Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Premier League: Haaland lập siêu phẩm trong ngày trở lại, Man City tiếp tục thăng hoa

Southampton 1-4 Man City

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả vòng 30 Premier League 2023. Trong ngày trở lại sân cỏ sau quãng thời gian chấn thương, Erling Haaland lại tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ đối phương bằng cú đúp vào lưới Southampton, góp công vào chiến thắng giòn giã 4-1 của Man City.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Trong chuyến làm khách trên sân của Southampton, Man City chào đón sự trở lại của Erling Haaland sau khi tiền đạo này bình phục chấn thương. Thầy trò Guardiola cần 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Dù chuẩn bị thi đấu ở tứ kết Champions League và chỉ phải gặp đội cuối bảng, nhưng Pep sử dụng đội hình với hầu hết các trụ cột quan trọng. Khác với thường ngày, Man xanh nhập cuộc có phần khá chậm chạp. Họ không tấn công dồn dập như mọi khi mà chỉ chờ đợi thời cơ để tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Southampton chủ động triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ với cự ly đội hình thấp, tập trung vây ráp ở tuyến giữa khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, họ còn tạo ra một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Man City.

Phải đến cuối hiệp 1, Man City mới bắt đầu tăng tốc và liên tiếp tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn. Phút bù giờ của hiệp 1, De Bruyne có đường chuyền vừa tầm để Haaland xông vào đánh đầu cận thành tung lưới The Saints. Với pha kiến tạo này, De Bruyne đã lập thành tích 100 đường kiến tạo tại Premier League.

Southampton đang đứng trước nguy cơ không được thi đấu ở Premier League mùa sau
Southampton tiếp tục ngự trị dưới đáy BXH

Sau hiệp 1 chỉ có đúng 1 bàn thắng, Man City đã thi đấu bùng nổ trong hiệp thứ hai. Phút 52, Gundogan tung cú cứa lòng hiểm hóc nhưng bóng đi chệch khung gỗ Southampton trong gang tấc. Tuy nhiên Man City cũng chỉ cần 6 phút sau để có bàn gia tăng cách biệt. Phút 58, tỉ số đã được nâng lên 2-0 cho Man City. Xuất phát từ đường chuyền của De Bruyne, Jack Grealish đánh bại thủ thành Bazunu với 2 cú dứt điểm.

10 phút sau, Jack Grealish tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền cho Haaland. Ở trong vòng cấm, tiền đạo người Na Uy ngả người dứt điểm đẹp mắt, nâng tỉ số lên 3-0 cho Man City. Với cú đúp trong trận này, Haaland đã cán mốc 30 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Southampton chỉ có 1 bàn thắng danh dự sau khi cầu thủ vào sân thay người Mara đệm bóng cận thành ở phút 72. Nhưng chỉ 3 phút sau, Man City đã có thêm bàn thắng sau cú đá penalty chính xác của tiền đạo vào thay người Julian Alvarez.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Với chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League, thầy trò Guardiola đã tạm rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm trước khi Pháo thủ ra sân trong trận đại chiến với Liverpool tối nay.

Đội hình thi đấu

Southampton: Bazunu; Walker-Peters; Bednarek; Kotchap; Niles; Ward-Prowse; Lavia;  Elyounoussi; Alcaraz; Suleman; Walcott

Man City: Ederson; Ake; Dias; Akanji; Rodri; Stones; Grealish, Gundogan; De Bruyne; Mahrez; Haaland


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Premier League 2023: Southampton 1 – 4 Man City (HT: 0 – 1)

Sút trúng khung thành: Southampton 1 – 8 Man City

Sút ra ngoài: Southampton 7 – 5 Man City

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Southampton 27% – 73% Man City

Phạt góc: Southampton 0 – 10 Man City

Việt vị: Southampton 0 – 2 Man City

Phạm lỗi: Southampton 6 – 10 Man City

Thẻ vàng: Southampton 0 – 2 Man City

Thẻ đỏ: Southampton 0 – 0 Man City


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Southampton vs Man City, chiến thắng này giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm, đồng thời đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của The Citizens tại Premier League. Trước mắt Man City sẽ là cuộc đại chiến với Bayern ở lượt đi tứ kết Champions League, phong độ thăng hoa hiện tại sẽ là tiền đề để thầy trò Pep tự tin đối đầu với Hùm xám.

Với Southampton, trận thua này khiến họ tiếp tục đội sổ với 23 điểm sau 30 vòng đấu. Đã 5 trận liên tiếp đội bóng này chưa biết đến mùi chiến thắng, và nếu không thể cải thiện tình hình, khả năng cao Southampton sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng nhất mùa sau.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp