Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights EFL Cup 2023 Newcastle 2-0 Leicester: Những chú chích chòe đánh gục bầy cáo

Newcastle United 2-0 Leicester City

Trước màn đối đầu với Newcastle tại EFL Cup, Leicester mùa giải này không có phong độ tốt. Họ cũng vừa mới thua liền 3 trận ở Ngoại hạng Anh sau khi trở lại từ World Cup 2022. Trong 3 thất bại đó có một trận đấu với Newcastle. Dù được đá trên sân King Power nhưng Leicester vẫn phải nhận thất bại 0-3. Vì thế, ở chuyến làm khách trên sân St James Park, rất khó để “Bầy cáo” làm nên bất ngờ. Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới khả năng giành danh hiệu của Newcastle thời điểm này. Rất lâu rồi “Chích chòe” mới có 1 mùa giải khởi đầu bùng nổ. Họ không chỉ đang hướng tới Top 4 Premier League mà còn có thể hy vọng vào danh hiệu Cúp Liên đoàn.

Và thực tế đã cho thấy điều đấy khi Newcastle tiếp tục cho thấy phong độ cực cao ở mùa giải năm nay bằng việc đánh bại Leicester 2-0 để có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ngay dưới đây hãy cùng SBOTOP điểm qua những tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bước vào trận đấu này Newcastle tỏ ra tương đối thận trọng cho dù được đánh giá cao hơn đối thủ. Đội chủ nhà chủ động chơi chậm, cầm bóng chắc chắn và cố gắng ngăn chặn đối thủ tấn công ngay từ bên phần sân của đối phương. Trong khi đó Leicester ngược lại không giấu giếm ý đồ hướng tới 3 điểm khi gần như lập tức dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra tương đối tẻ nhạt trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bởi lẽ Newcastle chơi quá chắc chắn và cầu toàn trong khi hàng tiền vệ của Leicester lại tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu làm bóng. Tuy trận đấu có tương đối nhiều tình huống dứt điểm và phạt góc đến từ cả hai đội, đặc biệt là Newcastle nhưng nhìn chung suốt cả hiệp 1 không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm diễn ra.

Highlights EFL Cup 2023 Newcastle 2-0 Leicester.
Đây là trận thua có phần bẽ bàng của đội khách.

Sang tới hiệp 2, Newcastle vẫn trình diễn một lối chơi tẻ nhạt, cầm chừng cho dù họ mới là đội bóng được đánh giá cao hơn. Trong khi đó Leicester dường như cũng chẳng vội vàng trong khâu tấn công khi liên tục để mất bóng trong những pha xuống biên ở 2 hành lang cánh. Phải đến phút 60, bàn thắng mở tỷ số mới đến. Dan Burn là người lập công đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. 12 phút sau Joelinton bình tĩnh chọc thủng lưới Danny Ward ở bàn thứ hai, nhân đôi cách biệt cho Newcastle.

Bị nhận 2 bàn thua 1 cách chóng vánh trong một thế trận có phần lấn lướt đối phương, các cầu thủ Leicester dường như lúc này mới tỉnh táo lại và liên tiếp dồn ép đối thủ. Trong khoảng thời gian còn lại, Leicester đã chơi nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng, chung cuộc đội khách thua 0-2. Với kết quả này, Newcastle đã giành vé vào chơi ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Theo thống kê, Newcastle United lần đầu tiên lọt vào bán kết một cúp quốc nội kể từ mùa giải 2004/05.


Đội hình thi đấu Newcastle vs Leicester

Newcastle United: Pope; Manquillo, Lascelles, Botman, Lewis; Almiron, Guimaraes, Longstaff; Ritchie, Murphy, Wood.

Leicester City: Ward; Castagne, Amartey, Soyuncu, Thomas; Ndidi, Tielemans, Albrighton, Perez; Iheanacho, Daka.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights EFL Cup 2023: Newcastle 2-0 Leicester (HT 0-0)

Ghi bàn: Newcastle: Dan Burn (60’), Joelinton (72’)

Sút trúng khung thành: Newcastle 9-1 Leicester

Sút ra ngoài: Newcastle 13-6 Leicester

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Newcastle 53%-47% Leicester

Phạt góc: Newcastle 12-4 Leicester

Việt vị: Newcastle 4-0 Leicester

Phạm lỗi: Newcastle 13-16 Leicester


Diễn biến tiếp theo

Theo tỷ lệ kèo Newcastle vs Leicester , lần gần nhất mà Newcastle góp mặt ở vòng bán kết một giải đấu cúp quốc nội đã cách đây 18 năm, trong khuôn khổ FA Cup. Còn nếu tính ở cúp Liên đoàn Anh, từ năm 1976 đến nay họ mới có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Như một sự trêu ngươi, Newcastle đang từng bước tiến xa hơn để giành được chiếc cúp quốc nội đầu tiên kể từ năm 1955. Họ đã đi đến trận chung kết cúp Liên đoàn Anh năm 1976 trước khi thua Manchester City trong trận chung kết. HLV Howe đang giúp Newcastle thi đấu thăng hoa, ngoài thành tích lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh họ còn xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. CĐV đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang hy vọng cựu HLV Bournemouth sẽ giúp “Chích chòe” có mặt ở Champions League mùa tới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp