Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Điểm tin chuyển nhượng Premier League mới nhất trong tháng 1 năm 2023

Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng Premier League mới nhất được SBOTOP cập nhật trong những ngày đầu năm mới 2023:


Liverpool công bố ‘bom tấn’ đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông

Liverpool đã chính thức công bố tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay – tiền đạo trẻ người Hà Lan Cody Gakpo từ PSV. Gakpo là một trong những tiền đạo chơi ấn tượng nhất World Cup 2022 khi ghi 3 bàn trong 5 trận. Anh còn được xem là ngôi sao đáng xem nhất của “cơn lốc da cam” lúc này, và hứa hẹn vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển bởi năm nay mới 23 tuổi.

Trong màu áo CLB, Gakpo đã chói sáng suốt 2 năm SBOTOP qua. Anh ghi 21 bàn ở mùa giải năm ngoái và 13 bàn trong nửa đầu mùa giải năm nay. Đây là thông số rất ấn tượng bởi Gakpo chỉ chơi ở vị trí tiền đạo cánh và đôi lúc là tiền vệ tấn công.

Vì vậy, chân sút 23 tuổi được Transfermarkt định giá lên đến 60 triệu euro sau khi kết thúc World Cup 2022. Anh cũng là một trong những cầu thủ tăng giá mạnh nhất sau kỳ World Cup ở Qatar (tăng 33% giá trị). Nhưng rồi Liverpool chỉ phải tốn 42 triệu euro để có được chữ ký của Gakpo. Nếu tính cả các khoản phụ phí trong tương lai, số tiền Liverpool phải trả nhiều nhất là 55 triệu euro, vẫn rẻ hơn so với mức Transfermarkt định giá.


Thủ môn dự bị của Man United bị Newcastle đòi lại sớm

Thủ môn dự phòng của Man United, Martin Dubravka, đã bị Newcastle gọi lại sau khi không thể góp mặt một trận nào ở Premier League. Newcastle đã gọi lại Martin Dubravka sau thời gian cho mượn tại Man United. Thủ môn này gia nhập vào mùa Hè nhưng đã không thể có một lần ra sân ở Premier League cho MU do sự xuất sắc của David De Gea.

Anh chỉ có 2 lần ra sân ở League Cup cho Quỷ đỏ. Đó là trong các trận thắng trước Aston Villa và Burnley. Ở trận gặp Burnley, Dubravka đã có 2 lần mắc lỗi suýt dẫn đến bàn thua của Burnley, khiến người hâm mộ tỷ lệ kèo Premier League 2023 vô cùng phẫn nộ.

Chích chòe hiện đã quyết định kết thúc hợp đồng cho mượn sớm, câu lạc bộ xác nhận. Dubravka bây giờ sẽ cạnh tranh với Nick Pope cho vị trí bắt chính của Newcastle. Sau khi mất Dúbravka, Man United có thể cố gắng ký hợp đồng với một thủ môn khác là Yann Sommer của Borussia Monchengladbach. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sĩ khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa Hè tới nhưng vụ chuyển nhượng có thể được tiến hành sớm hơn.

Ngoại hạng Anh
Chelsea
Manchester City
1X2 Manchester City @ 1.69
Tài 2.50 @ 1.81
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.96
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Chelsea đạt thỏa thuận 33 triệu bảng trung vệ của Monaco

Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng với trung vệ Benoit Badiashile của AS Monaco, trong một thỏa thuận được cho là trị giá tới 33 triệu bảng. The Blues đã chi tiêu rất nhiều vào mùa Hè trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên dưới thời chủ sở hữu mới Todd Boehly. Đó là những bản hợp đồng lớn như Wesley Fofana, Kalidou Koulibaly, Raheem Sterling và Marc Cucurella.

Và bây giờ họ tiếp tục mang về một bản hợp đồng phòng ngự khác. Một thỏa thuận đã đạt được với trị giá 33 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp và Badiashile sẽ kiểm tra y tế trong những ngày tới trước khi thỏa thuận hoàn tất. Hợp đồng của anh có thời hạn tới tháng 6/2029.

Ngoài chiều cao 1m94, anh còn được biết đến với tốc độ, khả năng thu hồi bóng và sự linh hoạt trong chiến thuật. Đây sẽ là một lựa chọn cho HLV Graham Potter trong sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Badiashile là một hậu vệ trẻ (mới 21 tuổi) nhưng rất triển vọng. Anh đã chơi 135 trận cho Monaco, và cũng có 2 lần khoác áo đội tuyển Pháp, ra mắt vào tháng 9 năm nay. Mùa giải này, Badiashile đã ra sân 16 lần, ghi hai bàn, giúp Monaco đứng thứ 5 tại Ligue 1.

Chelsea được liên kết chặt chẽ với động thái chiêu mộ Josko Gvardiol, một trong những cầu thủ nổi bật của World Cup 2022. Tuy nhiên, do RB Leipzig đang đòi hỏi số tiền quá cao trong khi Badiashile đã nổi lên như một lựa chọn rẻ hơn nhưng vẫn rất tài năng mà Graham Potter có thể hài lòng.


Arsenal và Man United cùng quan tâm tài năng trẻ Na uy

Arsenal và Man United đang cạnh trang quyết liệt để ký hợp đồng với tiền vệ đầy triển vọng Sivert Mannsverk từ CLB Na Uy, Molde. Cầu thủ 20 tuổi này đã có 25 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu của Na Uy trong mùa giải này, và đã được gọi vào đội tuyển quốc gia vào tháng trước. Mannsverk được đánh giá rất cao về tốc độ và có giá vào khoảng 9 triệu bảng.


Raul Jimenez được phép lựa chọn ra đi

Tiền đạo Raul Jimenez của Wolves có thể được phép rời câu lạc bộ vào tháng 1 nếu họ hoàn tất việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới theo Daily Mail. Chân sút người Mexico đã ở câu lạc bộ West Midlands từ năm 2019 nhưng có thể sẽ ra đi khi tân huấn luyện viên Julen Lopetegui tìm cách tăng cường các phương án tấn công của họ sau khi ký hợp đồng cho mượn Matheus Cunha từ Atletico Madrid.


Marcus Thuram được Newcastle và Man Uniteda quan tâm

Nhiều khả năng MU sẽ không có tân binh ở kỳ chuyển nhượng Premier League tháng 1 này.
Marcus Thuram là cái tên mới nhất được Man United nhắm đến.

Tiền đạo Marcus Thuram của Gladbach và tuyển Pháp có thể được phép ra đi với giá chỉ 12 triệu euro, theo highlights Premier League 2023. Thuram đang có phong độ rất cao ở mùa này, ghi 10 bàn sau 15 lần ra sân. Con trai huyền thoại người Pháp đã được liên kết với việc chuyển đến cả Newcastle và Man United vào tháng Giêng.


Brighton không có kế hoạch bán cầu thủ

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber, đã đưa ra một cảnh báo tới nhiều câu lạc bộ khác nhau trên khắp châu Âu và tiết lộ rằng câu lạc bộ không có kế hoạch bán bất kỳ tài sản quý giá nào của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bao gồm Alexis Mac Allister, Moises Caicedo và Robert Sanchez.


Man City có chữ ký của tiền vệ trẻ Argentina

Theo tin mới nhận, Man City chốt các thỏa thuận mua tài năng trẻ Maximo Perrone từ Velez Sarsfield. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận The Citizens đã đạt mọi thỏa thuận trong thương vụ Maximo Perrone. Để có được sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi người Argentina, Man City phải trả 8 triệu USD cộng thuế.

Maximo Perrone được đánh giá là 1 trong những tài năng trẻ hàng đầu bóng đá Argentina vào thời điểm này. Đây là lý do nhiều đội bóng châu Âu, điển hình là Man City, Benfica, Wolves và Newcastle… theo đuổi tiền vệ 19 tuổi. Nhưng cuối cùng, Man City nhanh tay hơn các đồng nghiệp khác.

Dù nhận được nhiều đề nghị nhưng Maximo Perrone đã từ chối để kí hợp đồng với Man City. Theo Daily Mail, Man City đã nhờ Aguero và Julian Alvarez ra tay trợ giúp để giành chiến thắng trong cuộc chiến chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina. Trước khi Maximo Perrone gia nhập Man City, Sergio Aguero đã gặt hái thành công rực rỡ tại đây. Về phía Julian Alvarez, tiền đạo người Argentina này cũng đang xây dựng tên tuổi ở đội chủ sân Etihad và mới nhất là đóng góp vào chức vô địch World Cup 2022 của ĐTQG. Maximo Perrone hy vọng có thể tiếp bước 2 đồng hương của mình tại đội bóng Manchester.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp