Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả vòng 30 Bundesliga: Union Berlin và Leverkusen chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt

Union Berlin 0 – 0 Leverkusen

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả trận đấu vòng 30 Bundesliga 2023 giữa Union Berlin vs Leverkusen. Trận cầu quan trọng trong mục tiêu cán đích Top 4 của cả 2 đội đã kết thúc một cách tẻ nhạt với không bàn thắng nào được ghi.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Tiếp đón đội bóng đang có mạch trận bất bại ấn tượng, Union Berlin ra sân với sơ đồ 3-5-2, trong đó 2 người đá cao nhất trên hàng công là Becker và Siebatcheu. Phía bên kia chiến tuyến, HLV Alonso tung ra sân đội hình 3-4-3 với Hlozek đá cao nhất, hỗ trợ 2 bên cánh là Diaby và Wirtz.

Với lợi thế sân nhà, Union Berlin nhập cuộc đầy tự tin và chủ động nắm quyền kiểm soát bóng. Đội chủ nhà có tình huống nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 6 khi Sheraldo Becker tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm vào góc cao bên trái cầu môn, tuy nhiên pha dứt điểm đã bị cản phá bởi Janik Haberer.

Vài phút sau, Becker lại có cơ hội để tung ra cú dứt điểm nhưng Odilon Kossounou đã lùi về ngăn chặn tiền đạo của Union. Phút 13, sau một quả tạt của Haberer, Jordan Siebatcheu có cú dứt điểm khá nguy hiểm từ pha đánh đầu ngoài vòng 5m khiến bóng đi chệch cột dọc cầu môn. Khoảng 15 phút đầu, thế trận hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà.

Leverkusen vẫn duy trì mạch trận bất bại tại Bundesliga sau trận hòa này
Leverkusen cầm bóng áp đảo nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm

Sau thời gian khởi đầu chật vật, đội khách bắt đầu lấy lại thế trận và có những pha đáp trả nguy hiểm. Phút 17, Florian Wirtz cướp bóng ở phần sân Union rồi đưa bóng cho Moussa Diaby, cầu thủ người Pháp tung ra cú sút bằng chân trái nhưng bóng lại đi quá cao so với khung thành. Phút 30, vẫn là Diaby nhận bóng ở gần vòng 16m50 sau đường chuyền vào từ cánh trái, nhưng cú dứt điểm một chạm của anh không được như ý khiến bóng vừa đi nhẹ vừa không chuẩn xác.

Sau 30 phút khởi đầu sôi nổi, trận đấu bắt đầu giảm nhịp độ khi Leverkusen không thể tạo ra thêm những cơ hội rõ ràng, còn Union cũng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào hàng phòng ngự của đội khách. Hiệp 1 kết thúc mà không bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 bắt đầu với những diễn biến đầy hứa hẹn, khi chỉ trong 3 phút Jeremie Frimpong và Aissa Laidouni bên phía đội chủ nhà lần lượt thực hiện những pha dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn Leverkusen. Tuy nhiên không cú dứt điểm nào đạt được độ chính xác cần thiết.

Cơ hội đến với Union Berlin là không ít, tuy nhiên tất cả những pha dứt điểm của đội chủ nhà đều thiếu đi sự sắc bén và chính xác. Suốt cả trận đấu, Union tung ra 9 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 lần bóng đi trúng khung thành. Phía Leverkusen cầm bóng nhiều hơn hẳn nhưng không tạo được ảnh hưởng đáng kể nào lên thế trận trong 45 phút hiệp 2. Cũng như Union, đoàn quân của Alonso tung ra 9 cú dứt điểm và chỉ 1 lần đi trúng đích. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa tẻ nhạt 0-0.

Đội hình thi đấu

Union: Ronnow, Doekhi, Knoche, Leite, Juranovic, Laidouni, Khedira, Haberer, Roussillon, Becker, Jordan

Leverkusen: Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Hincapie, Andrich, Frimpong, Wirtz, Bakker, Diaby, Hlozek


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Bundesliga 2023: Union Berlin 0 – 0 Leverkusen (HT: 0 – 0)

Sút trúng khung thành: Union Berlin 1 – 1 Leverkusen

Sút ra ngoài: Union Berlin 8 – 8 Leverkusen

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Union Berlin 34% – 66% Leverkusen

Phạt góc: Union Berlin 6 – 4 Leverkusen

Cúp C1
Real Madrid
Manchester City
1X2 Real Madrid @ 2.89
Tài 2.75 @ 2.00
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.65
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Việt vị: Union Berlin 1 – 1 Leverkusen

Phạm lỗi: Union Berlin 9 – 8 Leverkusen

Thẻ vàng: Union Berlin 1 – 1 Leverkusen

Thẻ đỏ: Union Berlin 0 – 0 Leverkusen


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Union Berlin vs Leverkusen, trận hòa này khiến Union bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội xếp trên. Họ hiện vẫn đang xếp thứ 3 nhưng đã bị Freiburg san bằng khoảng cách điểm số. Trong khi Leverkusen vẫn duy trì mạch trận bất bại ấn tượng, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh top 4 dù rằng khá mong manh, khi khoảng cách là 8 điểm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp