Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Bundesliga 2022 Leipzig vs Union Berlin: Trận cầu 6 điểm

Leipzig vs Union Berlin

Tâm điểm vòng 20 Bundesliga là cuộc đọ sức giữa RB Leipzig và Union Berlin tại Red Bull Arena. Đều góp mặt ở nhóm 4 đội dẫn đầu, đây được coi là liều thuốc thử hạng nặng cho tham vọng của 2 bên. Giới chuyên môn còn chờ đợi màn đấu trí giữa những chiến lược gia tài năng, Marco Rose vs Urs Fischer. Hãy cùng SBOTOP nhận định, phân tích và đưa ra dự đoán của trận đấu nhé!  


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo cập nhật kết quả Bundesliga 2023, sớm phải thay tướng ở giai đoạn đầu mùa, thế nhưng RB Leipzig giờ đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 và chỉ còn kém đội đầu bảng Bayern đúng 4 điểm. Thầy trò Marco Rose cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc với 18 chiến thắng và bất bại 22 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. “Red Bull” hiện tại là sự đồng đều trên cả 3 tuyến, đặc biệt là khả năng phòng ngự vô cùng chắc chắn. 8 trận gần nhất tại Bundesliga họ chỉ để lọt lưới đúng 6 lần trong đó có 2 trận giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, Marco Rose đang có những điều chỉnh hợp lý cả về lối chơi lẫn nhịp độ để thích ứng với lịch thi đấu dày đặc. Leipzig phải rất cẩn trọng trước Union, việc trận đấu tới không có quá nhiều bàn thắng cũng chẳng phải điều bất ngờ.

Kết quả giải đấu Bundesliga 2022: Leipzig vs Union Berlin.
Khả năng cao đội khách sẽ phải ra về với ít nhất 1 điểm.

4 chiến thắng liên tiếp sau kỳ nghỉ đông giúp Union Berlin vươn lên nhì bảng và khẳng định mình là thế lực mới tại Bundesliga. Bất chấp mật độ thi đấu khắc nghiệt, “Die Eisernen” với điểm tựa hàng thủ vẫn băng băng trên đường đua. Trong 10 trận gần nhất Union Berlin chỉ để lọt lưới đúng 8 lần và có tới 3 trận giữ sạch lưới. Thậm chí, Union là đội để thủng lưới ít thứ 2 từ đầu mùa. Bên cạnh đó, HLV Urs Fischer cho thấy sự già dơ về mặt chiến thuật và rất biết cách phá lối chơi của đối thủ. Liên tiếp những thắng lợi với cách biệt tối thiểu trước Bremen, Wolfsburg và Mainz là ví dụ điển hình. Khó khăn tại Red Bull Arena là điều chắc chắn, nhưng Die Eisernen hoàn toàn có thể đứng vững.


Đội hình thi đấu Leipzig vs Union Berlin

RB Leipzig: Blaswich, Simakan, Orban, Gvardiol, Raum, Laimer, Schlager, Szoboszlai Olmo, Andre Silva, Forsberg.

Union Berlin: Ronnow, Leite, Knoche, Doekhi, Roussillon, Haberer, Khedira, Seguin, Trimmel, Behrens, Becker.


Lịch sử đối đầu

Bundesliga
Werder Bremen
Borussia Dortmund
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo thống kê của tỷ lệ cược SBOTOP, có thể thấy rõ sự khó chịu của Union qua thành tích đối đầu, 5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau có tới 4 chiến thắng thuộc về đội khách. Leipzig đang hồi sinh dưới thời Marco Rose, tuy nhiên cần lưu ý Union cũng đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu tại Bundesliga lại có được sự ổn định hơn. Từ đầu mùa đến nay Die Eisernen cũng mới phải nhận đúng 4 thất bại, áp lực tâm lý cũng nhẹ nhàng hơn khi chơi ở thế cửa dưới.


Tips cược kết quả Bundesliga 2022/2023: Leipzig vs Union Berlin

Phong độ của Union sau kỳ nghỉ đông gần như hoàn hảo với 5 chiến thắng liên tiếp, đánh bại hàng loạt đối thủ mạnh như Wolfsburg hay Bremen. Theo kèo châu Á tỷ lệ thắng kèo của Die Eisernen lên đến 100%, thống kê quá uy tín. Phía bên kia Leipzig thua kèo 2/3 trận gần nhất, bao gồm trận hòa 0-0 với Koln ở nửa dưới BXH. Tỷ lệ thua kèo đáng lo ngại của Leipzig khiến giới đầu tư phải cân nhắc, Union mới là lựa chọn sáng suốt.

Dự đoán kết quả Bundesliga 2022/2023: Leipzig 1-1 Union Berlin

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp