tập trung của Openda đã được đền đáp xứng đáng”.


Alexandre Lacazette (Lyon)

Mùa hè năm 2022, Alexandre Lacazette chính thức trở lại Lyon sau 5 năm chinh chiến trong màu áo Arsenal. Những tưởng thương vụ này sẽ là một bước lùi với tiền đạo sinh năm 1991, khi rõ ràng đẳng cấp của Lyon không thể sánh với Pháo thủ. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua với Lyon đã chứng minh một điều rằng Lacazette đến đây không phải để dưỡng già.

Con số ghi bàn của chân sút này đã nói lên điều đó. Anh hiện đang có 27 bàn thắng, chỉ xếp sau Mbappe (28 bàn) trong khi Ligue 1 còn đúng 1 vòng đấu. Lacazette vẫn còn cơ hội để lật đổ tiền đạo của PSG trong cuộc đua Giày vàng nước Pháp.

Màn trình diễn ấn tượng nhất trong mùa giải của Lacazette không đâu khác ngoài trận đấu giữa Lyon vs Montpellier ở vòng 35 Ligue 1. Tiền đạo người Pháp đã ghi một cú poker không tưởng để giúp đội nhà giành chiến thắng trong một trận cầu kịch tính bậc nhất mùa giải.

Trong một mùa giải mà Lyon đã thể hiện một phong độ phập phù, những gì mà Lacazette thể hiện là thực sự ấn tượng. Thậm chí có thể nói nó vượt quá sự kỳ vọng của nhiều người, sau khi chứng kiến phong độ nhạt nhòa mà Lacazette thể hiện trong những ngày tháng cuối cùng ở Arsenal. Và nếu bên cạnh anh có những chân sút chất lượng khác thì có lẽ giờ này Lyon đã không đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ligue 1.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp