Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả vòng 37 Premier League Nottm Forest vs Arsenal: trò chơi kết thúc!

Nottingham Forest 1-0 Arsenal

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả trận đấu trong khuôn khổ vòng 37 Premier League 2022/23 giữa Nottingham Forest vs Arsenal. Trong một ngày thi đấu thất vọng, Pháo thủ đã để đội bóng đang đua trụ hạng Nottm Forest đánh bại, qua đó chính thức dâng ngôi vương Premier League cho Man City.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Ở trận đấu này, Arsenal không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng là Zinchenko và Martinelli do chấn thương. HLV Arteta có sự điều chỉnh bất ngờ khi xếp Xhaka ở vị trí hậu vệ trái. Trên hàng công, Trossard đá chính cùng Saka và Gabriel Jesus.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà cùng quyết tâm giành điểm để trụ hạng, Nottingham Forest nhập cuộc một cách hưng phấn. Họ liên tiếp tạo ra những pha tấn công buộc Arsenal phải cảnh giác. Pháo thủ chỉ bắt đầu kiểm soát lại thế trận từ sau khoảng 10 phút, tuy nhiên đội khách gặp nhiều khó khăn trước đấu pháp phòng ngự phản công của Nottingham.

Phút 19, bất ngờ đã xảy ra khi Nottingham Forest có bàn vượt lên nhờ công của tiền đạo chủ lực Awoniyi. Trước đó, Odegaard chuyền sai tai hại, giúp Morgan Gibbs-White có cơ hội để tung ra đường chuyền mở ra cơ hội.

Nottingham Forest đang có 37 điểm và chính thức ở lại với Premier League mùa sau
Lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Nottingham khiến đối thủ gặp khó

Sau bàn thua, Arsenal buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công, còn Nottingham tiếp tục lùi toàn bộ quân số về một phần ba sân nhà. Arsenal cầm bóng đến 82% nhưng gặp quá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Keylor Navas. Cơ hội đáng chú ý nhất của Pháo thủ ở phút 27, Arsenal tạo ra cơ hội khá tốt từ tình huống đá phạt góc nhưng Leandro Trossard lại dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc một cách đáng tiếc.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Nhưng những pha hãm thành của Pháo thủ không đem lại kết quả như họ mong muốn. Bàn thắng thì vẫn cứ lảng tránh đội khách, thậm chí Arsenal còn suýt để thủng lưới lần thứ 2 sau tình huống băng lên đánh đầu dũng mãnh của Felipe.

Tình huống đáng chú ý nhất Arsenal làm được trong hiệp hai chỉ là cú sút cận thành của Bukayo Saka ở phút 61. Thủ thành Keylor Navas đã khép góc chuẩn xác để giúp chủ nhà bảo toàn mành lưới. Quãng thời gian còn lại chứng kiến sự bạc nhược của Pháo thủ, đội khách vẫn cầm bóng áp đảo, tạo ra sức ép nhưng thứ họ cần là bàn thắng thì không đến.

Tỉ số 1-0 được bảo toàn đến hết trận. Nottingham lần đầu thắng Arsenal tại Premier League kể từ năm 1996. Đội chủ sân City Ground có trong tay 37 điểm và chính thức trụ hạng thành công. Còn với Pháo thủ, họ đã dẫn đầu BXH trong phần lớn thời gian thi đấu ở mùa giải này nhưng lại gục ngã ở giai đoạn quyết định. Thất bại này chính thức đưa Man City trở thành nhà vô địch Premier League 2022/23.

Đội hình thi đấu

Nottingham Forest: Navas, Worrall, Niakhate, Felipe, Aurier, Yates, Danilo, Mangala, Lodi, Gibbs-White, Awoniyi

Arsenal: Ramsdale, Kiwior, Gabriel, Jorginho, White, Partey, Xhaka, Odegaard, Saka, Trossard, Jesus


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Premier League 2023: Nottingham Forest 1 – 0 Arsenal (HT: 1 – 0)

Ghi bàn:

Nottingham Forest: Awoniyi 19′

Sút bóng: Nottingham Forest 9 – 12 Arsenal

Sút khung thành: Nottingham Forest 2 – 3 Arsenal

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Nottingham Forest 18% – 82% Arsenal

Ngoại hạng Anh
Manchester City
Chelsea
1X2 Chelsea @ 9.00
Tài 3.25 @ 2.06
Tổng bàn thắng 0-1 @ 5.20
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Phạt góc: Nottingham Forest 3 – 6 Arsenal

Việt vị: Nottingham Forest 1 – 1 Arsenal

Phạm lỗi: Nottingham Forest 11 – 12 Arsenal

Thẻ vàng: Nottingham Forest 3 – 2 Arsenal

Thẻ đỏ: Nottingham Forest 0 – 0 Arsenal


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Nottingham Forest vs Arsenal, 3 điểm có được giúp Nottingham chính thức trụ hạng mà không phải quan tâm kết quả của những trận đấu khác. Còn Arsenal đã chính thức kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai, dù rất đáng tiếc khi họ đã dẫn đầu hầu hết quãng thời gian nhưng không thể phủ nhận thầy trò Arteta đã tiến bộ vượt bậc ở mùa này. Vì Man City chính thức lên ngôi nên họ sẽ được tuyên dương ở trận ra sân gặp Chelsea tối nay.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp