Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tin tức SBOTOP và nhận định Top 5 cầu thủ bóng đá hay nhất năm 2023 tính đến hiện tại.

Bản tin SBOTOP cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất! Năm 2023 chỉ mới trôi qua chưa đầy 3 tháng, nhưng đã có những cái tên thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo câu lạc bộ tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Dưới đây là xếp hạng 5 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 đến thời điểm hiện tại theo SBOTOP nhận định.


#1: Marcus Rashford (Manchester United)

Việc Man Utd xếp thứ ba trên BXH Premier League cùng cơ hội tiến sâu tại FA Cup và Europa League có công không nhỏ của tiền đạo Marcus Rashford.

Kể từ sau World Cup 2022, Rashford đã thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ngoài trận thua sốc 7-0 trước Liverpool, thì trong mọi trận đấu của Man Utd, cầu thủ người Anh đều để lại dấu ấn đáng kể.

Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United tính từ năm 2023, Rashford đã ghi 13 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo. Rashford tạo ra hàng loạt cột mốc với những pha lập công quan trọng. Anh trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona ở Nou Camp kể từ Dwight Yorke năm 1998. Rashford cũng lập công trên sân Wembley trong trận chung kết League Cup giúp MU đem về chiếc cúp đầu tiên của mùa giải.


#2: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Sau khi giành danh hiệu cá nhân Chiếc giày vàng tại FIFA World Cup 2022, Kylian Mbappe đã trở lại PSG và tiếp tục thể hiện vai trò gánh vác của mình. Cầu thủ người Pháp tiếp tục là mối đe dọa đối với các hậu vệ đối phương và là cầu thủ trụ cột của Paris Saint-Germain trong năm nay. Thậm chí anh còn được HLV Christophe Galtier tin tưởng giao chức vụ đội phó dù chỉ mới 24 tuổi, trong khi đội hình PSG có rất nhiều cái tên kỳ cựu như Messi hay Ramos.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Mbappe đã ra sân trong 9 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Pháp đã ghi 10 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo. Tại Ligue 1, Mbappe cùng đồng đội gần như sẽ chiếm lấy danh hiệu vô địch khi đã bỏ đội xếp thứ hai tới 10 điểm. Dẫu vậy, PSG khó có thể hài lòng bởi họ đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Bayern Munich.


#3: Victor Osimhen (Napoli)

Victor Osimhen đang trở thành một trong những trung phong hay nhất châu Âu hiện nay. Tiền đạo người Nigeria đã đạt phong độ ghi bàn cao và gần như không thể bị ngăn cản trong năm mới. Tốc độ và khả năng di chuyển khôn ngoan của Osimhen khiến anh trở thành nỗi ám ảnh với các hậu vệ đối phương.

Năm 2023, tuyển thủ Nigeria đã có 13 lần ra sân cho Napoli, ghi 12 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo. Anh là một trong những nhân tố chủ chốt giúp đoàn quân của Luciano Spalletti băng băng hướng tới Scudetto đầu tiên của Napoli kể từ năm 1990, đồng thời đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.


#4: Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)

Sánh vai với Osimhen giúp Napoli bay cao chính là Khvicha Kvaratskhelia – sao trẻ mới nổi mùa giải 2022-2023. Cầu thủ sinh năm 2001 mê hoặc người xem với phẩm chất kỹ thuật và sự tinh tế trong những pha xử lý. Thậm chí, Kvaratskhelia được đặt biệt danh là ‘Kvaradona’, một sự so sánh với huyền thoại Diego Maradona.

Tiền đạo trẻ sinh năm 2001 là sao mai đắt giá của thế giới bóng đá
Kvaratskhelia được mệnh danh là Maradona mới của Napoli

Những màn trình diễn chói sáng của Kvaratskhelia đã giúp Napoli trở thành đội bóng mạnh nhất ở Serie A hiện tại. Trong 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli tính từ năm 2023, Kvaratskhelia đã ghi 5 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo.


#5: Martin Odegaard (Arsenal)

Arsenal đang có mùa giải hay nhất trong nhiều năm trở lại đây, bằng chứng là vị trí dẫn đầu BXH Premier League sau 27 vòng đấu. Đóng góp một phần không thể thay thế trong thành tích của Pháo thủ chính là đội trưởng Martin Odegaard.. Không quá khi nói rằng ngôi sao người Na Uy hiện là tiền vệ hay nhất NHA, vượt qua cả Kevin De Bruyne.

Tính đến thời điểm này của mùa 2022/23, Odegaard đã bỏ túi 10 bàn cùng 7 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Anh được xem như linh hồn trong lối chơi của Pháo thủ, chỉ cần đôi chân của tuyển thủ Na Uy được tự do nhảy múa, đoàn quân của HLV Mikel Arteta gần như sẽ cầm chắc chiến thắng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp