Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Premier League Wolves vs Chelsea: màn ra mắt buồn của Lampard

Wolves 1 – 0 Chelsea

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả vòng 30 Premier League 2023. Sau những màn trình diễn thất vọng dưới thời Potter, Lampard trở lại đội bóng cũ với kỳ vọng giúp Chelsea thi đấu khởi sắc hơn. Nhưng trong ngày cựu cầu thủ Chelsea trở lại băng ghế huấn luyện, The Blues đã thi đấu một cách mờ nhạt, qua đó phải nhận thất bại tối thiểu trước Wolves.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Chelsea ra sân với hệ thống 4-3-3, trong đó bộ 3 tấn công là Sterling, Havertz và Felix. Do chấn thương nên Mason Mount không được đăng ký thi đấu. Bên cạnh đó, Lampard cũng mạnh dạn không đăng ký N’Golo Kante cho trận cầu này.

Chelsea nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Frank Lampard cũng không duy trì thế kiểm soát được lâu. Bầy sói đá phòng ngự phản công rất khó chịu. Lối chơi của Wolves khiến The Blues bế tắc trong việc triển khai thế trận tấn công. Bầy Sói không mất nhiều thời gian để lấy lại tự tin và liên tục tạo ra sức ép về phía cầu môn thủ thành Kepa.

Trận thắng này giúp Wolves leo lên thứ 12 trên BXH Premier League với 4 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.
Wolves có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận liền chỉ hòa và thua

Hơn 30 phút đầu Wolves là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Phút 27, xuất phát từ cú đá phạt góc, Lemina dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. May mắn cho Chelsea là Fofana kịp thời cản phá đưa bóng chệch cột dọc.

Sau những nỗ lực tấn công, đến phút 31, Wolves cuối cùng cũng tìm được bàn khai thông thế bế tắc nhờ tình huống volley cực kỳ đẹp mắt của Matheus Nunes. Trung vệ Koulibaly phá một đường chuyền bổng vào cấm địa, nhưng cú đánh đầu của trung vệ này đưa bóng đi sang trái như chuyền cho Matheus Nunes. Trong thế không bị kèm, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha thoải mái bắt vô-lê một chạm bằng chân trái, găm bóng vào phía xa, ngoài tầm bay người rướn hết cỡ của thủ môn Kepa.

Sau siêu phẩm của Nunes, Chelsea suýt thủng lưới lần thứ hai ở phút 37. May mắn cho The Blues là Diego Costa không thể đánh bại Kepa ở tình huống đối mặt. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1 trận đấu.

Sang đến hiệp hai, các cầu thủ Chelsea vẫn tiếp tục duy trì sức ép với hy vọng đưa được trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy nhiên, lối chơi mờ nhạt khiến các học trò của HLV Frank Lampard chìm vào bế tắc trong công cuộc tìm đường đến mành lưới của Jose Sa.

Không những vậy, họ còn suýt chút nữa phải nhận đòn hồi mã thương khi phút 56, các cầu thủ Wolves có tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm, tuy nhiên Matheus Nunes đã xử lý tương đối chậm khiến cơ hội ngon ăn bị trôi qua đầy đáng tiếc.

Trước tình hình đó, Lampard lần lượt tung Pulisic, Aubameyang và Mudryk vào thay Havertz, Félix và Sterling. Tuy nhiên, Chelsea vẫn bất lực hoàn toàn trước lối chơi phòng thủ chủ động của Bầy sói. Những phút còn lại không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Wolves.


Đội hình thi đấu

Wolves: Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Toti; Gomes, Lemina; Costa, Podence, Matheus Nunes; Cunha.

Chelsea: Kepa; Fofana, Koulibaly, Cucurella, James; Gallagher, Fernández, Kovačić; Sterling, Havertz, Joao Felix.

Ngoại hạng Anh
Liverpool
Arsenal
1X2 Liverpool 2.65
Liverpool Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.38
Tài 3.00 @ 2.11
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Premier League 2023: Wolves 1 – 0 Chelsea (HT: 1 – 0)

Sút trúng khung thành: Wolves 4 – 1 Chelsea

Sút ra ngoài: Wolves 6 – 15 Chelsea

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Wolves 38% – 62% Chelsea

Phạt góc: Wolves 8 – 8 Chelsea

Việt vị: Wolves 2 – 1 Chelsea

Phạm lỗi: Wolves 14 – 10 Chelsea

Thẻ vàng: Wolves 2 – 5 Chelsea

Thẻ đỏ: Wolves 0 – 0 Chelsea


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Wolves vs Chelsea, đây đã là trận thứ tư liên tiếp không thắng của The Blues (thua 2, hoà 2) tại Premier League. Trận thua này khiến The Blues tiếp tục giẫm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH. Về phía Wolves, Bầy sói thắng trận đầu tiên sau 3 trận liên tiếp toàn hoà (1) và thua (2). Trận thắng này giúp Wolves leo lên thứ 12 trên BXH với 4 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp