Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Nottm Forest: Khả năng có nhiều bàn thắng!

Manchester United vs Nottingham Forest

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Nottm Forest, 04:00 ngày 28/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! MU bước vào trận đấu thứ hai sau khi World Cup 2022 kết thúc. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau những phát ngôn gây chấn động của CR7 trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan.


Những điểm đáng chú ý

Man United đã có ngày hội quân không tệ kể từ khi Premier League tạm nghỉ, cụ thể hơn là họ đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đội đang dẫn đầu BXH Championship là Burnley với tỷ số 2-0 ở vòng 1/8 League Cup, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. Tại Premier League, Quỷ Đỏ hiện tại họ đang xếp thứ 5 trên BXH với 26 điểm có được sau 8 vòng đấu, 2 hòa và 4 thua, hiện tại họ đang kém top 4 chỉ 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ sân nhà rất ấn tượng khi toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Theo các nhận định Manchester United vs Nottm Forest, Nottingham cũng vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 cách đây một tuần, đó là vượt qua đối thủ khó chịu là Blackburn Rovers ở vòng 1/8 League Cup, nên nhớ đây cũng là đội bóng đang nằm ở top đầu Champions League, nên nhớ đây cũng là đội bóng đang nằm ở top đầu Championship, nên nhớ là trước họ từng thắng cách biệt Tottenham với tỷ số 2-0 ở vòng 1/16 sân chơi này. Tại Premier League, đội chủ sân City Ground bất ngờ có những kết quả khá tốt khi giải đấu tạm nghỉ, cụ thể là 5 vòng đấu gần nhất họ đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua Arsenal.

Premier League: Nottm Forest thời điểm hiện tại lại đang sở hữu một hàng công thi đấu tệ hại và một hàng thủ hết sức bất ổn
Nottm Forest chỉ mới thành công giành được 3 chiến thắng cùng với đó là 4 trận hòa và họ cũng đã nhận lại đến 8 thất bại.

Các cầu thủ Man United hầu hết đã thi đấu tốt tại VCK World Cup vừa qua, trng đó phải kể đến Rashford và Bruno. Màn trình diễn khá ấn tượng ở trận thắng Burnley 2-0 cách đây một tuần đã cho thấy sự trở lại đầy mạnh mẽ của Quỷ Đỏ và lợi thế sân nhà và quyết tâm dành trọn 3 điểm để thu hẹp khoản cách với top 4, thầy trò HLV Erik ten Hag được dự đoán sẽ tiếp tục có được một chiến thắng thuyết phục trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn này.

Thông tin lực lượng

MU: Raphael Varane, Lisandro Martinez chưa trở lại sau World Cup. Jadon Sancho gặp vấn đề về thể lực. Harry Maguire và Diogo Dalot để ngỏ khả năng ra sân

Nottingham: Giulian Biancone, Omar Richards nghỉ hết mùa. Moussa Niakhate, Cheikhou Kouyate, Serge Aurier vẫn điều trị chấn thương. Steve Cooper là Harry Toffolo sẵn sàng tái xuất

Ngoại hạng Anh
Chelsea
AFC Bournemouth
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Rashford; Martial

Nottingham (4-3-3): Hennessey; Aurier, Worrall, Boly, Lodi; Yates, Kouyate, Freuler; Johnson, Gibbs-White, Lingard


Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, Nottm Forest đã từng được xem là đội bóng có thế lực lớn ở tại nền bóng đá Anh. Họ đã từng có được 1 lần giành được Ngoại hạng Anh cùng với đó là có 2 lần thành công lên ngôi ở tại đấu trường C1 châu Âu. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Nottm Forest lại được đánh giá là một đội bóng vô cùng yếu kém trước một ông lớn như Man Utd.

Theo thống kê, Quỷ đỏ đã toàn thắng ở tại 6 trận đấu gần đây nhất đối đầu với Nottm Forest. Thế nhưng thời điểm hiện tại, một chiến thắng giành cho MU là điều không phải bàn cãi.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Nottm Forest, hiệu suất ghi bàn trên sân nhà của Man United đang khá tốt khi cả 5 trận gần đây họ đều nổ súng, trong đó có 4 trận họ ghi từ 2 bàn trở lên, trong đó từng ghi 4 bàn vào lưới của Aston Villa và 2 bàn vào lưới của Tottenham. Bên phía đối diện, hàng thủ đang là điểm yếu của Nottingham khi đội bóng này đang là đội thủng lưới nhiều thứ 2 ở thời điểm hiện tại, cụ thể hơn là 30 bàn thua sau 15 lượt trận. Do đó khả năng nổ Tài là rất dễ sảy ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp