Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Arsenal vs PSV: Bữa tiệc tấn công của 2 đội!

Arsenal vs PSV

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs PSV, 01:00 ngày 21/10 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2022! Cặp đấu giữa Ars và PSV tại lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng C2 sẽ nhận được nhiều sự chú ý của giới mộ điệu và được kỳ vọng mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, ăn miếng trả miếng khi mà cả 2 đội đều đang được dẫn dắt bởi những hlv trẻ theo đuổi lối đá đậm chất tấn công.


Những điểm đáng chú ý

Arsenal đang thể hiện một phong độ tuyệt vời cả ở giải quốc nội lẫn trên đấu trường quốc tế. Tại Cúp C2, “Pháo thủ” không quá khó khăn để vươn lên vị trí đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối có được sau 3 lượt trận. Nhìn rộng ra, Arsenal đã thiết lập được chuỗi toàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Bundesliga
Borussia Dortmund
Stuttgart
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Ngoài ra, mỗi khi được thi đấu tại thánh địa Emirates, “Pháo thủ” đều cho thấy một sức mạnh cực kỳ đáng gờm. Họ đã bán hành cho các đối thủ của mình trong toàn bộ 9 lần đón khách gần nhất. Điều đáng nói là lối chơi tấn công của Arsenal được vận hành rất hiệu quả khi chưa có lần nào họ ghi dưới 2 bàn thắng trong những trận đấu đó.

Theo các nhận định Arsenal vs PSV, đại diện đến từ Hà Lan phía bên kia cũng đang sở hữu phong độ khá đáng gờm. Tuy nhiên, PSV chưa thi đấu thực sự ổn định nơi sân khách khi phải nhận tới 2 thất bại chỉ sau 4 lần hành quân gần nhất. Với bất lợi sân khách ở trận đấu lượt đi này, PSV khó lòng đứng vững trước thế như chẻ tre của đội chủ nhà.

Europa League: PSV Eindhoven hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Eredivisie
Sau 3 trận ở Europa League mùa này, PSV giành 7 điểm, ghi 11 bàn và mới 2 lần để thủng lưới.

Thông tin lực lượng

Cầu thủ vắng mặt Arsenal: Mohamed Elneny (vấn đề ở đùi), Oleksandr Zinchenko (chấn thương bắp chân) và Emile Smith Rowe (phẫu thuật háng)

Cầu thủ vắng mặt PSV Eindhoven: Marco van Ginkel (chấn thương gân khoeo), Kjell Peersman (chấn thương lưng), Yorbe Vertessen (chấn thương cơ), Olivier Boscagli (chấn thương đầu gối), Luuk de Jong (chấn thương bắp chân), Mauro Júnior (chấn thương háng), Ismael Saibari (chấn thương cơ) và Noni Madueke (thương tật ở mắt cá chân)

Dự kiến đội hình

Arsenal: Matt Turner; Ben White, Rob Holding, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney; Granit Xhaka, Thomas Partey; Bukayo Saka, Fabio Vieira, Gabriel Martinelli; Eddie Nketiah.

PSV Eindhoven: Walter Benitez; Philipp Mwene, Andre Ramalho, Armando Obispo, Philipp Max; Ibrahim Sangare, Erick Gutierrez; Xavi Simons, Joey Veerman, Cody Gakpo; Guus Til.


Lịch sử thi đấu

3 lần đối đầu Arsenal gần đây tại Cúp châu Âu, PSV bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Thời điểm hiện tại PSV cũng đang có phong độ tốt. 4 lần xuất quân vừa qua tính trên mọi đấu trường, đội bóng Hà Lan toàn thắng, xé lưới đối phương tới 17 lần. Sau 3 trận ở Europa League mùa này, PSV giành 7 điểm, ghi 11 bàn và mới 2 lần để thủng lưới.


Tip cược

Theo các nhận định Arsenal vs PSV, sự nhiệt huyết và thăng hoa của các cầu thủ trẻ đem đến Arsenal một nguồn cảm hứng mà rất lâu rồi người hâm mộ của đội bóng này mới được trải nghiệm lại. Những cá nhân xuất sắc như Jesus hay Martinelli đang thi đấu ổn định và đem lại những trận cầu bùng nổ bàn thắng trong thời gian gần đây. Theo thống kê, toàn bộ 9 lần đón khách gần nhất của đội bóng này đều xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp