Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả La Liga Atletico Madrid vs Real Betis: khoảnh khắc ngôi sao ở những phút cuối

Atletico Madrid 1 – 0 Real Betis

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả vòng 27 La Liga 2023. Sau 2 chiến thắng hủy diệt của 2 đội đầu bảng Barcelona và Real Madrid, sự chú ý của vòng 27 hướng về trận đấu giữa Atletico vs Betis, 2 đội bóng đang nằm ở top đầu và đều muốn giành 3 điểm để giữ một suất trong top 4. Nhưng khác với Barcelona và Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước đối thủ đến từ xứ Andalusia.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Được chơi trên sân nhà Civitas Metropolitano, Atletico Madrid xuất trận với cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Alvaro Morata khi tân binh Memphis Depay vắng mặt vì dính chấn thương gân kheo.

10 phút đầu chứng kiến đội bóng thành Madrid chủ động tấn công và tạo ra một số cơ hội về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên các pha dứt điểm của Griezmann đều không gây ra nhiều khó khăn cho thủ thành Rui Silva.

Xuyên suốt hiệp 1, đội chủ nhà vẫn là đội cầm bóng nhiều và chủ động triển khai lối chơi, tuy nhiên họ không có nhiều pha lên bóng nguy hiểm trước sự phòng ngự kín kẽ của Real Betis. Các pha dứt điểm chủ yếu đến từ những cú sút xa và không gây ra mối nguy với khung thành đội khách.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về phía Atletico, nhưng đội chủ nhà đã có nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Phút 60, sau pha triển khai bóng bên cánh phải, bóng tạt vào tìm đến chân Carrasco, trong tư thế thoải mái không bị ai kèm, tiền vệ số 21 dứt điểm nhưng cú sút không hiểm để đánh bại thủ thành đối phương.

Đến phút 71, Marcos Llorente sút bóng khiến thủ thành Rui Silva không thể bắt dính. Koke ngay lập tức ập vào đá bồi tung lưới của Betis nhưng bàn thắng này của tiền vệ mang áo số 6 của Atletico Madrid không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Trận thua này khiến Betis lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội top 4 La Liga là Sociedad
Real Betis phòng thủ tốt cả trận nhưng bị đánh bại bởi khoảnh khắc ngôi sao

Giữa lúc nhiều người đã nghĩ đến một trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng sẽ đến với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha thì họ lại có bàn khai thông thế bế tắc vào cuối trận. Phút 86, Marcos Llorente chuyền bóng cho Griezmann để cầu thủ này đẩy bóng cho Angel Correa. Cầu thủ chạy cánh người Argentina vào sân từ ghế dự bị đi bóng qua đến 4 cầu thủ Betis trước khi sút tung lưới đội khách mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bàn thắng của Correa không chỉ giúp Atletico giành 3 điểm mà còn giúp đội nhà nâng khoảng cách với đội xếp sau trên BXH là Sociedad lên thành 6 điểm. Trong khi đó, Real Betis đã không thể tận dụng cú sảy chân của đội đứng thứ tư Real Sociedad và họ vẫn đang kém nhóm có cơ hội dự Champions League 3 điểm.

Đội hình thi đấu

Atletico Madrid: J. Oblak, N. Molina, S. Savic, J. Gimenez, M. Hermoso, Y. Carrasco, M. Llorente, Koke, T. Lemar, A. Morata, A. Griezmann

Real Betis: Rui Silva, A Ruibal, G Pezzella, L Ramos Marchi, J. Miranda, L. Rosa da Silva, W Carvalho, G Rodríguez, Ayoze Perez, R Sanchez, B. Iglesias Quintas


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights La Liga 2023: Atletico Madrid 1 – 0 Real Betis (HT: 0 – 0)

Sút trúng khung thành: Atletico Madrid 7 – 2 Real Betis

Sút ra ngoài: Atletico Madrid 6 – 4 Real Betis

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Atletico Madrid 54% – 46% Real Betis

Phạt góc: Atletico Madrid 5 – 1 Real Betis

Việt vị: Atletico Madrid 3 – 0 Real Betis

Phạm lỗi: Atletico Madrid 20 – 11 Real Betis

Thẻ vàng: Atletico Madrid 1 – 2 Real Betis

Thẻ đỏ: Atletico Madrid 0 – 0 Real Betis

Ngoại hạng Anh
Manchester United
Brentford FC
1X2 Manchester United @ 1.60
Xỉu 2.50 @ 2.21
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.97
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Atletico Madrid vs Real Betis, thắng sát nút đối thủ, Atletico Madrid vẫn đứng thứ 3 La Liga khi đang có 54 điểm sau 27 trận để duy trì cách biệt 5 điểm bám đuổi đội nhì bảng Real Madrid. Trong khi đó, Real Betis đã không thể tận dụng cú sảy chân của đội đứng thứ tư Real Sociedad và họ vẫn đang kém nhóm có cơ hội dự Champions League 3 điểm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp