Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Nottingham Forest: Liverpool duy trì phong độ

Liverpool vs Nottingham Forest

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Liverpool vs Nottingham Forest, 21:00 ngày 22/04 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! Liverpool và Nottingham đều sẽ rất cần điểm ở trận này. Với Liverpool, họ chắc chắn vẫn đang chưa từ bỏ cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này. Trong khi đó Nottingham đang vật lộn trụ hạng và từng điểm số với họ cũng là rất quý giá. Có chung mục tiêu nhưng Nottingham đang quá lép vế trước Liverpool và đội khách sẽ không dễ để có được điểm ở trận này.


Những điểm đáng chú ý

Đây vẫn đang là lúc mà Liverpool gặp phải nhiều khó khăn. Với 47 điểm sau 30 vòng đấu, Liverpool hiện tại vẫn đang chỉ đứng thứ 8 trên BXH. Họ vẫn đang kém top 4 6 điểm và Liverpool vẫn đang phải cố gắng ở từng trận để nuôi hi vọng cạnh tranh một vé dự Champions League mùa tới. Sau chuỗi 5 trận không thắng đầy khó khăn, Liverpool vừa qua cũng đã có được thắng lợi tưng bừng 6-1 trên sân của Leeds United. Chiến thắng này như cơn mưa rào sau những ngày nắng hạn để giúp Liverpool tự tin hơn. Tiếp tục chỉ phải đón tiếp một đối thủ ở nhóm cuối bảng ở trận này, Liverpool có thể sẽ tiếp tục chơi tốt.

Nottingham vẫn đang tỏ ra yếu đuối trong mùa giải được lên chơi tại Premier League. Với chỉ 27 điểm sau 31 vòng, Nottingham lúc này đã lại rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH. Lúc này Nottingham cũng chỉ kém đội đứng ngay trên Everton chỉ số phụ nhưng để có thể trụ hạng thành công, Nottingham sẽ phải cố gắng hơn nhiều. Đây là lúc mà phong độ của Nottingham đang là khá tệ. Trận thua 0-2 trước Man United ở vòng đấu vừa qua đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội khách. Ở liên tiếp 10 trận gần nhất, Nottingham cũng chỉ toàn hòa và thua. Lần gần nhất đội bóng này có được một chiến thắng đã là từ ngày 5 tháng 2 năm nay.


Thông tin lực lượng

Liverpool: Những trụ cột của Liverpool đang dần quay trở lại. Ở trận đấu gặp Leeds diễn ra vào đầu tuần này, Liverpool đã đón chào sự trở lại của 2 cái tên rất quan trọng là Thiago và Luis Diaz. Họ lúc này sẽ chỉ còn vắng những Stefan Bajcetic, Naby Keita hay Calvin Ramsay vì những chấn thương khác nhau.

Premier League: Nottingham đang phải đua trụ hạng
Phong độ của Nottingham đang là khá tệ

Nottingham: Danh sách chấn thương của Nottingham vẫn đang là rất dài. Một loạt những cái tên như Serge Aurier, Giulian Biancone, Willy Boly, Dean Henderson, Cheikhou Kouyate, Omar Richards, Gustavo Scarpa, Chris Wood hay Ryan Yates vẫn sẽ chưa thể trở lại ở trận này vì những chấn thương.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Jones, Salah, Gakpo, Diogo Jota.

Nottingham: Navas, McKenna, Niakhate, Felipe, Lodi, Danilo, Freuler, Williams, Gibbs-White, Awoniyi, Johsnon.


Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu của 2 đội đang nghiêng hoàn toàn về phía Liverpool nhưng ở trận lượt đi, họ lại bất ngờ sảy chân trước Nottingham. Đó là trận đấu mà Liverpool dồn ép Nottingham hoàn toàn nhưng họ lại bế tắc tong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Bàn thắng duy nhất của Taiwo Awoniyi đã giúp Nottingham có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0. Trước trận đấu nói trên, lần gần nhất Nottingham đánh bại được Liverpool đã là từ tháng 3 năm 1996.


Tip cược

Liverpool đang có dấu hiệu trở lại. Với việc những trụ cột quan trọng đang dần trở lại sau khi bình phục chấn thương, Liverpool có thể sẽ thi đấu tốt hơn ở những vòng đầu cuối mùa. Ở vòng đấu trước, họ thắng đậm Leeds tới 6-1. Liverpool hiện tại vẫn được đánh giá là cái tên có khả năng tạo áp lực tấn công rất lớn nếu họ chơi đúng sức. Trong khi đó Nottingham đang có phong độ rất tệ và họ đang thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa. Với lợi thế sân nhà, khả năng cao Liverpool sẽ tiếp tục dồn ép Nottingham hoàn toàn. Cơ hội có thể sẽ được Liverpool tạo ra khá nhiều và có thể tin tưởng họ sẽ có được một chiến thắng đậm.   

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp