Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Ngày Kante trở lại với Chelsea !

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2023!


Chelsea đón tin cực vui giữa lúc khó khăn

Tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương ở mùa giải này, chỉ ra sân 2 trận đầu mùa trước Everton và Tottenham. Kante dính chấn thương gân kheo vào cuối trận đấu với Spurs và bỏ lỡ World Cup ở Qatar. The Blues đã chơi bết bát gần như cả mùa giải này.

La Liga
Real Madrid
Real Sociedad
1X2 Hòa @ 3.80
Xỉu Hiệp 1 0.75 @ 2.42
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.40
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Anh đã bỏ lỡ 27 trận đấu cho Chelsea trên mọi đấu trường cho đến nay, nhưng cuối cùng đã có thể trở lại. Theo tờ L’Equipe của Pháp, Kante hiện đang đặt mục tiêu trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 và đang tăng cường tập luyện.

Cầu thủ 31 tuổi này đã tập riêng tại Cobham từ tuần trước. Graham Potter trước đó đã nói rằng Kante có thể không trở lại cho đến đầu tháng 3 nhưng quá trình hồi phục của tiền vệ giàu kinh nghiệm này có vẻ tiến triển tốt hơn so với kế hoạch.

Theo các kết quả Premier League 2023, Chelsea có 5 trận đấu trong tháng Hai, kết thúc bằng chuyến làm khách trước Tottenham vào ngày 26. Ngày trở lại của Kante nhiều khả năng là trận đấu trên sân nhà với Leeds United một tuần sau đó, tiếp theo là trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea với Borussia Dortmund.


Pep: Nếu tôi đi, Arteta sẽ là HLV Man City

Sau 3 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, Mikel Arteta đã trở lại Arsenal để trở thành thuyền trưởng CLB vào tháng 12/2019. Từ đó tới nay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tạo nên cuộc cải tổ mạnh mẽ cho Arsenal cùng Giám đốc thể thao Edu.

Premier League: theo Pep, Arteta có thể đã dẫn dắt Man City nếu ông quyết định rời nửa xanh thành Manchester
Nếu như Pep Guardiola quyết định rời Man City, chiếc ghế nóng sẽ được giao cho HLV Mikel Arteta của Arsenal.

Ở mùa giải này, Arteta đã biến Arsenal trở thành đối thủ rất đáng gờm trong cuộc đua vô địch Premier League 2022/23 khi tạo ra khoảng cách 5 điểm so với Man City.  Với nhiều người, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định đúng đắn khi thoát khỏi cái bóng của Guardiola.

Trước trận đấu giữa Man City vs Arsenal ở FA Cup, Pep đã hết lời khen ngợi vị trợ lý cũ. Thậm chí, theo Pep, Arteta có thể đã dẫn dắt Man City nếu ông quyết định rời nửa xanh thành Manchester trong tương lai: “Tôi chắc chắn rằng nếu tôi rời Man City trước đây, Mikel Arteta sẽ thay thế. Cậu ấy là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, tôi đã gia hạn hợp đồng và Mikel không thể chờ đợi.

Tôi đã có nhiều trợ lý kể từ khi tới Man City. Bất cứ ai có thể ra đi nếu không muốn tiếp tục làm việc cùng tôi. Điều này từng xảy ra trước đây. Tôi không áp đặt hay khó chịu về việc này.  Ai cũng có những giấc mơ và hoài bão của riêng mình. Tôi hiểu Mikel Arteta khi cậu ấy rời Man City để quay lại dẫn dắt Arsenal.

Theo các kết quả Premier League 2023, Mikel là CĐV của Arsenal bởi cậu ấy từng khoác áo đội bóng này, thậm chí từng mang băng đội trưởng. Khi Mikel làm việc cùng tôi, cậu ấy luôn nhảy lên ăn mừng khi Man City ghi bàn. Nhưng khi chúng tôi ghi bàn vào lưới Arsenal, cậu ấy không ăn mừng. Cậu ấy rất yêu Arsenal”.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp