Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

AFF Cup Lào vs Việt Nam: Mục tiêu 3 điểm đầu tiên!

Lào vs Việt Nam

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Lào vs Việt Nam, 20:30 ngày 21/12 (GMT+8) và cập nhật AFF Cup 2022! ĐT Việt Nam chưa bao giờ gặp khó khăn trước Lào. Thế nên, mục tiêu của thầy trò ông Park Hang Seo trong trận đầu của bảng A – AFF Cup 2022 là 3 điểm và… giấu bài.


Những điểm đáng chú ý

Lào bị đánh giá là đội bóng yếu nhất trong bảng đấu gồm có Việt Nam, Malaysia, Singapore và Myanmar. Hiểu rõ điều này, nên HLV Michael Weiss đã triển khai kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022 từ 2 tháng trước và Lào là một trong những đội tuyển có sự chuẩn bị sớm nhất. Về nhân sự, HLV Michael Weiss sử dụng nòng cốt là các cầu thủ U23, kết hợp cùng với một số trụ cột giàu kinh nghiệm, nổi bật gồm Soukaphone Vongchiengkham, Manolom Phetphakdy và tiền đạo Billy Ketkeophomphone (từng thi đấu ở Ligue 1 và Ligue 2 tại Pháp).

Theo các nhận định Lào vs Việt Nam, với đội tuyển Việt Nam, AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thể hiện rõ khát vọng muốn cùng các học trò bước lên ngôi vị số 1 ở khu vực một lần nữa trước khi chia tay. Ông Park cũng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu lần này và đưa ra hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự. Ngoài việc trao cơ hội cho các tân binh như Văn Khang, Tuấn Hải và Hải Huy, ông Park cũng quyết định điền tên Văn Quyết vào danh sách sau thời gian dài không sử dụng cầu thủ này.

Trước giờ bóng lăn, đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lào khi giữa 2 đội có sự chênh lệch đáng kể về năng lực, bản lĩnh và thành tích đã giành được trong thi đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện sự tôn trọng đối thủ, bởi việc giành kết quả tối đa ở trận ra quân sẽ giúp hành trình còn lại trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt, đội tuyển Việt Nam phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia ngay sau trận đấu với Lào.

Đội hình dự kiến trận đấu

Lào: Souvannasangso, Sangvilay, Phetsivilay,  Siphongphan, At Viengkham, Saitaifah,  Souvanny, Kongmathilath, Khounthoumphone, Vongchiengkham, Ketkeophomphone

Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh, Hồng Duy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đức, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn  Quyết.


Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử đối đầu, Lào không gây được nhiều khó dễ cho ĐT Việt Nam. Ở lần chạm trán tại AFF Cup vừa qua cũng trên đất Lào, đội chủ nhà  đã phải nhận thất bại nhẹ nhàng 0-2 trước đoàn quân của ông Park Hang Seo.

Dẫu cho rất nỗ lực để tìm một hình ảnh mới nhưng đội bóng xứ Triệu voi dưới trướng của ông Michael Weiss vẫn chưa có sự cải thiện nào đáng kể.

Mới nhất, Lào còn thua đậm U23 Thái Lan đến 0-5 trong trận giao hữu ngay trước thềm AFF Cup 2022.


Tip cược

Theo các nhận định Lào vs Việt Nam, 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn và sự chắc chắn của hàng phòng ngự ngày một được củng cố. Điều này báo hiệu, các chân sút của Lào gặp nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam. Tổng số bàn thắng của trận đấu có lẽ chỉ là các bàn thắng của học trò HLV Park Hang Seo và khó vượt mức 3 bàn. 

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp