Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Điểm tin La Liga: đánh bại Atletico, Barca lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Bản tin SBOTOP gửi đến bạn đọc những tin tức bóng đámới nhất và cập nhật tình hình trước kỳ chuyển nhượng mùa hè La Liga 2023!


Barcelona thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chiến thắng trước Atletico Madrid mới đây đã giúp Barca tiến gần hơn  với chức vô địch La Liga. Khoảng cách giữa họ với Real Madrid hiện là 11 điểm trong khi giải đấu còn 8 vòng nữa là hạ màn. Nếu không có cú tự bắn vào chân nào thì gần như chắc chắn đội bóng xứ Catalan sẽ lên ngôi.

Bên cạnh việc tiến gần hơn tới chức vô địch, Barca còn tạo ra kỷ lục phòng ngự vô tiền khoáng hậu sau trận đấu vừa qua. Theo đó, Barca là đội đầu tiên trong lịch sử 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu để thủng lưới ít hơn 10 bàn sau 30 vòng đầu.

Lúc này, thầy trò HLV Xavi Hernandez mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 9 bàn. Sau 30 trận đã đấu, Gã khổng lồ xứ Catalan có tới 23 trận giữ sạch lưới. Không quá khi nói rằng hàng thủ là nền tảng cho thành công của Barca mùa này. Đại kình địch của Barca, Real Madrid đã thủng lưới 24 bàn. Trên hàng công, Barca đã ghi 54 bàn, chỉ đứng sau Los Blancos, 63 bàn.

Ở 8 vòng còn lại, đối thủ lớn nhất của Barca là Real Sociedad, đội đang cạnh tranh top 4. Vì vậy, việc đội chủ sân Nou Camp lên ngôi vô địch La Liga chỉ còn là vấn đề thời gian.


Messi bí mật mang theo 15 vali về Barcelona

Một ngày sau trận thắng Angers, Messi cùng người thân đã lên chuyến bay riêng về Barcelona. Theo Sport, chuyến bay đưa El Pulga và gia đình trở lại xứ Catalan vào chiều hôm 23/4. Tại sân bay El Prat, Messi cùng vợ và các con ra về theo cửa bí mật. Ngôi sao người Argentina đã uỷ quyền cho người bạn thân Pepe Costa thay mặt mình giải quyết các thủ tục của chuyến bay.

Theo nhiều nguồn tin, ban tổ chức La Liga cũng đang mở đường để Messi trở lại Barcelona
Messi đã bí mật cùng gia đình trở về Barcelona với 15 vali hành lý

Cũng theo Sport, Messi gây ngạc nhiên lớn khi mang rất nhiều hành lý về Barcelona trong chuyến đi này. Cụ thể, El Pulga và gia đình đã đưa 15 chiếc vali từ Paris về xứ Catalan. Động thái này dấy lên tin đồn rằng anh sắp tái hợp Barca. Không biết Messi có tái ký hợp đồng với Blaugrana hay không nhưng nhiều khả năng anh sẽ không gia hạn với PSG. Viễn cảnh Messi tiếp tục khoác áo PSG mùa tới gần như là không còn khi mới đây hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp như L’Equipe hay Le Parisien đồng loạt khẳng định đôi bên sẽ chia tay. Theo đó, nếu không có biến cố nào vào phút chót, El Pulga sẽ ra đi theo dạng tự do.

Dấu hiệu này cho thấy ngày M10 trở về Barca đang gần hơn bao giờ hết. Hồi đầu tháng này, báo chí Tây Ban Nha cũng rộ tin Messi đã chi ra 100.000 euro để sang sửa phòng gym tại gia. Và trong những tuần tới, BLĐ Barcelona và đại diện của Messi sẽ nối lại liên lạc để tiếp tục thương thảo giao kèo.


Real Madrid tính “hốt” một loạt cầu thủ của Chelsea

Với việc nhiều trụ cột đã bước vào độ tuổi xế chiều và khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao thời gian dài như Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema hay Daniel Carvajal, việc Real Madrid sẽ tất bật với kỳ chuyển nhượng mùa hè để đem về những cái tên mới là điều được dự đoán.

Chủ tịch Florentino Ferez đang lên phương án để sẵn sàng thay thế các công thần trong tương lai. Theo nhiều nguồn tin, Kền kền trắng được cho là đang nhắm tới 4 cái tên của Chelsea để tăng cường lực lượng cho mình. Những cầu thủ này bao gồm: Reece James, Mason Mount, Ruben Loftus Cheek và Mateo Kovacic.

Nguồn tin thân cận cho hay, Los Blancos sẵn sàng trả cho The Blues không dưới 100 triệu bảng để có được chữ ký của Reece James. Cầu thủ người Anh đã và đang thể hiện được đẳng cấp của mình trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Anh sẽ là phương án thay thế trực tiếp cho hậu vệ Carvajal đã ngoài 30.

Mount và Loftus Cheek đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Phía Chelsea được cho là đã tiến hành những cuộc thảo luận để ký hợp đồng mới với Mount nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Với việc không được trọng dụng trong thời gian qua, rất có thể cả hai cái tên này sẽ rời The Blues. Kovacic là trường hợp đặc biệt khi anh là người cũ của Real. Còn nhớ vào năm 2018, Kền kền trắng đã bán anh cho Chelsea. Chủ tịch Perez tin rằng, cầu thủ người Croatia có thể phần nào khỏa lấp khoảng trống của Kroos hay Modric. Kinh nghiệm của Kovacic cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp