Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Brentford vs Man City: nhà vô địch Premier League nhận thất bại

Brentford 1 – 0 Man City

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả trận đấu trong khuôn khổ vòng 38 Premier League 2022/23 giữa Brentford vs Man City. Trận đấu cuối của Man City tại Premier League mùa này kết thúc với thất bại bất ngờ trước Bầy ong. Dẫu vậy, điều này không quá quan trọng với The Citizens khi mục tiêu lúc này của họ là 2 trận chung kết sắp tới.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Do đã chính thức vô địch từ sớm, trận đấu vòng 38 Premier League chỉ mang tính thủ tục với Man City. HLV Pep Guardiola tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ để giữ sức cho các trụ cột ở trận chung kết FA Cup với Man United ngày 3/6 tới.

Không còn thiết tha với chiến thắng nên đội khách thi đấu khá hời hợt. Trong khi Brentford cũng không tạo ra được nhiều pha bóng đáng chú ý. Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt khi cầu thủ hai đội chủ yếu chuyền bóng qua lại, thiếu đi sự sắc nét cần thiết. Phía Man City, bóng chủ yếu được hướng đến đôi chân của Riyad Mahrez, cầu thủ người Algeria cũng không để lại quá nhiều dấu ấn trong các pha xử lý của mình.

Những thông số đáng chú ý trong hiệp đấu này là tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 75% của Man City nhưng cơ hội nguy hiểm thì cực kỳ khan hiếm, và cũng không có một chiếc thẻ nào được trọng tài chính rút ra cho các cầu thủ 2 đội.

Brentford là đội duy nhất ở Premier League mùa này thắng Man City ở cả 2 lượt trận
Brentford đã kết thúc mùa giải bằng cách cắt đứt chuỗi bất bại của Man City

Bước sang hiệp 2, trận đấu mới có chút khởi sắc hơn khi cả hai đội đã bắt đầu có những tình huống tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương. Man City có lẽ phần nào cũng muốn thị uy sức mạnh nhà vô địch nên liên tiếp tung ra các pha dứt điểm về phía khung thành của Brentford. Tuy nhiên sự chính xác là thứ mà đội khách thiếu, trong 12 cú dứt điểm thì chỉ có 2 lần bóng đi trúng đích.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ đã xảy ra ở phút 85. Xuất phát từ tình huống tấn công ngoài biên, Mbeumo đi bóng lắt léo và tạt bóng vào vòng cấm Man City, bóng đến chân Pennock và một cú dứt điểm đầy hiểm hóc khiến thủ thành Ederson chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Man City cũng không quá mặn mà trong việc tìm đường đến khung thành những phút còn lại. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận. Với chiến thắng này, Brentford là đội duy nhất giành được chiến thắng trong cả 2 lượt trận trước Man City ở Premier League năm nay. Man xanh vẫn đứng nhất trên BXH, còn Brentford không thể vươn lên vị trí thứ 7 bởi cả Aston Villa và Tottenham đều thắng ở các trận đấu cùng giờ.

Đội hình thi đấu

Brentford: Raya, Jorgensen, Mee, Henry, Pinnock, Hickey, Wissa, Janelt, Onyeka, Mbeumo, Damsgaard

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Ake, Lewis, Phillips, Foden, Sergio Gomez, Palmer, Mahrez, Alvarez

Cúp C2
Sevilla FC
AS Roma
1X2 Sevilla @ 2.45
Xỉu 2.00 @ 1.90
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.86
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Premier League 2023: Brentford 1 – 0 Man City (HT: 0 – 0)

Ghi bàn:

Brentford: Pinnock 85′

Sút bóng: Brentford 11 – 17 Man City

Sút khung thành: Brentford 4 – 3 Man City

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Brentford 34% – 66% Man City

Phạt góc: Brentford 3 – 4 Man City

Việt vị: Brentford 3 – 0 Man City

Phạm lỗi: Brentford 12 – 8 Man City

Thẻ vàng: Brentford 4 – 0 Man City

Thẻ đỏ: Brentford 0 – 0 Man City


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Brentford vs Man City, trận thua này không khiến Man City bị ảnh hưởng gì đến vị trí, có chăng là họ đã bị cắt đứt chuỗi 26 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngày 3/6 tới đây, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cuộc chạm trán đội bóng cùng thành phố Man Utd ở trận chung kết FA Cup. 1 tuần sau đó, họ sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải – trận chung kết Champions League đối đầu với Inter Milan.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp